|tự nhiên sao nhớ thằng nhóc yêu quái đó?|
I dont want a friend
I want my life in two
Just one more night
Waitting to get there
Waitting for you.Tiếng báo thức dồn dập được anh thay bằng một bản nhạc mang giai điệu "thất tình". Đã là năm ngày kể từ lúc anh nhắn với Kla.
Không có hắn, anh cứ thấy xung quanh thiếu thốn thứ gì? mọi thứ quay về với quỹ đạo cũ, luôn trôi qua một cách nhàm chán. Không phải vì anh sợ bầu không khí này sẽ lặp lại, hai mươi mấy năm qua anh đã quen với nó rồi. Anh sợ là Kla sẽ không quay lại nữa.
Anh cũng chẳng thèm ra đón ánh bình minh buổi sáng sớm, chẳng hứng thú việc đến trường học tập nữa. Gác tay lên trán suy nghĩ [mình thích KengKla? ]
Đập tay thật mạnh vào chiếc mền đang đắp, ngồi phắt dậy.
" Không thể nào đâu, mình là trai thẳng, thẳng tưng cơ mà, chắc do nó hay giỡn mấy hành động thân mật quá mức nên mình cảm giác thế thôi "
Một loạt sự kiện lại nhảy số trong suy nghĩ của anh, anh lại phải giải quyết tất cả sự kiện trong thế giới riêng của mình mà không nhìn thấy Nic đang đứng khoanh tay trước cửa.
" Anh? Anh? ANH NO? "
Giật mình, anh quay sang lườm như trong mắt anh chuẩn bị phóng ra dao, chưa kịp mở khoé môi Nic đã nhảy vào trước:
" Em đợi anh từ nãy đến giờ, đồ ăn nó nguộiiiiii mà em không muốn ăn nữa luôn rồi á- em tưởng anh còn ngủ nên lên kêu anh dậy- đâu có dè, anh làm khùng làm điên buổi sáng "
Anh ném chiếc gói vào người Nic- " mày nói ai làm khùng làm điên "
.
.Một buổi sáng bắt đầu bởi sự choảng nhau của anh em nhà này. Do mãi lo suy nghĩ chuyện riêng nên anh chẳng có thời gian ăn sáng, một chút nữa là trễ mất chuyến xe bus.
Anh đã mém quên đi thời gian xe bus đến trạm vì gần 1 tháng nay anh đâu có đi bằng bus thường xuyên, có người tự nguyện đến chở đi rước về.
Trên chiếc xe Bus đông nghẹt người, anh cố gắng lắm mới chen lên được, vài phút trôi qua áo anh đã ướt đẫm. Máy lạnh cũng có đó nhưng với số lượng người bây nhiêu đây thì mười cái máy lạnh cũng không mát nổi.
Anh đang đứng nhìn ra phía xa xa trong vô thức thì gần bên tai ngoài tiếng ồn ào nói chuyện rôm rả còn có tiếng nói cười của một cặp đôi.
Anh liếc mắt len lén nhìn họ, là một cặp namxnam đang vui đùa giỡn hớt với nhau. Người con trai phía bên cửa sổ còn chỉnh tóc cho người của mình. Hạnh phúc quá luôn ấy.
Trong lòng anh trào dâng một chút tủi thân, mấy ngày trước anh cũng được nâng niu như vậy nhưng giờ đây anh lại đứng lẻ loi một hình một bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KlaNo] [MarkGun] At first sight
Fanfiction" Anh nhìn đúng ngon luôn, em chịu hết nổi rồi đó " diễn biến mình dựa theo phim A Chance To Love làm nền và viết thêm. / Phúc hắc công x Ngốc nghếch thụ / 📍 truyện có chứa từ ngữ không lành mạnh, nói thẳng là tục tĩu. 📍au: pin ka 📍 đọc xong...