sốt

1.4K 49 23
                                    

không thích để tên couple vì thích chơi đánh úp u3u

tags: fingering (no sex)

__________________________________

lưu hoàng dũng ngán ngẩm nhìn nguyễn trọng nhân nhanh nhanh chóng chóng làm thủ tục xuất viện cho anh. day day hai bên thái dương, đầu vẫn còn chút dư âm choáng váng từ cơn sốt mấy ngày qua. chỉ mới 3 hôm trước thôi, cả nhóm đã hoảng loạn mà đưa anh vào viện chỉ vì anh lên cơn sốt 40 độ. mấy đêm đó không ai ngủ yên hay đứng ngồi thoải mái được, hoàng dũng cứ tối đến là lại bật khóc vì nhiệt độ thất thường đến tận sáng. trọng nhân nằm bên giường bệnh thấy anh nức nở lên xuống lại đau xót vô cùng, em không thích nhìn người yêu em quằn quại thế này.

trọng nhân bất lực lôi ông anh của mình vào trong xe, trên tay anh là cây kem chẳng biết anh trốn em đi mua từ bao giờ khiến em hoảng hốt chạy 1 vòng quanh viện vì sợ anh đi lạc. đặt anh yên vị trên ghế phụ rồi, em mới yên tâm tra chìa vào ổ cắm, dần nổ ga rồi phóng đi. hoàng dũng ngoan ngoãn ngồi ở dưới liếm láp cây kem, mặc cho nó đang sắp chảy tèm lem ra tay anh. trọng nhân nuốt một ngụm nước bọt khi thấy hình ảnh dụ người ngay bên cạnh. em cố phớt lờ nó đi rồi tập trung lái xe, nhưng lưu hoàng dũng hư hỏng không để em yên. tay của anh dần mò lên ghế của em, rồi bóp mạnh lên mông em khiến trọng nhân giật mình tặng anh một cú lườm. em cố nắm vững tay lái, không để tâm đến bàn tay hư đốn liên tục bóp véo mông phải của em. nhưng rồi đột nhiên, hoàng dũng lần mò vào bên trong lớp quần jeans của em rồi sờ nhẹ vào dương vật bán cương sau lớp boxer. em đột nhiên đánh lái, phi thẳng lên con đường đang tắc nghẹt. không lâu sau đó, chiếc xe đã bị bao phủ giữa biển xe giờ cao điểm.

"lưu hoàng dũng, mau bỏ tay ra." trọng nhân gằn giọng, quay sang bên phía con người đang tỏ vẻ ngây thơ kia nhắc nhở. hoàng dũng không những không nghe, thậm chí còn làm tới. anh mò vào bên trong lớp boxer, xóc nhẹ lấy dương vật khiến em khẽ rên lên một tiếng trầm đục. "hah, đừng chối, tôi biết em thích nó." anh gia tăng tốc độ vuốt, mỗi lần đều đẩy đến tận gốc khiến em không ngừng thở dốc. đột nhiên, trọng nhân cau mày lại, cầm lấy cổ tay hoàng dũng mà kéo người anh nằm lên đùi mình. em tùy tiện đẩy hông anh cao lên, rồi nhanh thoăn thoắt tháo hai lớp quần xuống. hoàng dũng rùng mình vì da thịt nóng bỏng đột ngột phải tiếp xúc với điều hòa trong xe. trọng nhân vuốt ve xoa nắn mông anh khiến anh khẽ run lên, rồi em bóp mạnh lấy một bên mông căng tròn khiến anh thét lên một tiếng. "em đã cảnh cáo anh rồi nhưng anh không nghe" - một cú tát rơi xuống đỉnh mông trái - "em vốn không muốn ra tay với người bệnh, nhưng anh hôm nay cần phải được dạy dỗ." nói là làm, trọng nhân từ từ đẩy một ngón tay vào trong huyệt nhỏ se khít của anh làm anh kêu lên vì sự xâm nhập đột ngột. mấy vách thịt bao quanh ngón tay em tỏa ra lượng nhiệt lớn như muốn đốt cháy em vậy. chúng nhộn nhạo quanh dị vật, co rút không ngừng, còn hoàng dũng thì che miệng bản thân cố không phát ra tiếng rên rỉ. anh cũng biết xấu hổ đấy.

"hmmm...ngại à?" em cong tay, cố tình đẩy ngón tay vào sâu hơn, khám phá huyệt động nhầy nhụa ít khi được em ra vào. nơi tư mật của hoàng dũng thít chặt lấy khiến ngón tay em cũng khó khăn chuyển động. em chật vật đưa thêm ngón nữa vào làm anh cong lưng lên, quần jeans đã dính chút dịch trong suốt từ cự vật cương cứng của anh. hoàng dũng vốn đang sốt cao, giờ bị chơi bằng ngón tay liền mơ hồ dâm đãng rên lớn. anh quay cuồng giữa cơn đau đầu cùng khoái cảm ở huyệt động, trọng nhân thì ác ý ra vào liên tục, lần nào cũng chạm đến điểm nhạy cảm của anh, còn cố tình nhấn xuống khiến anh không ngừng run rẩy. em rút hai ngón tay ra, nhìn dòng dâm dịch chảy xuống hai mép đùi đang rung lên của hoàng dũng. mặc lại quần cho anh ngay ngắn, em để anh lại vị trí ngồi lúc đầu rồi tiếp tục công chuyện lái xe. hoàng dũng vặn vẹo vì hụt hẫng, cứ tưởng rằng em sẽ chơi anh đến lên đỉnh bằng ngón tay, bên trong anh dấy lên một cỗ ngứa ngáy không thôi. anh bắt đầu tự đưa tay vào trong quần thỏa mãn, mặc cho em lái xe băng băng trên đường, đi qua bao nhiêu ổ gà, cùng với một khuôn mặt đen như đít nồi khi người bên cạnh không ngừng rên la khi thứ trong quần em đang kêu gào muốn được giải tỏa.

𝐫𝐯 | 𝐠𝐞𝐭 𝐝𝐨𝐰𝐧, 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ