typhgon; hư

1.5K 82 44
                                    

đcm thực sự là chap này ra đời trong 1 cái hoàn cảnh khá vãi lồ là con nhóc jdzit124 kêu tôi ngẫu hứng cho nó đọc nhưng mà cuối cùng lại dài quá nên là tôi thêm thắt tý chi tiết để làm thành 1 chap hoàn chỉnh.

và tôi vã vãi lìn nên tôi sẽ đập 7749 cái fetish của tôi vào chap này, enjoy.

warning: spanking, sinh viên x thầy giáo, phh thay vì 27 tuổi sẽ thành 20 để phù hợp với truyện.

***********************

"trên lớp hôm nay thầy làm tôi hơi bị bẽ mặt đấy nhé".

phạm hoàng hải sờ lấy phần eo thon sau lớp áo sơ mi của thái nam-đang bị còng tay và đặt nửa thân trên lên mặt bàn lạnh cóng.

"ném bài luận của tôi đã đành, còn bêu xấu thành tích của tôi. tôi thấy anh chính là đang thiếu đòn mèo con hư đốn ạ." gã cười khẩy, cúi xuống gặm lấy vành tai đang đỏ ửng của anh, tay thì không ngừng bóp lấy cặp mông căng tròn sau lớp quần tây. hoàng hải cắn môi. con mẹ nó, tên thầy giáo này đúng thật quá ngon.

"biết rõ ràng rằng nếu anh làm gì tổn hại đến tôi khi ở trường thì về nhà tôi phạt anh gấp đôi. nay anh gan lắm, cố tình muốn chịu phạt sao?" gã không thương tiếc lột 2 lớp quần của anh xuống mà hạ xuống cánh mông bên trái 1 phát đánh rõ đau khiến anh giật mình mà hét lên. bàn tay 5 ngón đỏ chót hiện lên trên bờ mông trắng nõn đang run run một cách tội nghiệp. bỗng từ đằng sau, 1 cảm giác lành lạnh lướt qua vòng 3 anh khiến anh sợ hãi mà nín thở. hoàng hải nhịp nhịp dây lưng lên đó, cất giọng lạnh lùng.

"50 dây lưng, đếm cho rõ ra. không đếm thì bắt đầu từ đầu."

một câu nói thôi đủ khiến thái nam phải gồng mình mà chống đỡ bản thân dậy rồi. 50 dây lưng, đây là đang muốn đánh hỏng anh sao..

-------

một dây lưng nữa đánh xuống cặp mông căng tròn đáng thương. tiếng da thịt va chạm với tiếng thắt lưng tạo ra một âm thanh nghe vừa kích thích vừa rợn người.

"2...28..hức.." thái nam run run cố gồng lên. ở tư thế này, mông vểnh cao, hai chân tách ra để lộ nơi tư mật cùng hạ bộ hồng hào đang rỉ nước, anh cảm thấy rõ là xấu hổ chỉ muốn tìm chỗ chui vào. anh cúi gằm mặt làm cho nước mắt thấm đẫm tay áo, cặp mông chồng chéo vết đánh thì vẫn đang giơ cao chịu đòn. đếm là 28, nhưng thực ra là cũng phải hơn rồi, do anh quên đếm tận 4 lần nên bị đánh lại từ đầu.

"đếm to lên." hoàng hải không thương tình vụt xuống phần đỉnh mông đang chuyển màu đỏ chót. anh bật tiếng nức nở, muốn đưa tay ra sau xoa mông nhưng không được, chỉ có thể bất lực mà lắc hông qua lại.

"29!!" thái nam gào lên, vì cơn rát ở vòng 3 hay vì nhục nhã do bị học trò giáo huấn, chẳng ai biết. nhưng bé con hồng hào bên dưới lại như phản chủ. nó và lỗ nhỏ không ngừng tiết ra chất dịch.

'chết tiệt, rõ ràng là đang muốn mình chơi đến nát'

hoàng hải vứt đi dây lưng, kéo anh thầy nằm sấp xuống ghế sofa. gã liên tiếp dùng bàn tay thô ráp đánh xuống những cú cùng bằng lực rất mạnh, khiến anh chỉ biết nắm tròn tay lại mà gồng lên, miệng không ngừng phát ra tiếng nỉ non.

𝐫𝐯 | 𝐠𝐞𝐭 𝐝𝐨𝐰𝐧, 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ