jasonjinn; em ơi đi circle k

1.5K 66 32
                                    

warning/tags: public sex, humiliation, pet play, toys, crossdressing, masturbate, foodplay

_____________________________________

nguyễn ngọc sơn nhấp một ngụm soju, đưa ánh mắt dõi theo dòng người qua lại trên phố đi bộ. yên bình của hắn chỉ được tìm thấy ở nơi thân thuộc này, ban công circle k.

hắn ôm nhẹ lấy eo của con người đang ngồi trên đùi, kéo sát vào để mặt em úp vào ngực hắn. lưu hoàng dũng run rẩy ôm chầm lấy hắn, một là vì thời tiết lạnh, hai là vì cái thứ đang rung lên bên trong em, khuấy đảo huyệt nhỏ rỉ nước. hắn đưa tay sờ dọc cặp đùi thon của em, lần mò vào trong chiếc váy ngắn nghịch lấy cự vật nhỏ đang cương lên sau lớp quần lót. thêm chút men say trong người, cộng thêm việc bị trêu đùa, hoàng dũng không kìm được tiếng rên nỉ non của bản thân, cứ kêu lên như chú mèo nhỏ.

"hừm? mèo con của anh làm sao đấy?" ngọc sơn thấy bé cưng bị trêu đến xấu hổ thì càng muốn bắt nạt, hắn vớ lấy chiếc điều khiển máy rung bật cao thêm một nấc. hoàng dũng giật mình phát ra tiếng "ah" nhẹ, khẽ khép lấy hai chân khiến cặp đùi của em không ngừng cọ lên hông hắn. ngọc sơn cười thỏa mãn, vòng tay ra sau bóp lấy cặp mông mềm mềm sau chiếc váy đáng yêu khiến em khẽ đỏ mặt, rưng rưng ngước mắt nhìn hắn mà mím chặt môi. tay hắn không ngừng sờ loạn rồi vỗ lên mông em, làm em vừa tức vừa sợ có người nhận ra cả 2 đang làm điều không đứng đắn nơi công cộng do ban công chỗ này được che bởi 1 tấm kính trong suốt. ngọc sơn vén chiếc quần lót em đang mặc qua một bên, đưa ngón tay thô ráp chạm nhẹ vào nơi cửa huyệt ướt đẫm đang ngậm lấy chiếc máy rung. hắn khẽ tách huyệt nhỏ ra, để chiếc máy rung hình bàn tay mèo cùng chuỗi hạt theo đống dâm dịch rơi ra ngoài, tiếp đất nhẹ nhàng.

hắn đưa tay nhào nặn mông em, rồi rải rác dọc cổ em mấy vết cắn. hắn với tay ra ly soju, rồi moi ra một viên đá lớn. ngọc sơn đưa viên đá ra trước mặt em, ân cần hỏi.

"em biết anh định làm gì với viên đá này không?" lưu hoàng dũng nghe hắn hỏi thế thì ngơ ngác lắc lắc đầu. hắn cười nhẹ, rồi đưa viên đá xuống, cọ cọ trước miệng huyệt em khiến em giật nảy lên vì lạnh. hắn di chuyển viên đá xung quanh, rồi không báo trước, nhét vào lỗ huyệt ấm nóng của hoàng dũng. em khẽ rên lên vì cái lạnh, cũng như cái nóng rát của soju đang làm loạn trong huyệt động. ngọc sơn thấy bé con vặn vẹo không thôi thì mạnh bạo lật ngược em lại, để mặt em cúi xuống đất, mông vểnh lên cao, hạ bộ thì yên vị trên đùi hắn. hắn vén váy em lên, ngắm nhìn lỗ nhỏ hồng hồng đang khép mở, rồi tiện tay nhét thêm 2 viên đá nữa vào. hoàng dũng run rẩy vì tư thế này khiến toàn bộ nơi tư mật của em lộ ra trước mặt hắn, cùng việc hắn dùng đá lạnh trêu đùa em khiến em không ngừng rên rỉ.

"ahh~ anh sơn...l..lạnh qu..á...hah..." hoàng dũng ưỡn cong người, vểnh mông lên cao. ngọc sơn nhíu mày bóp chặt lấy hông em, vả xuống mông em một phát. "mèo con, anh dạy em thế nào hả?" ngọc sơn cúi xuống hôn nhẹ lên lỗ huyệt, rồi vùi mặt vào liếm mút xung quanh, đẩy lưỡi vào bên trong trêu chọc. hoàng dũng thở dốc, chỉ biết banh rộng hai chân ra nhận lấy sự tấn công từ chiếc lưỡi điêu luyện, miệng phát ra vài tiếng vô nghĩa.

ngọc sơn dứt ra khỏi huyệt nhỏ, thay vào đó là hai ngón tay của hắn. em rít lên khi hắn chơi đùa với mấy viên đá chưa tan hết trong huyệt động của em, cố tình nhấn chúng đến điểm nhạy cảm. hoàng dũng đầu óc mơ màng, huyệt nhỏ đang bị hai ngón tay ra vào không ngừng, trực tiếp lên đỉnh, phóng toàn bộ ra quần lót, dính lên cả quần của ngọc sơn. hắn nhướn mày, rồi nhẹ nhàng dịch chuyển em qua, vớ lấy giấy ăn lau đi tinh dịch. hắn đè em xuống bàn, để mông em chổng lên cao, hai chân tách ra để lộ bé con nhạy cảm mới bắn ra đang co giật liên hồi. em kéo chiếc váy xuống che đi cặp mông nhưng lại bị hắn đánh một phát đau điếng vào tay khiến em rụt ngạy lại. "ở nguyên trong tư thế này nhé bé yêu, anh đi mua chút đồ rồi quay lại ngay." nói rồi, hắn quay người rời đi, tiện tay bóp lấy mông em một cái.

𝐫𝐯 | 𝐠𝐞𝐭 𝐝𝐨𝐰𝐧, 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ