nay ae cho t xin phép phá lệ gáy otp bên này phát (((= ngon wa huhu anh ta đăng ảnh hắn lên instagram‼️‼️‼️
à uh, tự hiểu nhoe. typhthắng đến đây ((((((((=----------------------------------------
- anh nhớ em.
phạm hoàng hải vòng tay qua ôm con người bé nhỏ dưới thân. hắn hôn lên gương mặt đỏ lựng, vuốt ve từng đường cong trên thân anh. thắng né tránh những cái hôn ướt át của con người đang ghì chặt thân anh xuống tấm đệm sớm đã ướt sũng những thứ trắng đục ám muội. anh rên lên những tiếng ẩm ướt, đầy dục vọng ưỡn cong người. đôi môi của hoàng hải di chuyển dần xuống trái cổ, xuống ngực, rồi xuống bụng. ánh đèn phòng lờ mờ như nhuốm đỏ cảnh sắc, tô điểm lên những tiếng sột soạt, kẽo kẹt của đêm tình.
anh biết rằng mình rơi vào tay của quỷ dữ rồi.
đây không phải lần đầu anh lên giường với phạm hoàng hải. có thể nói, hắn ta là người có kinh nghiệm giường chiếu đỉnh nhất trong những người tình của anh. tất nhiên là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh đã lần mò đến giường của biết bao người để thoả mãn cái dục vọng vốn đã bị kìm nén. những lần hoan ái đầy men say và chất kích thích như đang đẩy anh xuống hố sâu thăm thẳm của phần "con" trong tâm trí anh. thắng rũ bỏ mọi nhân tính cũng như lí trí trong mỗi cuộc hoan lạc, anh đắm chìm vào cái sung sướng nhất thời của nhục dục mà chẳng biết được anh đang tự tay tàn phá bản thân, tàn phá đi cái bản chất vốn có của mình mà trở thành một con thú cuồng dâm.
giờ, ở dưới thân hắn, những xúc cảm của anh dần thăng hoa theo từng cú ra vào dồn dập. thắng gầy đi rất nhiều, khiến hắn không khỏi chua xót khi nhận thấy bàn tay đang nắm lấy eo anh ra vào liên tục đã sờ được đến mảnh xương hông nhô ra. hoàng hải thả lỏng nắm tay vuốt ve dọc thân thể đầy vết hickey và dấu răng của anh, cảm nhận từng nhịp thở của thân thể bé nhỏ bên dưới.
- cưng dạo này vẫn nhịn ăn nhỉ? anh xót cưng lắm
đấy.hoàng hải cúi xuống gặm lên ngực trái của anh, để lại thêm vết răng đỏ hồng quanh núm vú. hắn hiểu rằng, tình dục là cái chấp niệm mà thắng cố bám víu lấy khi mà cái thứ tình yêu vốn đã khan hiếm giờ đã chẳng còn dành cho anh. thắng chẳng khác gì một con nai ngơ ngác, lạc lõng trong rừng sâu thẳm, là con cá nhưng lại muốn tát biển, như hạt cát biển không lối thoát hiểm nhưng lại chẳng thể nào tan biến. gần nửa đời cống hiến xác thân cho âm nhạc nhưng chẳng có một giây phút nào chịu tìm kiếm hạnh phúc của bản thân. ừ, hắn đau đấy, như thể hắn ta đã phải lòng con người tàn tạ vì tự mình hành hạ bản thân như anh. thôi thì hắn cũng đâu có cơ hội mà đến với anh, vốn từ đầu chỉ là hắn tự đa tình, cũng chỉ là kẻ cùng lăn giường với anh thôi chứ có phải yêu đương chó rách gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐫𝐯 | 𝐠𝐞𝐭 𝐝𝐨𝐰𝐧, 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞
Fanfictionthực ra là lười nên end sớm hjhj. truyện từ 2021 repub vào 2023 :D ooc, h+ tục, porn w/out plot