"Nayeonie đồng ý làm người yêu......."Giữa sân trường chật kín sinh viên đang bao quanh khu vực có một người đang quỳ một chân xuống nền gạch, tay phải cầm bó hoa hồng tươi sắc, tay trái có một hộp bên ngoài màu đỏ bên trong là một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Tất cả mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để hồi hộp chờ đợi câu trả lời của người được tỏ tình, nhưng không............
"Xin lỗi nhưng tôi không đồng ý"- Nayeon không để người kia nói hết câu đã từ chối.
"Sao lại không đồng ý, mình có gì không tốt chứ, đẹp trai, học giỏi, nhà lại rất giàu không phải sao?!"- Lee Hyun - hội trưởng hội học sinh.
"Phải, nhưng tớ không có tình cảm với cậu"- Nàng xoay người định rời đi nhưng Lee Hyun đã nhanh tay kéo nàng lại ôm vào lòng.
"Tớ thật sự rất yêu cậu, Im Nayeon"- Lee Hyun thì thầm vào tai nàng.
"Buông ra"- Nayeon tức giận lên tiếng.
Mọi người xung quanh không một ai dám xen vào vì biết nếu làm trái ý hội trưởng sẽ có kết cục rất thảm.
Lee Hyun bắt nàng phải đối mặt với cậu ta sau đó mạnh bạo hôn đôi môi nàng, Nayeon có cảm giác như môi mình bị quái vật thô bạo hôn lấy chứ không phải người.
"Umm....b..u..ô...n...g...ra"- Nàng khó khăn chóng cự.
Bốp
Lee Hyun đang hôn nàng thì có ai kéo cậu ta ra, đánh vào má khiến cậu ta chao đảo té xuống đất.
"Nayeonie, chị không sao chứ?? "- Mina lo lắng hỏi nàng. Cô chỉ lên phòng giáo viên có một lát mà Nayeon đã xảy ra chuyện. Về nụ hôn lần trước làm cả hai có chút ngại khi tiếp xúc với nhau nhưng bây giờ không phải lúc lo chuyện đó.
"Mina...hức...chị không sao"- Nàng uất nghẹn đáp lại.
Cô đưa tay lên chạm vào môi nàng sau đó quay lại nhìn tên kia đang khó chịu nhìn mình.
"Mày gan lắm dám chạm vào Nayeon sao??"
"Thì sao? Mày là ai hả?? Dám xen vào chuyện của tao"- Bị phá chuyện tốt Lee Hyun tức giận lại gần chớp lấy thời cơ Mina không để ý đánh mạnh vào một bên má cô khiến cô ngã vào người Nayeon, khoé miệng rướm máu.
"Nè cậu là con trai mà đánh con gái vậy sao?? "- Nayeon đã tức giận bây giờ càng nổi nóng hơn.
"Ai dám đụng vào tớ thì luôn có kết quả như thế, là cô ta tự chuốc lấy mà thôi"- Lee Hyun huyênh hoang nói.
"Cậu...."
"Nayeonie, em không sao đừng lo"
Mina tiến tới nắm lấy cổ áo Lee Hyun nói nhỏ vào tai hắn
"Nếu mày muốn thì thắng tao trước đi"
"Tao sợ mày chắc"
Sau câu nói đó Lee Hyun vung tay định đánh Mina thì....
"Mấy người xem đây là đâu hả? Là võ đài hả? Dừng lại và lên phòng hiệu trưởng ngay cho tôi"- Ông thầy hiệu trưởng tức giận đến đỏ mặt quát.