Trên con đường quen thuộc hai người con gái đang nắm tay nhau cười đùa vui vẻ đến trường, đột nhiên Mina dừng bước lại
"Nayeonie"
"Hửm"
"Tối nay....um....qua nhà em....ngủ cùng được không?"
Cô cảm thấy rất hồi hộp khi đề nghị như thế, tuy cô và nàng đã quen biết nhau từ nhỏ nhưng càng lớn cô càng thấy trong lòng mình không xem Nayeon là người chị hàng xóm bình thường nữa rồi, mà là yêu. Cô phát hiện mình đã yêu nàng từ lúc cô học lớp bảy, cô luôn cảm thấy ngứa mắt khi mấy tên con trai kia cứ tỏ tình với nàng nhưng cũng may là nàng không đồng ý.
"Tất nhiên là được rồi, sao lại ấp úng như thế chứ"
Nayeon cười và xoa đầu cô một cách vô tư, cái đụng chạm này càng làm cho Mina hồi hộp và tim đập mạnh hơn nữa. Nhà Mina và Nayeon sát cạnh nhau nên cô đã làm một chỗ thông qua để dễ qua lại hơn, từ năm học cấp hai cô và nàng đã rất thường xuyên ngủ chung, trông cô và nàng cứ như một cặp bạn thân. Nhưng Mina không muốn như thế, cô muốn có một thân phận khác hơn là bạn thân.
Phía trước là trường đại học JYP, Mina và Nayeon cùng học chung khoa kinh tế, Mina học năm hai còn Nayeon là năm cuối. Vì sao cả hai đều học chung khoa? Đơn giản thôi vì Nayeon làm gì học gì Mina đều làm theo học theo. Nói cô u mê cũng được vì cô cũng nghĩ mình thật sự u mê Nayeon.
"Heyyy"
Từ đâu Jeongyeon cùng Sana đi đến hù Minayeon một phen hú vía.
"Muốn giết người HẢ? "- Mina bị làm cho giật mình liền quay lại la lớn.
"Làm gì dữ vậy giỡn xíu thôi mà"- Jeong Ca làm bộ mặt vô tội nói
"Giỡn cái con khỉ"
"Mina"- Nayeon thấy mọi chuyện đang làm quá lên liền ngăn lại, Mina liếc Jeongyeon một cái rồi ngậm ngùi dịu cơn giận xuống.
"Nayeon, trưa nay học xong đi ăn kem với em khôn...!"
"Ăn kem hả, đi đi liền"- Momo đang đi nghe ai đó nói tới ăn liền hớn hở chạy lại.
"Momo đi từ từ thôi sao em chạy nhanh vậy"- Thấy nàng chạy sợ nàng bị vấp té Jeongyeon liền cau mày.
"Hứ!! giận Jung rồi sáng nay Jung không đến nhà gọi em đi học. Hứ!!! "- Momo làm mặt giận làm cho Jung Ca không kìm được liền lại ôm nàng vào lòng
"Ai kêu hôm qua em cười nói với mấy thằng nhóc ranh kia chi"
"Chỉ vậy thôi mà Jeong không đến đón em đi học sao, hứ"- Đúng là hôm qua nàng có nói chuyện với mấy cậu nhóc năm nhất thật nhưng chỉ là xả giao thôi mà, Jeongyeon là sinh viên năm ba rồi chứ có phải học sinh cấp hai đâu mà còn giận lẫy nàng chứ, hứ nàng giận ngược lại cho coi.
" Thôi em đừng giận Jeong nha, trưa Jeong cùng em đi ăn kem có được không? "-Jungyeon thở dài nói lại.
"Được được. Jeong là nhất a"-Nàng nghe vậy liền không còn giận còn nhảy lên lưng Jeongyeon bắt cô cõng.
"Nè nè lúc nãy không phải mời tôi đi ăn kem sao, sao đổi đối tượng nhanh vậy"- Nayeon giả vờ giận nói với Jeongyeon.
"Hìhì unnie cho em cáo lỗi nhé, em phải đi cùng cô nàng người yêu xinh đẹp tuyệt vời của em rồi hihi"
"Thôi thôi tôi biết rồi bởi vậy FA như tôi khổ quá mà"-Nayeon nhìn Jeongyeon bằng cặp mắt khinh bỉ, hứ đồ dại gái.
"Hay em đi ăn kem cùng Nayeonie nha, em bao"- Mina thấy có cơ hội liền chớp lấy
"Chỉ có Mina là thương chị thôi"- Nayeon quay lại véo má Mina rồi khoác tay cô.
"MẤY NGƯỜI CÓ DỪNG LẠI ĐI KHÔNG HẢ, TÌNH CẢM TRƯỚC MẮT TÔI VẬY ĐÓ HẢAAA, ĐỪNG NGHĨ KHÔNG CÓ CHEWY CỦA TÔI Ở ĐÂY THÌ XEM TÔI NHƯ BÓNG ĐÈN NHÁAAA"- Sana nãy giờ bị xem như bóng đèn liền giận dữ la lớn.
"CHẠY THÔI "-Minayeon và Jeongmo đồng thanh rồi chạy mất hút.
Nhìn thấy mấy đứa bạn thân yêu của mình chạy mất Sana càng tức hơn mà không làm được gì.
"CÁC NGƯỜI ĐỨNG LẠI CHO TÔI"
"NGU GÌ ĐỨNG LẠI HAHAHAHAHAHA"
------------------
Xin chào mọi người đây là fic đầu tiên mình viết nếu có gì sai sót mong mọi người góp ý cho mình với nha. Đọc xong chap mong mọi người nhấn follow để nhận được thông báo khi ra chap mới nha.😘😘😘😘
Bonus quả ảnh mình tâm đắc nhất hihi
20/02/2021