Bốn ngày sau, Mina không chịu nổi không khí ngột ngạt trong bệnh viện nữa nên đã xin xuất viện."Vợ à!! Không biết vợ còn nhớ lời hứa không nhỉ?!"– Cô đi lại chỗ Nayeon đang tưới mấy chậu cây, ôm nàng từ phía sau kề sát tai nàng thì thầm.
"Lời hứa??"– Nàng dừng lại ngã người dựa vào lòng cô.
"Em thật sự quên rồi sao!!?"– Mặt cô buồn thấy rõ. Nàng xoay người lại đối diện với cô.
"Em xin lỗi Mina mà! Em quên mất rồi, Mina nhắc em điii"– Nàng thật sự không nhớ thấy cô buồn nên phải lấy lòng cô.
"Là việc ký được hợp đồng đầu tiên đó"
"A"– Nàng chợt nhớ ra, là việc đã gây ra tai nạn cho cô đây mà.
"Vậy Mina muốn em thưởng gì nào!!?"– Nàng lướt tay quanh sườn mặt cô. Hành động này thật sự đã thành công quyến rũ được cô rồi.
"Muốn cùng em vui vẻ"
"Được, em thực hiện lời hứa"
Vừa dứt lời nàng chủ động chiếm lấy đôi môi ngọt lịm của cô, mút nhẹ môi dưới rồi lại mút môi trên. Mina lấy lại thế làm chủ, tìm lấy bạn tình mà hoà hợp. Cô bế nàng để hai chân nàng quấn quanh eo, cô di chuyển lại phía giường ngã người xuống để Nayeon nằm trên mình. Tuy thế nhưng nụ hôn vẫn kéo dài chưa từng tách ra. Cảm nhận được sự khó thở của cô, nàng sợ cô chưa khoẻ hẳn nên tạm dừng nụ hôn, một sợi chỉ bạc kéo theo khi nụ hôn kết thúc. Nàng ngồi trên bụng cô, tháo từng cúc áo ra, ngón tay vẽ vẽ lên da thịt cô. Tay nàng vuốt ve khắp cơ thể cô, dục vọng trong người cô đang dần lớn lên, cô sắp không chịu nổi nữa rồi, chỉ sợ nàng sẽ bị cô "làm" cho đến ngất đi thôi.
"Mina chiều em quá rồi có phải không?!"– Thấy nàng cứ sờ soạt một cách gợi dục mà không làm gì nữa, cô không kìm được mà lật nàng lại nằm dưới thân mình.
Mina bắt đầu hôn khắp mặt nàng từ trán đến mắt, mũi, hai gò má ửng hồng, dừng lại thật lâu trên môi nàng, rồi xuống đến cổ mút mạnh một cái để lại ấn ký trên cổ nàng. Cô úp mặt vào khe ngực nàng, một tay xoa nắn một bên gò bông một tay đi dần đến bụng xoa vùng bụng phẳng lì của nàng. Cô day day nụ hoa đang sưng cứng lên, bú mút như đứa trẻ khát sữa.
"Um...a....ha...."– Bị bàn tay lạnh ngắt của Mina xoa nắn cùng với sự chăm sóc của miệng cô nàng bị kích thích có thể cảm nhận được phía dưới đã chảy nước....
Cô dần đưa tay xuống dưới thăm vườn hoa xinh đẹp kia, vuốt ve khắp đùi nàng. Cô không nhịn được nữa, để hai ngón tay trước cửa huyệt nàng chuẩn bị đâm vào...
'Quả thật con và Nayeon là chị em ruột'
Đột nhiên câu nói đó lại vang lên trong đầu cô, cô giật mình ngồi bật dậy. Nhìn xuống phía dưới thấy Nayeon đang hít lấy từng ngụm khí không biết sao cô lại thấy chuyện mình làm là việc loạn luân. Mà đúng nhỉ, chính là loạn luân rồi còn gì, chị em ruột thịt lại lên giường, kết hôn như thế.
Nayeon mở mắt ra thấy cô ngồi lừ ra đó nhìn mình thì khó hiểu.
"Đúng là...loạn luân nhỉ??"– Chỉ bấy nhiêu từ đó thoát ra từ miệng cô thì nàng đã biết vì sao cô đột nhiên lại dừng lại như thế.