Mina đang tập trung lái xe đưa Nayeon đến một nơi cô đã đặc biệt chuẩn bị, cho nàng một bất ngờ. Nayeon đeo bịt mắt hình con thỏ, cái này là do Mina đã chuẩn bị cho nàng, nàng đeo rất khó chịu nhưng vẫn chiều theo ý cô.
Đến nơi, Mina mở cửa xuống xe vòng qua phía bên Nayeon mở cửa nắm tay nàng đi ra.
"Em đi theo Mina này, cẩn thẩn đó. Không được tháo bịt mắt ra nha"
"Nhanh đi, mắt em khó chịu quá"
"Sắp đến rồi một chút nữa thôi"
Mina dẫn nàng đi đến gần bờ sông phía trước là một khung cảnh rất đẹp. Mina từ từ tháo bịt mắt ra cho nàng.
"Mở mắt từ từ thôi đấy"- Cô đứng phía sau vòng tay ôm eo nàng.
Nàng mở mắt nhìn khung cảnh phía trước không khỏi bất ngờ. Lúc này đang là buổi tối nên càng làm cho cảnh đẹp thơ mộng hơn. Những ngọn nến được xếp thành hình trái tim khổng lồ, bên trong cũng là nến xếp chữ ' MYUOI MINA YÊU EM - IM NAYEON'. Phía gần đó là một cái bàn hình chữ nhật trên bàn là bó hoa trong đó có một ngàn đoá hoa hồng, cùng hai ly và một chai rượu Champagne cùng hai cái ghế màu trắng ở hai đầu bàn.
Mina đi lên phía trước đứng trước mặt nàng, quỳ một chân xuống lấy ra một hộp màu đỏ nhỏ gọn, bật mở ra bên trong là một chiếc nhẫn bằng vàng đính kim cương trên đó có khắc chữ MNY viết tắt tên hai người ghép lại.
"Nayeonie tuy hôn lễ của chúng ta đã được gia đình sắp xếp rồi nhưng Mina vẫn muốn cầu hôn em như thế này nếu không Mina thấy em sẽ thiệt thòi hơn người khác mà Mina thì không muốn để cho người mình yêu phải chịu thiệt thòi, bị bắt quả tan "ăn nằm" với nhau mới dẫn đến kết hôn buồn cười lắm đúng không, đó không phải là do Mina nghe theo lời ba mẹ lấy em vì trách nhiệm mà là Mina thật lòng yêu em, Mina muốn bên cạnh em chăm sóc cho em, bảo vệ em, cùng em tạo ra một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con thơ luôn vui cười. Im Nayeon đồng ý làm vợ Mina nha!!"
Cô ngước lên nhìn thẳng vào mắt nàng còn nàng không biết đã khóc từ lúc nào, hai người cứ nhìn nhau như thế, một lúc sau Nayeon mới lên tiếng.
"Mina em không cần những điều xa xỉ thế này, em chỉ cần có Mina là được rồi em cũng không sợ mình thiệt thòi vì em chỉ cần có Mina. Myuoi Mina, Im Nayeon yêu Mina. Em đồng ý"
Chỉ chờ có thế Mina nhẹ nắm lấy tay nàng từ từ đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út nàng. Cô hôn lên đôi môi ngọt ngào của nàng kéo dài nụ hôn đến khi thấy nàng đã hết hơi mới để nụ hôn kết thúc. Cùng nàng đi lại phía bàn, kéo ghế cho nàng ngồi xuống sau đó đi lại chiếc ghế còn lại ngồi xuống. Cô lấy điện thoại ra gửi một tin nhắn, lấy chai rượu rót vào ly nàng và chính mình, hai ly rượu chạm nhẹ tạo ra một thứ tiếng vui tai, cả hai đưa lên miệng nhấp nhẹ.
"Em nhắm mắt lại đi"
"Nữa sao!?"
"Một chút thôi"- Nàng nghe vậy thì cũng nhắm mắt lại.
Những người phục vụ không biết từ đâu đến đẩy theo một xe thức ăn đặt lên bàn chưa dừng lại ở đó còn có những người cầm theo trên tay cây Violin đứng xếp thành hàng.