Không kiềm chế được, mặc kệ trứng trung còn bên trong hắn vồ đến cậu đâm thẳng cự vật trướng đau vào, cắn lên cần cổ trắng, tay hung hăng ngắt nhéo nhũ hoa trước ngực.
" Ahh... chết... chết mất.. bỏ ra... hức... haa.."Nước mắt cậu lại một lần nữa không ngừng chảy ra, tay cậu bấu lấy bả vai săn chắc của hắn liên tục cào cấu làm vai hắn dần hiện lên những vết cào đỏ dài gợi tình. Hắn liếm lên vết cắn hoàn hảo trên cái cổ trắng ngần của cậu, hắn hôn lên đôi mắt cậu liếm những giọt nước mắt mang vị mặn mặn, dần liếm qua mang tai cắn nhẹ và phả vào tai hơi thở nóng bỏng khiến cậu vô thức rùng mình.
" đừng sợ... em sẽ thấy sướng ngay thôi!"
Vừa nói hắn vừa cố chuyển động bên trong cậu, hắn liên tục rút ra rồi lại đâm mạnh vào nhưng cự vật quá khổ mà mỗi lần đâm vào kèm theo tiếng rên đứt quãng của cậu nghe như một bản hòa âm bắt tai, cự vật thô to cứ tìm cách chọc vào sâu hơn nữa như thể muốn xé toạc cậu ra khiến cậu sợ hãi chôn mặt vào cổ hắn rên ư ử.
" haa... không muốn nữa .... đừng... ah... rách mắt hức..."
Hắn trấn an bên tai cậu đồng thời bế cậu lên khiến trọng tâm đổ dồn về phía cự vật, hậu huyệt cậu giờ đã bao trọn cả cự vật của hắn đầu khấc chạm tới trứng rung bị kẹt trước đó khiến hắn sướng tới rùng mình, khoái cảm ập tới làm tinh khí của cậu trước đó đã phải chịu bí bách được thời lập tức phóng ra dòng tinh dịch đặc quánh lên cơ bụng hắn, khi bắn hậu huyệt ấm nóng lại co bóp cự vật bên trong làm hắn cũng muốn bắn vào bên trong nhưng nghĩ tới mới vào được hết mà đã bắn thì thật là mất mặt hắn lại nhịn. Chưa kịp phản ứng gì, cậu lại bị hắn xoay người lại áp nửa thân trên vào tường, nâng một chân của cậu lên được đà đâm lấy đâm để.
" hức... chết mất...sâu quá... dừng lại đi..."
Mặc kệ lời cầu xin của cậu, cự vật thô to cứ thế mà đâm chọt còn đâm vào trứng rung khiến nó ra được một xíu thì lại chạy sâu vào trong, rê qua rê lại điểm nhạy cảm của cậu làm cậu sướng tới phát điên, tinh khí nhỏ cứ liên tục bắn theo những cú nhấp của hắn tinh dịch lỏng đi trông thấy vì cứ phải ra liên tục. Người cậu mềm nhũn, chân còn lại gần như không chạm tới mặt đất cả cơ thể như đang mặc hắn tàn phá. Cậu như mất đi ý thức, đắm chìm vào dục vọng những tiếng rên rỉ liên tục đứt quãng. Hắn giữa lấy cằm cậu xoay đầu cậu lại rồi vồ lấy đôi môi hờ hững mà ngấu nghiến, luồn lưỡi vào khuấy đảo bên trong khoang miệng cậu rồi lại mút lấy lưỡi cậu như đang mút một cây kẹo ngọt.
" ah...không...không muốn bắn nữa... không muốn...không còn gì để ra nữa...hức.."
Cái tay hư hỏng khi nãy đang ở cằm cậu giờ lại đang cầm lấy tinh khí cậu, ngón tay chà lên đầu khấc, cậu sợ hắn sẽ làm hỏng mất cái tinh khí này, hoảng loạn dùng sức đánh vào vai hắn nhưng hắn như lại càng thích thú với hành động đó của cậu khẽ cười nhếch lên càng chà mạnh lên tinh khí tội nghiệp, rồi đột nhiên lại chặn đường ra của tinh dịch làm cậu bức bí chết đi được. Hắn tăng tần suất ra vào bên trong cậu, thì thầm nhỏ bên tại cậu:" cùng bắn ra nào !". Sau đó hậu huyệt cậu cảm nhận được một dòng chảy nóng hổi sâu ở bên trong, hắn cũng bỏ ngón tay ra khiến cậu lại khiến cậu được phóng thích ra nhưng lần này lại không thể ra được giọt tinh dịch nào như thể hắn đã vắt kiệt tinh dịch bên trong cậu rồi.
Hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, gương mặt như vẫn chưa hoàn lại hồn, đôi mắt thẫn thờ giàn giụa nước mắt môi mở hờ hững đỏ ửng vì những lần ngấu nghiến của hắn. Hắn rút cự vật ra, dòng tinh dịch bên trong được đà thi nhau tràn ra bên ngoài kèm theo quả trứng rung đang rung mạnh mẽ. Nhìn cảnh tượng trước mặt, cự vật lại không kiềm nổi trướng lên. Trên mặt hắn lộ ra ý cười nhìn người cảnh sát trước mặt.
" Đêm nay sẽ dài đấy cảnh sát Min à :)))) "
Aya vậy là đã xong rồi haha :)))) ngâm hơi lâu mn thông cảm, tại tui phải có hứng mới ra được từ ngữ haha :v thấy mình kì cục vãi khi mỗi lần viết lại thì lại bắt đầu một câu chuyện mới nên lần này đã quyết tâm hoàn thành những bộ truyện dang dở haha :))) chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và hãy để lại ý kiến cho tui nếu mn thấy tui cần cải thiện lên ở phần nào chưa hay nhé <3 love all