Hopega(1)

1.3K 53 4
                                    


" Cảnh sát Min này, nếu cậu cứ như vậy thì có ngày mọi tội phạm đều vượt ngục hết đấy ?"

Chống cằm ngồi trên giường đơn dành cho tội phạm anh vừa buông lời trêu chọc thanh niên vóc dáng nhỏ bé đang bán khỏa thân nằm quằn quại vì trái trứng rung trong cơ thể không ngừng ma sát tràng bích làm tiểu huyệt co rút chảy ra dâm dịch ướt một mảng ga giường.

" Uhm... Uhm.."

Cậu như muốn nói gì đó nhưng bị nuốt ngược lại vào bụng bởi vật hình cầu được định vị trước khuôn miệng ngăn cản, làm dịch vị chảy ra từ hai bên khóe.

Tinh khí bên dưới cương cứng nhưng lại không thể phóng khích vì sợi ruy băng chặn lại ở phần gốc, tay bị trói lại sau lưng không thể tự an ủi cậu đành phải uốn éo thắt lưng cho tinh khí ma sát với giường để giảm bớt thống khổ.

" Cảnh sát Min thật gợi tình nga ~ chỉ mới nhìn em thôi mà anh đã lên rồi này. Câu nhân hết sức "

Anh gỡ quả cầu trước miệng cậu ra để có thể nghe được tiếng thở dốc và rên rỉ. Nhưng thật thất vọng nha. Thay vì tiếng rên rỉ thì cậu lại thở dốc chửi rủa anh liên tục.

" Con mẹ nó 940218.... tên khốn vô sỉ ... haaa... bỏ cái thứ chết tiệt kia ra khỏi người tao..."

" Cái miệng nhỏ này thật hư hỏng~ phải phạt phải phạt ."

Anh cười nhẹ rồi đặt môi lên cánh anh đào của cậu ban đầu chỉ liến nhẹ nó, thấy cậu không hợp tác anh cắn môi dưới của cậu bởi đau nên hé miệng ra, anh nhân cơ hội luồn vào đảo quanh khoang miệng tìm kiếm cái lưỡi rụt rè cố gắng tránh né anh nhưng vẫn bị anh tìm được mút mạnh triền miên một hồi rồi tiếc nuối thả ra kéo theo sợi chỉ óng ánh. Cậu hớp từng ngụm không khì lớn vào buồng phổi đang thiếu dưỡng khí trầm trọng .

Không để ý vài phút đã bị anh cởi luôn cả áo - thứ duy nhất còn lại trên người cậu, cơ thể lõa lồ không cách nào che chắn trước mặt nam nhân khác còn đang trong tình trạng tinh khí cương cứng chảy ra vài giọt bạch dịch thật không biết tìm cái lỗ nào để trốn. Gương mặt ửng đỏ nghiêng mặt qua chỗ khác tránh né mắt nóng bỏng của anh, nhưng vô mắt anh lại là một hành động câu dẫn vô cùng kèm thêm hai điểm hồng bán cương trước khuôn ngực trắng nõn phi thường kích thích anh mau mau thao chết con mèo quyễn rũ kia.

Anh tiến về phía câu bắt đầu ngắt nhéo đầu vú làm cậu giật bắn người rên khẽ, cúi xuống ngậm lấy đầu vú mềm mại liếm láp rồi cắn nhẹ, một tay đùa giỡn bên còn lại tay kia trườn xuống day nhẹ niệu đạo nhỏ giọt, trứng rung trong động về lại mức nhỏ nhất khiến cậu ngứa ngáy không ngừng rên rỉ. Nước mắt rơi không kiểm soát được.

" ahhh... muốn bắn ... bức bí chết mất...."

" Muốn bắn sao ? "

" Được thôi nhưng phải nghe lời anh làm xong việc này đã rồi anh sẽ cho em bắn. "

Anh dừng lại mọi động tác, bỏ trói tay ra cho cậu hôn nhẹ lên cổ tay bị lằn đỏ, quay người cậu nằm sấp quỳ gối nâng cao mông mở rộng hai chân.

Lấy ra một xâu chuỗi kim loại, đút hai ngón cái và trỏ vào động nhẹ banh ra hai phía làm cậu giật mình run lên.

" Trong này ẩm ướt thật đó. Còn rất chặt nữa, thật là cực phẩm nga. "

" ... hỗn đản biến thái ... AAA"

Anh cho 1 viên vào bên trong, rồi từ từ huyệt đạo đã nuốt vào 4 viên, có thể nhìn được mị thịt bên trong cùng những viên kim loại đang chen chúc nhau anh thích thú đẩy viên thứ năm vào.

" Hỏng... hỏng mất ... dừng lại đi...ahh ... không chứa thêm được nữa ...."

Cậu đầm đìa nước mắt. Những viên bi kia cứ xô đẩy nhau trong đó liên tục cà vào vách tràng làm cậu phát điên chỉ biết cầu xin anh nhưng anh lại bỏ ngoài tai lời cầu xin của cậu cứ tiếp tục đút vào.

" Nuốt trọn cả 10 viên thế này, tiện nhân dâm đãng "

Anh đánh vào cánh mông trắng mê người tạo ra âm thanh bắt tai. Lực đánh của anh ảnh huởng đến những viên bi bên trong va chạm vào nhau.

"Ahhh... không..... đau chết mất... Hỗn đản....."




Còn nha....
Cho xin ý kiếm với T^T <3

All GaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ