Nhớ ra rồi nè 😪 mà chỉ sơ sơ th nên có sai sót Thông cảm nhaaa 😆
"Ahhh... không..... đau chết mất... Hỗn đản....."
" Miệng nhỏ trên thật không biết nghe lời nga~ nhưng miệng nhỏ dưới lại rất thành thật =))"
Vừa nói hắn vừa dùng ngón tay ngoáy loạn bên trong đẩy những hạt kim loại vào sâu hơn.
" Sâu quá....Hỏng...hỏng mất"
Cậu hoảng loạn, nước mắt đầm đìa nhìn hắn cầu xin. Hắn nhếch cười thích thú để cậu lại cuối giường, dịch người đến đầu giường.
" Tiểu tâm can ngoan ~ nghe lời anh, bò lại đây khẩu giao cho anh, nhất định được thưởng "
Trừng mắt nhìn hắn, chần chừ suy nghĩ hồi lâu cậu gắng gượng chậm chậm bò hướng đầu giường, mỗi lần dịch chuyển trứng rung bên trong lại làm loạn cầu kim loại, khoái cảm ập đến hậu huyệt co rút mạnh mẽ trào ra dịch ruột non men theo kẽ mông chạy qua đùi trong rồi thấm xuồng drap giường tinh khí chảy ra vài giọt tinh dịch đặc quánh. Hậu huyệt ra càng nhiều dịch càng trơn khiến cầu kim loại trượt ra ngoài. Cảnh đẹp thật khó rời mắt.
" anhhh.....ra....ra rồi.... "
Cậu rên rỉ, cầu ra khỏi một hai rồi ba quả làm lỗ hậu trống trải cầu được lắp đầy. Đến trước hạ bộ của anh bị lớp quần tù nhân che lại nhưng vẫn có thể thấy côn thịt to lớn rỉ nước ướt một mảng, cậu dùng miệng kéo cạp quần anh xuống, đại côn thịt bật ra chạm vào mặt cậu. Thật nóng . Đại côn thịt rỉ nước, quy đầu thâm đen, to như quả trứng gà làm cậu rùng mình. Khuôn miệng nhỏ run rẩy ngậm lấy quy đầu thô to, đảo lưỡi quanh linh khẩu liếm láp từng giọt tinh dịch tanh nồng. Anh thở hắt ra thoải mái, tay xoa nắn hai cánh mông tròn trịa.
" Không có lệnh mà dám nhả ra, hư hỏng !"
Đẩy cầu kim loại vào lại lỗ nhỏ đến viên cuối thì giữ lại ra vào làm lỗ nhỏ không thể khép lại mà mấp máy chảy dịch, tay kia đánh cánh mông hằn vết đỏ. Hậu huyệt bị kích thích kịch liệt lại không thể xuất tinh vừa đau vừa thích .
Cậu liếm mút cự vật liếm dọc xuống mà nâng niu hai hòn bi và bao trọn nó trong khoang miệng ẩm ướt, toàn bộ cự vật được cậu chăm sóc cẩn thận, bóng nhẫy. Đạt đến cao trào, anh luồn tay vào tóc cậu nhấn đầu cậu vào hạ bộ để cậu nuốt trọn cự vật , nhưng cậu chỉ ngậm được nửa cây anh liền ra vào miệng nhỏ liên tục đẩy quy đầu chạm và cuống họng mẫn cảm, càng ngày càng nhanh càng mạnh như muốn đẩy cả hai hòn bi của mình vào họng cậu . Cảm giác nôn mửa đổ về nhưng cậu lại vô cùng hưng phấn, không ngừng mút mạnh .
Đẩy vào sâu hơn anh bắn từng luồng tinh dịch nóng hổi đặc sệt nhiều đến nỗi trào ra hai bên khoé, miệng vẫn ngậm cự vật, anh thở hắt rút cự vật nhớt nháp dùng quy đầu bôi trét bạch dịch lên gương mặt tuyệt mĩ của cậu, mắt mơ màng bị dục vong xâm chiếm, vô thức nuốt bạch dịch trong miệng. Thật dâm đãng nha ~ .
Cự vật mới xuất tinh còn bán cương nay dựng thẳng tư thế sẵn sàng vào trận mổ xẻ tiểu tâm can.
Xoay người cậu lại, banh "nhẹ" hai cánh mông hằn đỏ rút mạnh xâu chuỗi lẫn trứng rung chưa từng ngừng hoạt động." ahhhh....nhẹ thôi.... Dừng.... Kẹt rồi...."
Trứng trung kẹt cứng bên trong hậu huyệt vì vào quá sâu không tài nào lấy ra được. Cậu giật nảy liên tục.
" Tiện nhân, lại ăn cả đồ chơi thế này. "
Anh hào hứng nhìn cậu vừa giật vừa quắn quéo, hoang mang, lo sợ. Bế cậu dậy ngồi xổm trên giường để dễ đẩy ra.
" Chỉ có em mới biết nó đang ở đâu trong đó thôi.Tự lấy ra đi nào "
" Nhưng...làm vậy thật mất mặt..."
" Vậy em muốn tôi cứ để nó rung mạnh trong đó mà đâm vào sao =))) Biến thái thật nha~ "
Cậu ấm ức không nói nên lời, tay men theo kẽ mông đâm ngón tay vào hậu huyệt vừa ướt vừa nóng, tìm kiếm trứng rung. Móc ngoáy một hồi dâm dịch trào ra rơi tí tách xuống drap giường, trứng trung nhờ có dâm dịch mà trơn tuột nhưng lại dừng ở điểm G lồi lõm của cậu. Bất ngờ bị kích thích điểm mẫn cảm cậu rên rỉ thống khổ.
" ahhh...không... Không chịu được...nữa"
Ngửa cổ ra sau vặn vẹo thân thể trắng nõn, hai điểm hồng run rẩy cương cứng.
Không kiềm chế được, mặc kệ trứng trung còn bên trong hắn vồ đến cậu đâm thẳng cự vật trướng đau vào, cắn lên cần cổ trắng, tay hung hăng ngắt nhéo nhũ hoa trước ngực.
Ai hóng Hopega (3) hong 🙄 chắc sẽ ngắn thôi vì chỉ còn ấy ấy là xong òi 😪❤️