III

1 0 0
                                    

So maybe I'm a masochist,
I try to run but I don't wanna ever leave,
til the walls are goin' up,
in smoke with all our memories.

"I bet your girlfriend can even give you a deep throat. You like that, right?" I sighed bago minasahe ang ulo ko. Gutom ako dahil hinihintay ko si Airthm at hindi nakakatulong ang presyensya ni Mia.

Masyado na namang gulo ang isip ko kahapon kaya ko iniwan mag-isa si Airthm, kaya ngayon ay babawi ako. Ayoko masira ang pinaghirapan ko nang dahil lang sa babaeng to. Alam naman niyang pupunta dito si Airthm pero hindi niya ata alam kung paano ilugar ang kati ng katawan niya kahit hindi ko naman tutugunan.

"Leave me alone, Mia. I'll wait for her and I don't want her to see you here." Sagot ko nalang. Mahirap na kung ano ang isipin ni Airthm pag nakita niya dito si Mia. Baka lumakas lang ang walang katotohanan niyang kutob na may babae ako. Kahit gusto kong itanggi, hindi ko magawa dahil naiiwan ang bakas ng putanginang babae na to sa katawan ko.

Mahinang tumawa si Mia bago umupo sa kandungan ko. Nakaharap ako sa laptop ko kaya napaungol ako sa irita. Masama ko siyang tiningnan pero nangingiti lang siya.

Palagi niyang tong ginagawa. Sinusubukan akong akitin kahit alam naman niyang hindi tatalab. Iba nga din naman ang kapal ng mukha ng isang babaeng desperada.

Akmang itutulak ko siya pero pinigilan niya ang kamay ko. Bumilis ang paghinga ko sa pagtitimpi na wag siya ibalibag bigla. Nangangati na ang kamay kong saktan siya, ibang iba sa pananakit ko kay Airthm.

"Tell me, Craig. Do you want me to give you a deep throat?" Bulong niya. Hindi ko na napigilan ang irita at naitinulak siya pero may itinusok siya na kung ano sa leeg ko.

Bumukas ang bibig ko para kumuha ng hangin pero parang may kung anong pumipigil at humihigop sakin. Naramdaman ko ang labi ni Mia sa mga labi ko pero hindi ko maigalaw ang katawan ko.

Gusto kong mandiri nang naramdaman ang labi niya sa labi ko at parang gusto kong isuka ang sarili kong laway pero kahit pag kurap lang ay hindi ko magawa.

Dahan dahan siyang bumaba at lumuhod sa harap ko at nakaramdam ako nang kaba nang makuha kung ano ang gagawin niya.

"Don't fucking test my patience, Mia." gigil kong sabi nang bigla niyang inilabas ang ari ko at ginalaw iyon. I swear, pag ako nakagalaw dito ay papatayin ko siya. Idadamay ko ang nanay niya.

This is the fucking first time she touched me at gusto kong magwala. Ayoko makita kami ni Airthm na ganito. Ang gago ko para hayaan siyang lumapit pa sakin. Pinangako ko sa sarili ko na sisirain ko ang buhay nila. Baliw na tong babaeng to.

Pinilit kong gumalaw pero unti unting sumakit ang ulo ko at nawalan ako nang malay. Nagising nalang ako nang nakaluhod na si Airthm sa gitna ko at sinasamba ang pagkalalaki ko.

"Airthm," hindi ko napigilang mapaungol at idiin siya nang makaramdam ng sarap sa ginagawa niya.

"Fuck it, Airthm. Deeper," I breathlessly said. Halos mawalan ako nang ulirat nang lalo niyang isubo iyon. Pero lahat ng iyon ay napalitan ng pagkalito nang makarinig ako nang pamilyar na iyak.

Iyon ang iyak na ayaw na ayaw kong marinig. Minsan ko nang narinig yun at hindi na narinig muli nang subukan niyang pigilan na umiyak sa harap ko pero ngayon ay naririnig ko ulit.

Minulat ko ang mata ko at nakita si Mia na nakangisi sa harap ko at si Airthm na nakahalos nakaupo na sa pinto ng opisina ko. Halos hindi ko alam kung tatayo ba ako at lalapitan siya.

Halos hindi ko kayanin na lapitan siya dahil sa sakit na pinapakita ng mga mata niya. Iiwan na ba niya ako? Tangina, hindi ko naman alam. Alam ko ang gago ko pero wag naman ganito. Eto yung kinakatakutan ko.

"E-E-Eto ba, C-Craig? E-Eto ba ang ginagawa mo habang nakatalikod ako?" Iyak niya at hindi ko man lang alam kung paano siya papatahanin at aaluin dahil sa nakita niya. Tangina, ang gago ko.

"Can you stop crying like a bitch there? For all I know Craig doesn't love you anymore. He just can't leave you kasi simula nung bata pa kayo, ikaw lang meron siya right? Natatakot siya mag isa. Kaya kahit gusto na niyang kumawala kasi hindi na siya masaya ay hindi niya kaya." Mia said. Halos gusto ko siyang lapitan at sakalin pero pinigilan ko ang sarili ko kasi dapat unahin ko si Airthm.

"That is not true!" Sigaw ko sakanya habang nanlilisik ang mata. "A-Airthm, baby, that's not true. Don't listen to her." I begged. Hindi yan totoo, Airthm. Ikaw lang ang mahal ko. Wala nang iba, ikaw lang.

Gusto kong sabihin pero hindi ko masabi lalo na nung hiniling niyang palayain ko siya. Hindi ko alam ang gagawin nung nakita kong nangingig siya.

May sakit ba siya? May hindi ba sinasabi sakin si Airthm? Katulad ko din ba siyang piniling ayusin at gamutin ang sarili ng tahimik?

Nasaktan ako nung ako ang sumugod sakanya sa hospital pero nang makita siya ng isang doctor ay ibang tao ang tinawagan, si Ryan. Napatiim bagang ako.

Hinintay kong magising siya, hindi ako umuwi at pumasok sa trabaho tas ibinungad niya sakin na gusto na niyang makalaya. Nasaktan ako. Eto yung ayaw ko, yung iwan niya ako. Pero wala akong nagawa kasi tama siya, kung kami, kami talaga.

Natatakot ako pero wala akong nagawa kundi hayaan siya kasi alam ko sa apat na taong magkasama kami ay nasasakal siya. Deserve ni Airthm ang maging malaya.

Habang malayo siya ay ginamot ko ulit ang sarili ko. Matapos ko pabagsakin at sirain ang mag inang sumira sa kalahati ng buhay ko ay hinangad ko ulit magbago.

Hindi iyon madali lalo na at sumabay ang anger management issues ko at madami akong trabahante na sinesante pero pagkatapos ng dalawang taon ay umayos na ako.

Hinihintay ko nalang si Airthm. Gusto ko na ulit siya makita pero pipigilan ko ang sarili ko. Lumipas ang isang taon bago siya bumalik dito at may kasama pang totoy na mukhang patay na patay sakanya. Bago niya ba to?

Lumuwag ang pakiramdam ko nang sinabi niya na ako pa rin talaga. Gagawin ko ang lahat para sa aming dalawa. Hindi na ulit ako papayag na sirain nila kami. Tatlong taon na ang lumipas pero mahal na mahal ko pa din siya.

Kanina pagkagising ko ay wala na si Airthm at may note siyang iniwan na umuwi daw siya at may aasikasuhin. Baka yung Garter na naman.

I sighed bago binuksan ang pinto ng bahay dahil galing lang akong trabaho. Kataka takang hindi ito nakalock at handa na sana ako hanapin ang magnanakaw nang iba ang bumungad sakin.

Isang babaeng nakaupo sa single couch paharap sakin at nakasuot ng maikling black silk dress na bumagay sa makurba niyang katawan at puting balat.

Nakita ko kung pano ngumiti ang mapupula niyang labi bago ako inanyayahan na lumapit. Umarko ang kilay ko, ano na naman kaya ang pakulo niya?

Nang makalapit ako ay hinila niya ang neck tie ko para halikan ang labi ko at itinugon ko naman ang mga halik niya. Airthm, mahal na mahal kita.

Unti unting nahanap ng mata ko ang mga maleta sa tabi niya at nanlalaki ang matang napatingin sakanya.

"Yes, Craig. Dito na ulit ako titira. Wala ba akong welcome home?" She said while smiling.

I smirked before kissing him hungrily and she responded. This is how I will welcome you home, my angel. I have waited three fucking years for this.

"I love you, Airthm. You love, right?" I asked while unbuttoning my shirt. She giggled and helped me unbuckle my slacks.

"Of course, Craig. Of course."

Walking DisasterWhere stories live. Discover now