1:Inlove ako sa Bestfriend ko

253 8 2
                                    

Dianne's POV

        Marami akong bagay na hindi ko masabi sa kanya. Tulad ng feelings ko. Hindi ko masabi sa bestfriend ko na inlove ako sa kanya. Hindi ko masabi dahil sa tuwing gusto ko ng sabihin...

"Best, kinausap na ako ni Nicole."

"Umamin na ako ay Nicole."

"Nililigawan ko na si Nicole"

"Sinagot na ako ni Nicole."

        Sa tuwing gusto ko ng sabihin ang nararamdaman ko. Parati niya nalang mababanggit ang pangalan ni Nicole. Mahirap man tanggapin. Sila na. Girlfriend na niya si Nicole. Gustuhin ko pa man na sabihin kay Harley ang feelings ko para sa kanya.

        Huli na ang lahat. Pag-aari na siya ng iba. Isa pa wala naman nang mababago kung aamin pa ako sa kanya. As if naman na makikipaghiwalay siya kay Nicole para lang sakin diba?

         Bestfriend niya lang naman ako. Si Nicole girlfriend niya. Ano naman ang laban ko kay Nicole diba? Maganda siya, Mabait, Matalino, Sexy, Friendly, halos lahat nasa kanya na. kaya nga na-inlove sa kanya si Harley ei.

        Maaaring parehas katangian ni Nicole. Pero hindi naman ako ang mahal ni Harley ei. Si Nicole ang mahal niya at hindi ko kakayanin na masira ang relasyon nilang dalawa ng dahil sakin. Kaya mas makabubuti kung ako nalang iiwas at lalayo.

        Mabuti na rin na ideya yun para kahit papaano makalimutan ko si Harley. Makalimutan ko ung feelings ko sa kanya. At matanggap ko sa sarili ko na hindi pwedeng maging kami dahil mag-bestfriends lang kami at hanggang dun nalang yun.

        Kung bakit ba kasi na- Inlove ako sa Bestfriend ko at marami namang ibang lalaki jan na kaya kong matutunang mahalin. 

        

KyoTt na message from the not so KyoTt na author: XD mas trip ko na atang magsulat ng short story. XD But dint worry po. Mag-uupdate din po ako sa RNMN soon. XD Humuhugot lang po ako ng onti pang inspiration. XD hihihihihi. Enjoy reading. Hindi pa po ito tapos. Sad ending po ito ah. Sareh.. :(  :)

Love from the PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon