(Dianne's POV)
Dalawang taon na ang nakalipas. Nagbago na ang lahat. Hindi kami nagkatuluyan ni Harley. Pero meron namang bagong dumating sa buhay ko at masasabi kong mahal na mahal niya ako at mahal na mahal ko rin siya. Siya si Geo Crisostomo, cool ng name niya noh?
Ayon sa kanya, matagal na daw niya akong gusto slash mahal. hihihi. Sabi niya yun ah. nagmistulan na nga daw siyang stalker ng dahil sa akin. Kasi gusto niya daw na palagi niya akong nakikita.
Atleast nagbunga naman na ang mga paghihirap niya hindi po ba? Kasi ngayon kasama na niya ako. At parehas na kami ng nararamdaman sa isa't isa.
Ang saya ko na dumating siya para i-save ako at i-comfort. Ang bait niya, gwapo, maalalahanin, maalaga. Halos lahat ng gusto ko sa lalaki nasa kanya na. Aside sa pagiging mapang-asar. Napipikon talaga ako sa kanya kung minsan.
Kung itatanong niyo naman sa akin kung asan na si Harley? Nasa ibang bansa na siya. Nag-migrate na sila nina tita and tito doon. Nakakamiss din pala ang bestfriend ko na yun. Tama bestfriend parin kami. Hindi nagbago yung friendship namin after namin maging in a relationship. After all magkaibigan pa rin naman kami atr nagsimula kami as friends.
I wonder. Ano na kaya ang ginagawa ni Harley ngayon? Sana okay lang siya. :)
Harley's POV
I'm Back here in the Philippines. Hahaha. I wanted to surprise Dianne. And take note. Im not alone. I'm with my fiance.
I wanted Dianne to notice my soon to be wife. In the first place we're bestfriend.
I'm happy na ngayon parehas na kami ni Dianne na nakahanap ng tamang tao na makakapag-pasaya sa aming dalawa. And I know n amagiging masaya kami habang buhay kasama ang aming mga loveone. :)
BINABASA MO ANG
Love from the Past
Short StoryPagmamahal na nagsimula nung mga bata pa lang tayo. Pagmamahal na madaling natapos, dahil nag-mahal ka ng iba Pagmamahal na ngayon ay pinagsisisihan ko. Pagmamahal na di ko dapat nilaan sayo. Pagmamahal na dapat nasa taong mas deserving pa sayo.