Mới đầu năm liền có nhân ngất xỉu, cảnh tượng ở ngay giữa sân trường phá lệ đáng chú ý.
Trần Tự vừa chạy tới định ngăn lại nàng, nữ hài thế mà trực tiếp ngất xỉu vào lòng hắn. Chạy tới gần ngất xỉu vậy mà còn cố chấp!
Nam nhân đĩnh bạt dáng dáng người gần 1m9, bế lên tới tiểu cô nương rất dễ dàng. Hắn chân dài sải bước nhanh đến phòng y tế gần nhất.
"Các ngươi vào lớp tự học."
Lớp trưởng sửng sốt một hồi muốn chạy theo xem, nghĩ lại đã có giáo sư ở đó, hắn bắt đầu kéo cả lớp trở lại phòng học, trấn an các bạn học sôi động tâm.
Trần Tự kì thực là lần đầu làm chủ nhiệm lớp, hắn lần đầu tiên cảm thấy bản thân có chút "gà mờ" trình độ. Mặc dù những năm trước dạy quá thể dục tiết khoá, nhưng chưa có toát ra tới nhược như vậy học sinh. Thậm chí nếu nàng có bệnh bẩm sinh thì bên trên trường học hẳn là có thông báo tới hắn.
Nan nhân ôm nữ hài tới phòng y tế cửa, hai tay bận rộn liền dùng chân đá ra môn. Bên trong đang đọc truyện cười lão sư giật mình rớt cả điện thoại xuống đất.
"Các ngươi mới đầu năm, ôn nhu một chút nha!"
Trần Tự không có cùng lão già đùa theo, hắn nhẹ nhàng đặt nữ sinh mồ hôi khuôn mặt xuống giường bệnh, nói chút sự tình vừa xảy ra cho lão sư y tế rồi đứng một bên nhìn.
Kì quái, hắn biết không phải việc to tát, nhưng tâm là khống chế không được lo lắng quá mức.
"Sao rồi?"
Lão già nhặt đến rớt trên mặt đất điện thoại, ngón tay xoát xoát, miệng lười biếng trả lời, "Là thân thể quá nhược so kẻ khác, không nên vận động mạnh, nàng chỉ ngất xỉu, sớm liền tỉnh."
"Ai u, có hàng gửi tới ta chỗ này đâu, ngươi trông kỹ ta phòng!"
Nói xong xách theo thân già chạy ra ngoài.
Trần Tự kéo xê cái ghế dựa đến gần Tiểu Hoa giường, nhìn nàng yên tĩnh ngủ nhan. Hắn tay lấy ra trương khăn tay, giúp nàng chà lau bên thái dương cùng cổ chỗ mồ hôi.
Hắn nhìn nàng làn da hồi lâu, không có cách, này vừa bạch vừa nộn như da em bé quá gây chú ý.
Hắn vừa xoa vừa lẩm bẩm, "Ta sao có thể có như vậy ngu xuẩn học trò."
Nói là thầy trò có vẻ tuổi tác khác biệt, kì thật Trần Tự vẫn là rất trẻ trong trường giáo viên, mới hai bảy hai tám, sinh ra dáng người cao lớn, khuôn mặt lại soái soái tĩnh tĩnh. Hiệu trưởng còn suýt không nhận hắn vào trường, sợ hắn là tới nơi này đề câu tâm nữ học sinh trường hắn.
Hắn dậy ở đây cũng được ba năm, lần đầu gặp đến cảnh tượng luống cuống như vậy. Ở đại gia trong mắt xem ra, chắc chắn là hắn khi dễ tiểu cô nương kiều khí, để nàng chạy ngất mới chịu buông tha mà thả vào phòng y tế.
A, tiểu khắc tinh.
Hắn đợi năm phút, cửa phòng y tế vẫn lặng im.
Hắn đợi mười lăm phút, kia lão già vẫn không trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Vô Tình Hưởng Nam Nhân Của Nữ Chính[Sắc, Np, Inc]
RomanceThể loại: NP, hiện đại, vườn trường, incest, xuyên thư, nữ phụ, 18+... Tác giả: Akachan Xin hãy bỏ não khi đọc truyện này 🙏 Đây không phải là một quyển H văn nghiêm túc và logic. Thêm nữa, trên 18 mới được đọc nhen. Tiểu Hoa được bố mẹ nuôi y như...