Chap 25

2.2K 81 7
                                    

Sáng nay Hạ gia bàn ăn phá lệ yên tĩnh, Tiểu Hoa một lời cũng chưa nói, nàng hoài nghi ánh mắt thường thường là bắn về phía Hạ Thần. Nam nhân khuôn mặt một chút cũng không biến đổi, liền lúc nữ hài cúi xuống ăn một miếng cơm âm thầm thở ra một hơi ẩn giấu chột dạ.

"Ngươi chân thật sự đến trường được?"

Tiểu Hoa không có tâm trạng cùng anh hai dong dài, "ân" một tiếng lại vùi đầu vào ăn, tỏ vẻ bản thân rất bận không thể cùng hắn giằng co thêm.

Anh hai không hiểu nàng làm sao vậy, giống như cũng không sinh khí hắn, lại giống như đang hờn dỗi ai đó.

Hạ Thuật ánh mắt nhìn về phía ngồi ăn đoan chính Hạ Thần, hắn nhíu nhíu mày không biết đang nghĩ cái gì.

Phó Minh :"..."

Hoàn toàn không hiểu, giống như cũng không ảnh hưởng đến hắn.

...

"Hôm qua ngươi có vào phòng ta sao?"

Hạ Thần lái xe bộ dáng thong dong như không có gì, tất nhiên hắn đã chuẩn bị tâm lí nghe nàng phun ra này câu hỏi.

"Không có."

Tiểu Hoa nghi hoặc càng nặng thêm, nàng vẫn không buông tha mà nhướn người lên hỏi lại :"Thật sự là không?"

"Ta vào ngươi phòng làm gì nha? Đêm qua ta còn mộng ngươi bò phòng ta đâu."

"Ta mới không bò ngươi phòng!"

Tiểu Hoa nhìn hắn thành thật không chút chột dạ khuôn mặt, dần dần hạ xuống hoài nghi trong lòng. Nàng từ lúc tỉnh dậy đều như vậy cho là hắn làm, giống như cũng không tốt lắm.

Kẻ bị hại Tiểu Hoa, tự nhiên trong lòng vừa ủy khuất lại chột dạ.

"Ngươi biết không, hôm qua ta làm cái ác mộng..."

Hạ Thần mặc dù ngồi trong xe có điều hoà nhưng mồ hôi lại chảy.

"Có một cái bự cẩu đè lên người ta, nó cái lưỡi đáng ghét liếm ta mặt, thật bẩn!"

Đường đường Hạ tổng, bị em gái đương cẩu, còn chán ghét bẩn.

Một đường lái xe trầm mặc.

Đến cổng trường, Hạ Thần không giống hôm qua khi dễ nàng, hắn trang hảo ca ca tiễn nàng vào trường xong, khuôn mặt đen lái xe chạy hướng ngược lại.

Một buổi sáng năm tiết học qua đi rất mau, cả đám học sinh lê bước chân xuống căn tin giải quyết bữa trưa.

Bạc Yên nhanh chóng kéo Lâm Diễm tay đi ra cửa phòng, bỏ lại hai cô nương bàn trên một câu :"Hôm nay đến lượt các ngươi đi mua phần ăn, ta cùng Lâm Diễm chạy đi tranh chỗ!"

Nàng có chút chột dạ khi dùng một câu nói mang tính chất mệnh lệnh cao đến vậy. Tô tỷ không vui sẽ tấu nàng một đốn thì làm sao, vì thế nàng chạy nhanh lên trước, đặt niềm tin mãnh liệt vào Tiểu Hoa đồng chí đáng yêu khuôn mặt có thể cứu vớt nàng tiện mạng.

Nguyên Tô nhướng nhướng mày nhìn Bạc Yên chạy trối chết bóng dáng, lâu rồi không khởi động tay chân nên ngứa đòn?

Xuyên Qua Vô Tình Hưởng Nam Nhân Của Nữ Chính[Sắc, Np, Inc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ