Hạ gia trên xe, Tiểu Hoa ngồi ghế sau sát cửa ngắm ngoài đường, Phó Minh liền ngồi bên cạnh.
"Đừng có mà thò đầu ra ngoài."
"Ta không có!"
Trẻ con mới thò đầu ra cửa kính!
"Minh ca ca, là loại gì lễ hội a?"
Chưa một lần tham gia lễ hội trường Phó Minh có điểm túng. Hắn nói hai chữ "thập cẩm" được sao? Vì không để mất mặt bản thân, hắn chỉ có thể làm bộ thần thần bí bí mà để sát mặt nàng nói, "Đến ngươi liền biết."
Vì vậy, Tiểu Hoa lòng mong đợi bị khiêu khích càng lợi hại.
Kì thật ban đầu nàng đi cũng chỉ là một chút tò mò, nguyên nhân đi theo đều là vì không muốn cùng Hạ Thuật gặp mặt. Bởi vì về phòng vệ sinh khi ấy, nàng phát hiện chính mình xương quai xanh bao nhiêu là dấu hôn đỏ tím doạ người, cùng Hạ Thần đêm đó ở chung không sai biệt lắm bộ dạng! Nàng không tin Hạ Thuật cùng cái tay đau nhức của nàng một chút liên hệ cũng không có!
Nhưng bây giờ đang hào hứng với lễ hội Tiểu Hoa, trực tiếp ném Hạ Thuật ra sau đầu rồi.
Phó Minh nhìn nữ hài khuôn mặt đều là vui mừng nở hoa trạng thái, ngọt ngào mối tình đầu loại hình. Ánh mắt ám ám nhìn sau gáy trắng nõn một mảnh vì buộc tóc đuôi ngựa mà lộ ra, cổ áo một màu thuần hắc càng làm nổi bật cái cổ thiên nga ẩn hiện sau làn tóc đung đưa.
Lộ gáy cho sói...
Nam nhân đưa tay kéo xuống dây nơ màu trắng của nữ hài, mái tóc không bị gò bó từng sợi từng sợi xoã xuống che đi cả cổ lẫn hai vai đơn bạc. Cảnh tượng phá lệ huyền mĩ làm người có một khắc ngừng thở mà ngắm.
Tiểu Hoa giống như không hiểu tại sao quay qua nhìn hắn, nàng không có sinh khí mà chỉ là đơn thuần khó hiểu, "Làm sao vậy?"
"Buộc nhiều hỏng tóc."
Hoàn mĩ lời nói dối.
Tựa hồ là sau khi gặp lại Tiểu Hoa, hắn nói dối càng nhiều lần.
Thật cmn kì diệu.
Nhưng của nàng gáy ngư vậy đẹp, không che đậy sẽ có con sói nào đó ngoạm mất...
"Nga, ta sẽ hạn chế buộc, cảm ơn Minh ca ca."
Thật bổn.
Nhưng Phó Minh da mặt cũng thật dày, dày đến chính hắn cũng cảm thấy ngạc nhiên. Một bộ không có gì to tát đáp lại lời cảm tạ của nàng, giống như mình đã làm một việc vì nàng mà suy nghĩ chính chắn giường như.
Mà hắn, hưởng thụ nàng hảo cảm tăng cái không ngừng.
Nghĩ lại nhịn không được, tay đưa lên xoa nàng mềm mại màu đen phát đỉnh, càng sấn cho hắn bộ dáng ôn nhu như ngọc phụ trợ, thanh âm càng là mềm nhẹ liêu nhân, "Thật ngoan."
Nữ hài tử, đặc biệt ăn này một bộ.
Tiểu Hoa đâu? Nàng chỉ là thấy hắn lúc này bộ dáng cùng Hạ Thần Hạ Thuật có điểm giống. Đều là mỗi lần ở chỗ nàng ăn được tiện nghi, tâm tình vui vẻ sẽ xoa đầu hống nàng, câu trước kêu nàng xuẩn, câu sau sẽ kêu nàng ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Vô Tình Hưởng Nam Nhân Của Nữ Chính[Sắc, Np, Inc]
RomanceThể loại: NP, hiện đại, vườn trường, incest, xuyên thư, nữ phụ, 18+... Tác giả: Akachan Xin hãy bỏ não khi đọc truyện này 🙏 Đây không phải là một quyển H văn nghiêm túc và logic. Thêm nữa, trên 18 mới được đọc nhen. Tiểu Hoa được bố mẹ nuôi y như...