Ngày đó Hạ ảnh đế đi trung tâm mua sắm, tay trong tay với một cái thiếu nữ tin tức, rất nhanh liền bùng nổ rồi.
Minh tinh chuyện tình ái luôn là đề tài hot.
#Hạ Thuật đang hẹn hò
#Hạ Thuật xuất hiện ở trung tâm mua sắm thành phố A
#Hạ Thuật cùng bạn gái ở trung tâm mua sắm
Mỗi một hàng đều có "hot" tự đỏ chót bên dưới.
Không thể phủ nhận, Hạ ảnh đế lực ảnh hưởng rất lớn. Hắn có khuôn mặt đẹp, hắn gia cảnh tốt, hắn lịch sử không có một vết nhọ, hắn trong mắt người khác như tiên nhân.
Tiên nhân làm gì hội giảng ái? Tiên nhân chính là trên cao nhìn xuống cuộc sống bình phàm của con người, thế mà hắn bây giờ cư nhiên có bạn gái!
Dư luận chia theo làm hai chiều dư luận, một ủng hộ, một ném gạch.
Bọn họ cho rằng Hạ Thuật hiện tại đang là thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, có bạn gái tin đồn chính là bôi nhọ! Hắn hiện tại không phải nên hảo hảo mà chú tâm sự nghiệp hay sao? Đánh cái gì hẹn hò chủ ý! Hắn nghĩ hắn hiện tại hot một thời liền không sợ đánh mất hay sao?
Bất quá hiện thực luôn tồn tại hai loại suy nghĩ trái ngược nhau. Có fan cho rằng hắn có ái chính là tốt. Bọn hắn Hạ ảnh đế tính tình lười biếng lạnh lùng, rất khó có nữ nhân nhập nổi mắt hắn. Mà tình ái luôn là đến ở thời kì không xác định, nếu bỏ lỡ một lần rất có thể sẽ đánh mất mãi. Đặc biệt với người ánh mắt trên tận đỉnh đầu như Hạ Thuật, khó tin còn có người vừa mắt hắn.
Dù như nào cũng không ảnh hưởng đến Hạ Thuật.
Bởi vì kẻ bận tối tăm mặt mũi bây giờ là Trương đại diện.
Hạ Thuật lười biếng duỗi thân trên sofa, hưởng thụ cái đùi mềm mại của em gái, miệng nhai đồ ăn vặt, mắt xem phim truyền hình. Nếu Trương đại diện có nhìn thấy cảnh này, hắn chắc chắn sẽ bị tức chết tại chỗ.
Đang hưởng thụ giây phút sung sướng nhất nhân sinh, bất chợt điện thoại rung liên tục, dữ dội giống ai kia một bên khác đầu dây, Hạ Thuật rõ ràng không vui mà liếc mắt tới cái điện thoại bị vứt trên bàn.
Hắn cũng đoán trước được người gọi tới là ai cùng lí do hắn gọi tới đây. Cuộc sống của diễn viên a, phiền phức đến vậy.
"Tiểu Hoa, đưa ta."
Vừa mới tiếp điện thoại, bên kia đã hùng hổ truyền đến Trương đại diện thanh âm thống khổ,
"Hạ thiếu gia a, ngươi có tình nhân ta rất chúc mừng ngươi nha, nhưng có thể không cần như vậy khoa trương được không?! Này hành sự tác phong không giống ngươi nha! Mua chút đồ cho tiểu tình nhân cũng rụt rè chút được không? Ngươi nói xem ta bây giờ nên cấp lời giải thích như nào nha?"
Đại khái thanh âm la hét quá lớn, dù không bật loa ngoài nhưng Tiểu Hoa vẫn là nghe được chút ít gì đó.
Nàng ánh mắt tức khắc sáng lấp lánh nhìn Hạ Thuật khuôn mặt xinh đẹp, nàng giống như vừa nghe được tình nhân hai chữ? Kia là Hạ Thuật tình nhân sao? Nàng vậy mà sắp có tẩu tử?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Vô Tình Hưởng Nam Nhân Của Nữ Chính[Sắc, Np, Inc]
RomanceThể loại: NP, hiện đại, vườn trường, incest, xuyên thư, nữ phụ, 18+... Tác giả: Akachan Xin hãy bỏ não khi đọc truyện này 🙏 Đây không phải là một quyển H văn nghiêm túc và logic. Thêm nữa, trên 18 mới được đọc nhen. Tiểu Hoa được bố mẹ nuôi y như...