Đêm dài nhân tĩnh, gia nhân ở Ngô gia đem mọi thứ thu thập hết đều đã ra khỏi chủ phòng, trở về phòng nghỉ ngơi.Cánh cửa rất nặng của phòng ngủ bị mở ra, Ngô Thế Huân mặc áo ngủ thong thả ra ngoài, ngọn đèn hắt bóng trên khuôn mặt hắn lần lượt thay đổi, làm cho gương mặt anh tuấn kia càng có vẻ khiến người ta e ngại. Nhưng không giống như trước kia, lúc này, trong đôi mắt đen không hề là băng giá, thay vào đó là rất nhiều ánh sáng ấm áp.
Hắn di chuyển không tiếng động tới phòng của Đường Tâm, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra.
Trên chiếc giường mềm mại, Đường Tâm bình yên đang ngủ, thân hình nho nhỏ chui vào trong chăn, trông vô cùng đáng yêu. Cô bé đã nghe theo tiếng gọi của thần ngủ mà rơi vào mộng đẹp ngọt ngào.
Một thân ảnh màu vàng nhạt đứng bên giường, mềm nhẹ thay Đường Tâm đắp lại chăn, ngón tay trắng nõn nhẹ nhàng vỗ về khuôn mặt cô bé, sau cúi đầu hôn nhẹ lên đó. Nhìn bóng dáng của cô, một dòng nước ấm tràn ngập trong lòng khiến cho dục vọng của hắn biến mất, thay vào đó là cảm giác vô cùng thân thiết, dịu dàng.
Lâm Duẫn Nhi cẩn thận nhìn lại một lần, điều chỉnh lại độ ấm trong phòng, miễn cho nhiệt độ không khí thấp khiến cô bé bị cảm. Khi cô định xoay người muốn rời đi, lại thấy trong bóng tối có một thân ảnh cao lớn, cô kinh ngạc hé miệng, chuẩn bị thét lên..
Ngô Thế Huân nhanh chóng tiến lên, lấy tay che lại miệng của cô.
“Suỵt.” Hắn nói nhỏ, ý bảo cô đừng lên tiếng.
“Anh dọa em !” Cô thật vất vả mới hết sợ, có chút trách cứ nhìn hắn.
“Xin lỗi.” Hắn giải thích.“Em mỗi đêm đều chăm sóc con bé như vậy sao?” Hắn có chút tò mò.
“Cô bé vẫn là trẻ con, khi ngủ hay đạp chăn lung tung.” Lâm Duẫn Nhi gật đầu, ngửi thấy hơi thở nam tính trên người hắn, cũng đoán rằng bởi vì hai người dựa gần đến vậy, độ ấm rất khiến cô cảm thấy đầu mình đang chao đảo.
Ngô Thế Huân nhìn cô bé trên giường, trên mặt tràn đầy vẻ đau lòng. Người khác đều nói hắn là ma quỷ, nói hắn máu lạnh vô tình, nhưng không ai biết hắn chỉ là đem cảm xúc chôn dấu thật sâu, chưa bao giờ từng dễ dàng biểu lộ ra ngoài. Thật ra hắn cũng là một người bình thường, cũng có thất tình lục dục.
Hắn yêu con gái, nhưng nếu không phải có Lâm Duẫn Nhi đánh thức hắn, rất có khả năng hắn sẽ vĩnh viễn cùng Đường Tâm duy trì quan hệ cha con xa cách.
“Chuyện đêm nay làm con bé sợ hãi. Lúc trước anh không nên buông tha Khâu Nhược Nhã, anh nên tự tay giết chết người đàn bà kia, miễn cho cô ta lại đến hại Đường Tâm.” Hắn phẫn nộ nói, bỗng nhiên cảm nhận được đôi bàn tay mềm mại đang nắm chặt tay hắn, mềm nhẹ trấn an giống như có thể trấn an nỗi tức giận trong lòng hắn.
“Không cần lo lắng điều này, con gái anh rất kiên cường, người đàn bà diên kia không doạ được con bé đâu.” Lâm Duẫn Nhi đưa tay lên chậm rãi chạm vào mặt hắn, biết rõ không nên, nhưng không cách nào kiềm chế mong muốn được chạm vào hắn.
“Người em lo lắng là anh kia. Em lo người đàn bà kia sẽ làm anh tổn thương.”
“Anh ư?” Hắn suýt nữa thì bật cười, không thể hiểu nổi nhìn cô. “Em xem thường anh quá rồi, Khâu Nhược Nhã làm sao có khả năng thương tổn đến anh kia chứ?” Hắn cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước những lời cô nói nhưng cũng rất hưởng thụ cảm giác tay cô trên da thịt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seyoon) Gia Sư Độc Nhất Dịu Dàng
FanfictionTổng hợp một số truyện ngắn. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và dịch giả Có chuyện gì xảy ra thì mình sẽ gỡ truyện