4

1.6K 86 3
                                    

*_MIN QALB 4_*
_Mamuhgee_

#ZAFAFA BIYAR#PAY@+234 903 234 5899 OR 09033181070

Tana fitowa dakin ta washe baki tareda daga kudin ta kallesu tana fitar fuskarta dasu tace"

Hmmm amah zakiyi kudi ki mallaki uwayen wainnan kiyi rayuwa yanda kikeso ki juya Wanda kikeso hhhh.

Kallon hashimu me tsaron qofar tayi tareda sakar Masa murmushin iko na nuna Masa itace agabansa tunda ita ke riqeda kudi,

Sake juyasu tayi tareda zaro Yan naira dubu 'daya 'daya guda uku tabasa tana cewa'"

Kana fadar Abinda yafaru yanxu to sunan aurenka matacce dan wlh sainaje nasa anhana.

Damqar kudin yayi da sauri Yana turawa cikin aljihu tareda washe bakinsa har iyaka yace"

Haba Hajiya amah kema kinsan hakan bazaitaba faruwaba,
Ko bomb akamin belt dashi bazan fadaba.

Dariya tasaki cikin girmama alamari da mutunci irin na kudi Wanda yasa hashimu fadar haka akan dubu uku kacal ma,
Sake kallonsu tayi tana dagawa tace"

Allah sarki kudi,
Kudi muna sonku
Bama gane kowane yare sai naku.

Juyawa tayi tana cusasu cikin wandon jeans dinta dake cikin doguwar jallabiyarta tana cewa'"

Hashimu bakinka qanin kafarka.

Kallon tray din tea dinda takawo yayi yanason kallonsa amatsayin tsarkakken Abu Amma apatite dinsa yakasa dauka take yaji gurin gabaki daya yafita aransa ya kwashi wayoyinsa da wallet dinsa ya fito ya fice batareda ya kalli ko gefenda Hashimu ke Masa asauka lafiya ba.

Tana saukowa ta sauya kayan aiki ta zari Jakarta ko sallama batayiwa manager ba sbd gabaki daya hankalinta yatafi a station sbd tasan usi nacan najiranta.

Adaidaita ta tsayar ta fada tana cemasa'

Central police station zaka kaini.

Bayan ta zauna cikin napep din ta zaro kudin daga aljihun jeans dinta ta qirgasu dubu ashirin da bakwai ne kenan hadida dubu ukun data bawa hashimu dubu talatin kenan,
Hmmm lallai wannan daga gani me kudine yau badan belin usi ba da kamawa kawu shago zatayi yafara Sanaa Koda ta awon su gero ne da gari.

Daidai gate din central din aka ajiyeta ta sallami me adaidaita din ta kalli gate din station din tana Jan siririn tsaki cikin quluwa tace'"

Tabbas da munada arziki da nafi qarfin zuwa gurin Nan Ina mace,
Amma haka qaddara tazomin inaga stations din jahar Nan Babu Wanda bana zuwa sbd irin haka.

Sauke numfashi ma qarfi tayi tareda Jan iska tana cewa'"

Amah bakida Wanda yadamu da mutuncinki Dan haka ki daina kawo tunanin komai bayan na maida hankali ki Gina rayuwarki cikin jin Dadi batareda kinsa damuwar komai ko kowaba arai.

Rataya qaramar Jakarta tayi tana nufar hanyar shiga tana karewa 'yan iskan kurtun police 'din dake binta da kallon qurulla saidai dayake sunfi kowa sanin waye ita yasa suka kama kansu sbd tsira da 'yan canjin dake aljihunansu sbd Suma a qone suke murus ba canji.

Kamar daga sama insfector Garba ya ganta tashigo fuskarta a daure.

Dan hadiye yawu yayi tareda shafa aljihunsa ya lalubo Yan kudadensa kusan dubu shida ya hadiye yawun qaqa nikayi sbd gskia yanason amah Amma Kuma duk lokacinda ya kusantota saita sanfesa tas har mamaki yakeyi yanda take zaresu bai saniba baikuma ganiba yanda kasan me aiki da aljanu haka take.

Togewa tayi bakin kanta tana sake tsuke fuska ta kalli wainda suke incharge tace"

Gurin USI nazo.

MIN QALBWhere stories live. Discover now