"Nghe danh người đẹp Phác Trí Mẫn đã lâu"
Lý Thừa Ngôn cười cười, ánh mắt lướt một lượt trên người Phác Trí Mẫn, hai người còn lại cũng không giấu giếm mà nhìn anh đánh giá, qủa không hổ danh người đẹp không tì vết của Điền Thị
"Mời ngồi"
Điền Chính Quốc ngồi xuống, Phác Trí Mẫn cũng theo phép tắc ngồi xuống bên hắn.
Cửa phòng lúc này mở ra, nhân viên phục vụ bắt đầu mang đồ ăn và rượu tiến vào, Phác Trí Mẫn cúi đầu khẽ nhíu mày, anh cảm thấy dạ dày cuộn lên cảm giác không khỏe, từ khi mang thai đứa nhỏ anh không không có khẩu vị, ngửi mùi đồ ăn cũng không thấy dễ chịu.
Dằn lòng kìm nén cảm giác buồn nôn trong cổ họng, anh ngẩng đầu nhìn mấy người trên bàn cơm đang nói chuyện.
"Bên Tiffany & Co. chúng tôi dự định đầu tư cho nửa cuối năm thật hoành tráng, vừa để chuẩn bị tiến ra quốc tế, vừa để khẳng định tên tuổi ở thị trường trong nước.
Vì thế kế hoạch quảng cáo lần này gồm cả ảnh chụp cho các báo thời trang lớn trong nước, vừa quay video quảng cáo trên tivi và phát sóng ở các quảng trường lớn."
"Danh tiếng của Tiffany & Co. trong thị trường nước nhà không hề thua kém bất cứ thương hiệu quốc tế nào, thật may mắn khi người bên tôi lại lọt vào mắt các vị"
Điền Chính Quốc nói vài câu xã giao.
"Bởi vì bên tôi qua vài quảng cáo trước đây của anh Phác, cảm thấy rất phù hợp với nhãn hàng và bộ sưu tập sắp ra mắt của chúng tôi"
Lý Thừa Ngôn nói, nâng chén rượu nói với Phác Trí Mẫn
"Xin phép mời anh Phác một chén"
Phác Trí Mẫn thầm than trong lòng, biết rằng không thể tránh được tình huống này, đành nở nụ cười nhận lấy chén rượu
"Mời Lý tổng"
Sau đó chậm chậm nuốt xuống, trong lòng thầm xin lỗi đứa nhỏ trong bụng, tình huống này ba ba cũng là do miễn cưỡng.
Hai bên vừa ăn vừa bàn về vấn đề hợp tác sắp tới, Điền Chính Quốc trên bàn tiếp khách dù vẫn lạnh lùng nhưng rất biết nặng nhẹ, khi nói chuyện cũng chừng mực vừa phải, không khiến người ta cảm giác qúa gần gũi nhưng cũng không lạnh băng như thường ngày Phác Trí Mẫn vẫn thấy.
Phác Trí Mẫn ở bên cạnh nghe, thỉnh thoảng cười vài cái xã giao, lại góp vui mấy câu như có như không khi cần thiết.
Cả bàn đồ ăn anh lại không đụng đũa tới, lại phải nhận mấy chén rượu không thể từ chối, trong bụng dần cảm thấy không mấy dễ chịu.
Khi kết thúc bữa trưa thì Phác Trí Mẫn đã cảm thấy sau lưng đổ mấy tầng mồ hôi lạnh, anh đứng dậy tiễn mấy người bên phía Tiffany & Co. xong, liền xin phép Điền Chính Quốc đi về phía phòng vệ sinh.
Anh cúi đầu trên bồn rửa móc họng, trong dạ dày không có gì ngoài rượu và dịch chua, cảm giác như cháy rát cổ.
Cảm giác bụng cũng cuồn cuộn khó chịu, đứa nhỏ hẳn đang kháng nghị người ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Chủ Tịch Lạnh Lùng Sinh Con Cố Sự [KOOKMIN]
Fanfiction「 Tác giả gốc: TieuBich.」 『 Couple gốc: Cố Duật Hành - Hạ Diệp Vũ.』 〚Couple chuyển: Điền Chính Quốc - Phác Trí Mẫn 〛 ::;;;; blueberryjim / read on wattpad :;;;;;