Phiên ngoại: Chương trình thực tế.
MC: "Xin chào mọi người tôi là Kỷ Dương của chương trình Gia đình vui vẻ mùa 2.
Sau thành công của mùa 1 hôm nay chúng ta sẽ tới thăm một gia đình rất đặc biệt, đố các bạn đoán ra nào? Nào, để bật mí hãy đi theo tôi nhé."
Camera đi theo Kỷ Dương vào một nội khu cao cấp, bảo vệ canh giữ bên ngoài cửa nội khu, cậu đi xuống đưa thẻ thông hành của chủ nhà trong khu cung cấp thì mới được thông qua.
Cả ekip bắt đầu tiến vào trong khu dân cư cao cấp này, đường bên trong không quá rộng, nhưng dọc hai bên đường đều được trồng cây xanh rất thoáng đãng, cảnh vật trang trí đơn giản nhưng sang trọng, những căn biệt thự tách biệt không quá gần nhau.
Căn biệt thự nằm trong khu phía tây đắt đỏ nhất của khu mang kiến trúc hiện đại, bên ngoài là hàng rào thấp trồng những bông hồng cổ leo kín, bên trong sân có một vườn hoa nhỏ được chăm sóc tỉ mỉ muôn loại hoa quý, bên cạnh đó là một đình nhỏ để ngồi thưởng trà nghỉ ngơi phía bên hông ngôi nhà là gara ô tô.
Kỷ Dương xuống khỏi xe, cầm camera trên tay bắt đầu bước vào cửa chính ngôi nhà bấm chuông.
"Ting tong..."
Sau một hồi chuông là tiếng tín hiệu hình ảnh của máy nhận diện, đầu kia xuất hiện một người.
"Xin chào, Kỷ Dương đúng không?"
/phụ đề: nhân vật chính xuất hiện rồi!!!!!/
"Chào anh Phác."
Lúc này cánh cửa bật mở ra, Trí Mẫn mặc bộ quần áo ở nhà đơn giản màu trắng, nhìn vừa tinh khiết vừa giản dị những vẫn đẹp chói mắt.
/phụ đề: wowwwww Phác mỹ nhân/
Trí Mẫn nghiêng người để Kỷ Dương bước vào, nội thất bên trong căn biệt thự đơn giản nhưng vẫn không che giấu được sự xa hoa.
"Anh Phác, chủ tịch Điền và Bối Bối đâu rồi?"
Kỷ Dương tò mò quay camera theo bước chân Trí Mẫn đi vào nhà.
/phụ đề: chờ mong chủ tịch Điền và Bối Bối rất nhiều/
"Anh ấy đang tập thể dục trong phòng thể thao, Bối Bối đang ngủ bây giờ tôi sẽ lên đánh thức, đi thôi"
Trí Mẫn cười, phất tay với camera.
/phụ đề: cực kì chờ mong x 1/
Trí Mẫn bước trên thảm nhung màu trắng trải dọc cầu thang, đi lên trên tầng 2, Kỷ Dương cầm camera đi theo.
Cậu ra hiệu ekip cài camera ở những nơi đã được quy định trước sẽ đặt trong nhà.
Anh đi qua phòng ngủ chính của hai người, bước tới phòng ngủ của bé yêu, bước vào phòng là không gian cực bắt mắt.
Bối Bối là đứa con duy nhất của hai người, sinh ra đã đặc biệt giống Trí Mẫn vì vậy càng được Chính Quốc để trong tay mà cưng chiều, mọi thứ lựa chọn cho bé đều là thứ tốt nhất.
Căn phòng chứa rất nhiều đồ chơi, bên trên giường nhỏ hình gấu Pooh có một bé trai đang ngủ, Trí Mẫn cười cười đi tới giường ngồi xuống, bàn tay vuốt nhẹ tóc trên trán cậu bé, lộ ra khuôn mặt giống mình như đúc, mang nét ngây thơ đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Chủ Tịch Lạnh Lùng Sinh Con Cố Sự [KOOKMIN]
Fanfiction「 Tác giả gốc: TieuBich.」 『 Couple gốc: Cố Duật Hành - Hạ Diệp Vũ.』 〚Couple chuyển: Điền Chính Quốc - Phác Trí Mẫn 〛 ::;;;; blueberryjim / read on wattpad :;;;;;