Trường bọn họ có một linh vật đại diện, nó được chọn từ ngày trường mới bắt đầu thành lập, khi ngài hiệu trưởng dẫn con trai nhỏ của mình đi tham quan, và rồi thằng bé tố cáo với mọi người rằng bố nó luôn mặc đồ Vô Diện để rượt nó chạy quanh nhà.
Trường bọn họ có một truyền thống, luôn chọn người hóa trang là tân sinh viên mới vào, người này sẽ phải đóng Vô Diện suốt thời gian học tại đây, đến năm cuối trước khi ra trường, Vô Diện có thể đứng trên sân khấu cởi trang phục để công khai. Vô Diện phải xuất hiện vào các buổi lễ, hội trại và sự kiện đặc biệt, hơn thế nữa, người hóa trang không được phép để lộ danh tính của mình. Từng có thời gian mọi người thi nhau tra ra thân phận Vô Diện, bên hội quản lí học sinh phải thay người liên tục, sau khi thay đến người thứ sáu, sinh viên mới coi như an phận, không còn tò mò táy máy.
[ lời bộc bạch của Yoongi ]
Lúc mới vào trường, tôi phát hiện ra ở đây có tình yêu của đời mình, khi nghe đến buổi tiệc chào mừng tân sinh viên được tổ chức cả ngày, tôi đã cố chải chuốt thật ngon lành để tạo ấn tượng với anh ấy, nhưng giờ thì tôi đang ngồi đây và chờ bà tiên xuất hiện.
...
nmjoon_:
501 likes
nmjoon_: bé Vô Diện mới bị làm sao vậy?
View all 152 comments
wtaef: đau buồn vì thực tại đấy anh
g_seok_y: không thể uống rượu khi mặc cái đó được rồi
-> gangsbb: dù không mặc thì mày cũng không thể uống rượu hôm nay đâu
-> g_seok_y: tao sẽ không đầu hàng
-> nmjoon: ừ anh tin rằng em làm được
-> g_seok_y: thật ra em thích uống nước ngọt hơnjjinx: đáng yêu thế
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonjin_text • vô diện
Fanfictionquá trình yêu đương giữa Seokjin và linh vật của trường ... đoản, tình tiết nhanh, nhân vật có tuổi tác, tính cách và thói quen khác với đời thực #Lea and Gun