30

110 12 6
                                    

Chơi chán rồi thì lại phải ôn thi tiếp, vào đêm trước mùng 1 dương lịch, vì là ngày nghỉ lễ, Seokjin cùng bé người yêu gọi điện thoại cả tối, cả hai đều đặt máy trên bàn, ngoan ngoãn cùng nhau ôn bài đêm khuya. Yoongi không để thể lộ mặt, nên anh chỉ nhìn được cái áo len của cậu trên màn hình, cùng bàn tay phải vẫn không ngừng ghi chép bài tập. Nhìn một lúc rồi cúi đầu làm bài, rồi lại ngẩng lên nhìn tiếp, gân tay của Yoongi rất rõ ràng, ngón tay vừa thon vừa dài, tình yêu ngây ngô sau hai nụ hôn trong không khí mờ ám dần khiến Seokjin nghĩ đến những thứ sâu xa hơn, không nhịn được cười thầm.

Yoongi gõ lên bàn hai tiếng, kéo một tờ giấy nháp ra viết lên chữ "học bài" to đùng, giơ ra cảnh báo anh người yêu đang xao nhãng của mình.

"Cứ học của em đi, anh ngắm của anh." Seokjin chống cằm công khai xao nhãng.

Đầu bên kia truyền tới tiếng cười rất khẽ, Yoongi đẩy giấy nháp đi rồi lại chuyên chú ghi chép gì đó vào sổ, dáng vẻ nghiêm túc quyến rũ anh cap lại màn hình.

"Anh tưởng tượng được lúc em làm tổng tài luôn rồi, đẹp trai nhà giàu ở bên ngoài có bao nhiêu người tán, mẹ em thì không vừa mắt anh thế là ném cho anh mấy tỷ để rời đi, nhưng anh sẽ không đi vì anh vừa yêu em vừa yêu tiền của em, rồi em chống đối gia đình dẫn anh rời đi." Seokjin lầm bầm, hết câu này đến câu khác, nói đến vui vẻ tự nhiên, kể cả không được đáp lại cũng chẳng mất hứng tí nào.

Yoongi nghe anh lảm nhảm, đáng yêu tới mức cả người cậu run lên, quyết định không học hành gì nữa, lôi quyển vở khác ra bắt đầu cùng anh trò chuyện.

Không học nữa thì đi ngủ không? Hát cho anh nghe nhé

"Không thích ngủ." Seokjin lắc đầu, "Vén tay áo lên đi."

Bé Vô Diện rất nghe lời làm theo, kéo áo lên quá khuỷu tay, điện thoại đặt rất gần nên động tác của cậu cũng chạm mấy lần vào màn hình, anh nhìn đống dây điện kia, bắt đầu kêu ca, "Coi cái tay kìa, cái tay này mà kẹp cổ anh thì...."

Tiếp đó nói nhỏ, "......thích lắm."

"..."

Hư quá

"Anh đâu có hư, tay của em mới hư."

Tay em làm gì mà hư

"Sau này nó sẽ hư." Seokjin vui vẻ, "Không hư thì em là thằng tồi."

"..."

Ai dạy hư anh yêu tôi đấy.

...

jjinx:

Liked by jolie and 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liked by jolie and 1.002 others

jjinx: all night 📖🖊️ @noface_official

View all 34 comments

gohana: ???
      -> jjinx: thôi ra chỗ khác chơi

nakyung: là học thật không

imbaek: tồy
       -> jjinx: cảm ơn

noface_official: mắt thâm rồi, bắt đền đấy
       -> jjinx: moaz

wtaef: @lillammeow
       -> wtaef: à tag nhầm
       -> lillammeow: :)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yoonjin_text • vô diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ