18

222 31 0
                                    

Seokjin ôm cặp đứng trên hành lang, vẻ mặt hoàn toàn là mê man cùng lo lắng. Hoseok đã kéo anh ra đây từ bảy phút trước, để anh quay lưng với hành lang và chờ đợi, nó còn lưu lại Namjoon để canh giữ, tránh cho anh đột nhiên nhìn xuống làm hỏng bất ngờ.

"Chúng mày định làm gì đấy?" Seokjin liếc cậu ta.

"Nói thì còn gì là bất ngờ." Namjoon không buồn ngẩng mặt lên, vừa cắn kẹo mút vừa bấm điện thoại.

"Nhưng mà để anh biết trước thế này thì cũng hết bất ngờ rồi."

Cậu ta nheo mắt nhìn anh, dùng điện thoại chọc nhẹ lên má Seokjin hai cái rồi nhún vai, không trả lời.

"..."

Seokjin trợn mắt, chưa kịp bước chân bỏ chạy thì bên dưới đã truyền đến âm thanh huyên náo, tiếng vỗ tay ầm ầm cùng tiếng hét lẫn lộn không phân biệt được của ai.

"Sinh nhật vui vẻ!"

"Làm ơn đừng trừ điểm em nữa!"

"Quay xuống nhìn em anh ơi!"

"Tuổi mới kiếm người yêu mới đi anh! Em nè anh!"

Seokjin xoay người nhìn xuống dưới sân, cả một đám đông nhốn nháo cầm hoa xếp thành vòng, tạo thành một biển hoa hồng để lộ hình trái tim ở giữa. Vô Diện đứng đó, đeo một cái vòng hoa trên cổ, đang kích động lắc lư dở thì nghe được có ai gạ gẫm người yêu cậu, lập tức cầm con gấu bông trong tay chạy đi đánh kẻ lên tiếng.

"Á! Đùa thôi! Đùa thôi mà!" Dohwa hết hồn chạy trốn, lách người chen vào giữa đám đông, đem vòng trái tim phá tan, chưa đầy một phút đã trở nên xiêu vẹo không còn hình dáng.

Namjoon: .......

Ngược lại với đám đông hoảng loạn, Seokjin đang vô cùng vui vẻ, anh đứng đó cười một lúc mới lạch bạch chạy xuống sân, vội vàng muốn đi dỗ dành cậu người yêu ghen tuông.

Mọi người vừa nhìn thấy anh thì tức thời rẽ sang hai bên, nhường đường cho Seokjin chạy đến can ngăn người yêu, dang tay ôm chầm cậu vào lòng.

"Được rồi, bình tĩnh nào." Anh bật cười kéo cậu tách khỏi Dohwa, chờ Vô Diện chịu đứng thẳng dậy, phủi sạch áo rồi mới siết chặt hai tay, "Cảm ơn em."

Bé Vô Diện cũng vòng tay ôm lại anh, trao một cái ôm đầy tính hữu nghị, đem con gấu bông phiên bản mini của mình ném luôn sau lưng.

"Chậc." Taehyung đi lên đứng cạnh Namjoon, hơi bất đắc dĩ mở miệng, "May mà cậu ta nói trước em."

Namjoon: .........

yoonjin_text • vô diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ