Renzel POV:
*plok*plok*plok*plok
A/U:Wag ano tunog yan ng ulanLast subject na namin pero ni isa wala akong natutunan napadungaw ako sa bintana dahil pumapatak na ang ulan.Wala panaman akong payong pano ako uuwi yawa.
*Pringggggggggg
So yun na nga uwian na wala akong payong pano ako uuwi.
"Hoy!tara na uwi na tayo.."-kaira
"Wala akong payong pano ako uuwi...😭"
"Eto na may extra akong payong wag nang sad ghorl HAHAHAHHAAHAHAH..."
-KairaNakalimutan kong sabhin halos magkalapit lang yung subdivision namin ni kaira kaya sabay narin kaming umuwi nakwento nya rin kanina na may gusto syang ipakilala na classmate rin namin kaso absent sya kasi may sakit.
Nauna na si kaira kasi mas malapit yung bahay nya kesa samin kaya nagpaalam na sya.
Nang makarating ng bahay humilata na agad ako nagbukas na ko ng book face nakita ko may nag friend request sakin si kaira lang pala kaya inaccept ko agad.
Matutulog na sana ako ng biglang tumawag si kaira.
On Call:
"Hoy!gisising ka pa ba?.."-kaira
"Malamang sino sasagot sa tawag mo kung tulog na ko sige nga.."
"tss...toh namn di mabiro HAHAHAHAHAHAHAH.."-Kaira
"Sige na bye naantok na mee.."
"byeee,Good nightt"-Kaira
"Nightt.."
Call Ended......
Kinabukasannn:
Habang nag lalakad papuntang school dumaan muna ako sa convenience store
para kumain nagutom na kasi ako.
A/U:Bakit kelan ka ba nabusog?Letcheeeee...
Habang kumakain may nakita akong dalawang lalaki sa may di kalayuan dito sa convenience store pinagtutulungan nila yung babae di ko na saana papansinin kasi nakain pa ko pero baka kasi kung anong gawin nila kaya iniwan ko na yung pag kain hayss mamaya nlang ulit ako kakain.
Dumiretsyo ako dun para tignan kung anong meron.
A/U:Chismosa ang puta HAHHAAHAHAHAGagi malamang baka kung ano mangyari isisi mo pa sakin.
A/U:Ohh sge na talo nanaman ako tsss.Nang makarating sa kinarorooonan nila napatingin sakin yung isang lalaki bali dalawa sila tapos napansin ko yung babaeng naiyak schoolmate ko ata sya kasi parehas kami ng uniform .
"Hoy!Ano yan ha..??!!"
"Please tulungan mo ko.."Girl habang naiyak
"Kung ako sayo miss sumali kanalang sigurado akong mag eenjoy ka.."
-Boy1 habang nakangisi"Oonga miss pwede nman yun eh..."-Boy 2
"Talaga? pede akong sumali..?"
"Oo nman miss..."-Boy1
" Dadalhin ka namin sa langit.."-Boy 2
Lumapit ako habang nakangiti ng matamiss.
At
*Bbbooogggsshhh
YOU ARE READING
Section C-3(ON GOING)
Teen Fiction"Paano kung may dadating na mga tao sabuhay mo para lang guluhin ka? " "Kakayanin mo ba ang mga pagsubok?"