Không xong rồi, gay rồi, gay rồi.______________________
Hoàng Nam xác định lần này gặp Ngọc để xác định lại thứ tình cảm, cảm xúc mơ hồ của mình đối với em ấy.
"Anh đi gặp chị Chi à? Em nhớ hôm nọ chị ý đá anh rồi mà nhỉ?" - Đàn em lái xe thấy hắn ăn mặc bảnh tỏn nên tò mò hỏi.
"Là anh mày đá nó!!"
"Sao em nghe kể là anh lại bị gái cắm sừng??"
"Nên tao mới phải đá nó đó!!"
Hừ.
Nếu tính số sừng mà Hoàng Nam bị cắm vào đầu từ thuở mới biết yêu đương đến nay chắc cũng xém cao đến chọc trời rồi đó. Mà tại sao? Tại sao người nào cũng muốn cắm sừng hắn?
Ngoại hình của hắn không long lanh như tài tử Hàn Quắc nhưng ít nhất cũng sáng sủa, bảnh bao. Quan trọng là nhà hắn cũng có tiền có tiếng.
Vả lại hắn có bạc đãi bạn gái bao giờ đâu? Hắn còn chiều họ như vong ấy!!!Hắn không hiểu, hắn từ chối hiểu.
"Hay anh thử quen con trai xem, chỉ đàn ông chúng ta mới đem lại hạnh phúc cho nhau thôi!"
"Tao mà là gay thì mày nghĩ thằng Hưng giờ này còn là bạn tao chắc???"
Đó đó, quên chưa kể, bồ cũ thằng Tuấn Xương - Tên Hưng đó là bạn thân của Hoàng Nam đó.
Đừng hỏi hắn nghĩ sao về việc phải chứng kiến hai thằng bạn thân của mình từng yêu nhau nữa. Hắn đã no ăn cơm cún lắm rồi.
Khi đó chúng nó quấn quýt bên nhau như đôi chim sẻ trong cái tổ của mình, mặc cho Nam làm trâu, làm tê giác để người đời cắm sừng.
Xe dừng trước cửa nhà Hồ Vân Ngọc, hắn nhìn đồng hồ thấy vừa kịp giờ rồi mở cửa xe bước ra ngoài.
Từ cổng nhìn vào, Nam thấy Vân Ngọc mặc một bộ đồ trắng ngà đang bước lên thảm nhung đi tới, hai bên còn sáng lung linh ánh đèn nữa cơ. Nếu có thêm tí pháo giấy thì trông có khác gì đang bước trên lễ đường cơ chứ??
Tận cho đến khi Vân Ngọc cất tiếng "Ê" thì hắn mới kịp hoàn hồn, một tay mở cửa xe, tay kia hắn đè nén lồng ngực đang nhộn nhạo của mình.
Cùng ngồi hàng ghế sau với Vân Ngọc mà hắn thấy ngượng quá, cứ vô thức tự nép mình vào một góc để giữ khoảng cách xa xa với em ấy.
Ôi ôi, giây phút này hắn chỉ dám len lén nhìn trộm gương mặt thiên sứ đẹp tuyệt trần của Vân Ngọc thôi!! Tự nhiên, hắn thấy mình hèn quá đi mất, đôi mắt dơ bẩn này không xứng nhìn em ấy!!
Đàn em lái xe cho Hoàng Nam liếc nhìn gương chiếu hậu, thấy anh lớn nhà mình cứ lén lút như con chuột nhắt mà buồn cười. Liếc sang thì thấy người còn lại trông kiêu sa tựa như thiên nga vậy.
Lại bảo không GAY go đi.
"Đi đâu vậy?" - Vân Ngọc lên tiếng hỏi.
Vội vàng phủi phủi thứ phong thái hạ đẳng của mình ra, Hoàng Nam nhanh chóng ngồi dậy tử tế rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mr. Ngọc Fabulous
HumorTác giả: Trang Sơ. Thể loại: Bỉ bựa, dễ gây ức chế. Nhân vật chính: Hồ Vân Ngọc, Tiền. Cp: Tiền x Ngọc. Giới thiệu: Ngắn gọn sang chảnh. Bằng tất cả sự quý tộc này, tao bán đồng nát còn sang hơn mày bán kim cương. ____________ Lưu ý: Chống chỉ định...