. . . ⇢ 14 ˎˊ˗

639 45 22
                                    

heeseung
@heeheehee

heeseung
julieee!

julie
?

heeseung
tingin ka sa labas ng bintana niyo

julie
huh?

julie
what the hell are you doing here!?

heeseung
lilipat na ko

julie
lilipat?

heeseung
lumipat ako sa music department class-1

heeseung
sabi kasi nila sundan ko daw ang pangarap at inspirasyon ko

heeseung
kaya lumipat ako sa inyo kasi nandoon ang pangarap at inspirasyon ko

heeseung
at ikaw yon

heeseung
lumipat ako para sayo

julie
tf

-♡️-

hindi maintindihan ni julie ang kabang nararamdaman niya sa mga oras na 'to. ang lakas ng kabog ng puso niya at pinagpapawisan na rin siya kahit ang lamig-lamig naman.

nakatingin lang siya sa labas ng bintana kung nasaan si heeseung pero wala na doon ang lalaki na ikinataka niya. pero agad din siyang napalingon sa pintuan nang magbukas iyon at iluwa si heeseung.

pakiramdam ni julie ay hindi siya makagalaw mula sa kinauupuan niya lalo pa't sa unang pagpasok ni heeseung ay nasa kanya na agad ang tingin nito.

naramdaman niya pa ang pagkulbit ng kung sino mula sa likod at mga mahihinang tawa na nakakasigurado siyang galing sa tatlong gaga niyang best friends, sina sunoo, jungwon at joy.

"oh? lee heeseung, right? ikaw ba 'yung nag-request na lilipat ka sa music department at sa room na 'to?" tanong ng teacher nila at tumango naman si heeseung.

"yes po, sir. thank goodness at pinayagan ang request ko."

natawa ang teacher, "i mean who wouldn't? you can literally do anything, kahit saang department ka ay welcome na welcome ka and that's why you're an ace."

napangiti lang si heeseung sa kanyang narinig na papuri mula sa teacher. "s-salamat po.."

"pero tanong ko lang, anong dahilan at bakit gusto mo lumipat sa music department? you're a president, right? sayang, madaming students ang naghahangad sa posisyon mo as a president of dance department."

napakamot si heeseung pero na kay julie pa rin ang tingin niya at saka ngumiti. "to be honest, i'm here to follow my dream and inspiration."

"dream and inspiration huh?" mahinang natawa ang teacher sa kanyang sinagot.

"yes, and her name is kim julie." dagdag pa ni heeseung.

at kasabay non ang biglang paghiyaw ng malakas ng mga estudyante, ang pinaka malakas ay nagmumula kila sunoo, jungwon at joy habang niyuyugyog si julie na hindi pa rin alam ang gagawin hanggang ngayon.

halos kasi ng estudyante ay alam ang about kay julie at heeseung at kahit ako na nagsusulat ay kinikilig din.. sooo yeah ksksks.

lee heeseung why are you like this? julie thought while staring at heeseung who's staring at her too.

-♡️-

.ೃ notes ;
fluff muna tayo asdfghjkl

my only one ace. lhsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon