. . . ⇢ 19 ˎˊ˗

622 38 20
                                    

heeseung
@heeheehee

julie
lee heeseung

heeseung
yes?

heeseung
magkatabi lang tayo bakit kailangan mong mag-chat?

julie
pwede bang itigil mo na ang kakanguso?

julie
mukha kang tangang pato

heeseung
weh? hindi ako mukhang cute?

julie
at sinong nagsabing cute ka?

heeseung
cute ako

heeseung
hindi ka nga makatingin sa akin ng diretso eh

julie
ugh

-♡️-

hindi mapakali si julie mula sa kinauupuan niya. hindi rin siya makatingin ng diretso kay heeseung na nasa tabi niya dahil sa tuwing haharap siya dito ay nagpapa-cute 'to na hindi niya alam kung sinasadya niya ba o ano.

nasa canteen sila ngayon at nasa harapan nila sina sunoo at jungwon, sa kabila naman ay si joy na papalit-palit ang tingin kila julie at heeseung, halatang kinikilig na ewan.

"namumula ka bestie julie, may sakit ka ba?" napamura na lang ng mahina si julie sa sinabi ni sunoo.

she simply glared at sunoo who's eating. napansin ni jungwon ang masamang titig ni julie kay sunoo kaya pasimple niyang siniko si sunoo na nagulat. sumenyas si jungwon at nginuso si julie, napatingin naman si sunoo dito.

"oof." mahinang usal ni sunoo at napakamot sa kanyang ulo. "may nasabi ba 'kong hindi dapat? hehe."

"meron talaga. tanungin mo ba naman si julie na may sakit siya eh halata namang namumula siya dahil sa kilig!" kinikilig na sambit ni joy, agad naman siyang binato ni julie ng tissue.

"s-shut up, hindi ako kinikilig 'no!" deny ni julie na pulang-pula na ang mukha.

"eh bakit para kang kamatis diyan?" nang-aasar pa na gatong ni jungwon kay julie.

"h-hindi nga sabi!"

"tama na nga 'yan, 'wag niyong inaasar si julie." pagsabat ni heeseung dahilan para mapatingin sila dito, kabilang si julie.

heeseung looked at her and smiled. sa ilalim ng lamesa, nagulat na lang si julie nang biglang hawakan ni heeseung ang kamay niya. dahil din doon ay halos kumawala na ang puso niya dahil sa lakas ng tibok nito.

napakurap si julie, hindi na normal 'to.

-♡️-

sunghoon
@iceprince

julie
oppa

julie
anong ibig sabihin kapag abnormal ang puso ng isang tao?

sunghoon
huh? all of sudden?

sunghoon
well i think that person has heart disease

sunghoon
they need to go to the doctor for the check up

julie
eh?

sunghoon
why?

julie
pwede mo ba kong samahan?

sunghoon
saan?

julie
sa doctor

-♡️-

sunghoon @iceprince

oh.

reply | retweet | like

-♡️-

✎ .ೃ notes ;
uhm chile anyways kdkdkd

my only one ace. lhsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon