Như đã nói ở chap trước: Nhờ nhận lời giúp đỡ từ một nhân vật bí ẩn đến từ tương lai mà có thể bạn biết hoạt không biết. Tôi đã nhờ người bạn thân của mình
hướng dẫn cho các nhân vật từ quá khứ để giúp thay đổi tương lai. Và điều đấu tiên phải làm là lật đổ Hang rắn.
-----------------------------------
Tương lai 4 năm sau:Tai một bờ biển nhỏ vào một buổi chiều tà, ánh hoàng hôn chiếu xuống khiến nước biển như hóah thành màu cam. Tôi đang đứng trên một nơi có thể nhìn thấy cảnh biển đẹp nhất, và...nhìn thấy đôi bạn trẻ kia... vẫn là câu chuyện như 4 năm về trước.
"Cậu đã thắng rồi...tại sao lại không vui vậy?"
"Valt...tất cả mọi việc đều là lỗi của tớ đúng không?"
"Là do tớ đã quyết định sai lầm"
"Không phải là do lỗi của Shu đâu!"
"Giờ tớ không biết phải làm gì cả! Tớ đã luôn nghĩ là dưới sự quan sát của tớ sẽ không còn ai đi vào con đường tội lỗi đó nữa! Tớ đã sai...đã sai ngay từ đầu! Nếu như tớ không làm ra những việc đó...nếu như thời gian có thể quay trở lại...!!!"
"Ơ..." tôi đã rất bất ngờ và không thể nào đứng yên được nữa khi nhìn thấy những việc trước mắt mình.
Shu khụy người trên nền cát, những giọt lệ xanh rơi xuống nền cát trắng. Vẻ mặt nghiêm túc, trưởng thành của ngày nào, giờ đây lại trở nên rất thảm hại. Cả tôi và Valt...rất ích khi nhìn thấy Shu khóc như thế này. Ngọn lửa của một Beyblader luôn bùng cháy trong cậu như đã bị dập tắt hoàn toàn.
Nghe tiếng rì rào của sóng biển, mắt nhìn về những rợn sóng...cứ nghĩ là sẽ cuốn đi hết những chuyện buồn...nhưng lại không như thế...
-----------------------
Đứng trước cổng vào chính của BS Sol, dưới cái nóng gây gắc của mặt trời chiếu xuống. Yugi đang mòn mỏi đứng đợi những tên gà mờ kia đến như đã hẹn. Nhưng hình như là đã đợi hơi bị lâu rồi."Xin lỗi nha! Bọn này tới trể!" Valt1 cùng hai cậu bạn cậu bước ra từ cổng chính BC Sol
"Trễ hơi bị lâu đấy!" Yugi nghiếng răng nói với vẻ mặt đang tức điên lên
"Là lỗi tại cậu chứ ai nữa. Hẹn người ta mà không nói địa điểm hay thời gian" Rantaro1
"Vậy...giờ làm sao để đến Hang rắn trong khi nó ở tận Mexico" Shu
"Cứ việc đi theo tôi là được!"
Thế là cả bọn đành đi theo Yugi, dù không tin tưởng cậu lắm. Rời khá xa chổ BC Sol và đi vào một con hẻm nhỏ hầu như là hoàn toàn không có một ai ở đó trừ bọn họ.
"Này! Cậu dẫn bọn này đi đâu vậy hả?!" Rantaro tức giận hét lên
"Làm sao có thể đến Mexico khi chúng ta không đến sân bay?" Valt
"Đi máy bay đến Mexico đúng là một con đường dòng do phiền phức. Thay vào đi đường dòng thì ta sẻ đi đường tắc"
"Ý của cậu là gì?"cả team thắc mắc
"Là dịch chuyển tức thời đấy đồ ngốc à!"
'Dịch chuyển tức thời' con đường đưa cả nhóm đến Hang rắn nhanh nhất mà không cần phải tốn tiền đi máy bay.
Đứng giữa một cái hẻm nhỏ không có người thì lí do gì mà Yugi lại đưa họ đến đâyMột bước là xong! Yugi bước đi xuyên qua bức tường làm cả bọn không khỏi kinh ngạc hét lên cái "Áaaaaa!!!!". Có vẻ trong đầu ai cũng nghĩ "Cậu ta là ma hay người ngoài hành tinh vậy?". Mà...nghĩ gì thì nghĩ nhưng đi thì cũng vẫn phải đi thôi.
-----------------
Từ Tây Ban Nha đến Mexico mà chỉ cần 1 bước là chuyện khó tin và không ai làm được *Chưa chắc à*.
Nhưng quả thật là nhóm họ thật sự đến đước Mexico và trước mắt họ còn là Hang rắn."Chúng ta thật sự đến được Mexico luôn sao? Không lừa đó chứ?" Rantaro
"Đây là phép thuật sao?" Valt
"Cậu đưa bọn này đến đây bằng cách nào vậy hả?"
Đại loại là những câu hỏi hóc búa thế đấy
"Nhiệm vụ của tôi tới đây cũng kết thúc rồi!"
"Hả!!??"
"Này! ý cậu là sao hả?" Rantaro
"Người khác sẽ đưa mọi người vào bên trong"
"Đúng không nào? Valt?"
"Hả? Sao cậu lại hỏi mình chứ?" Valt nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu
"Đến chưa đông đủ lắm nhỉ?" ???
"Sao giờ này mới xuất hiện thế? Baruto?"
*Cái tên nói lên tất cả*
Xuất hiện một cách kì lạ và bí ẩn. Một cậu thiếu niên cao hơn bọn họ một chút. Mặt áo choàng mũ trùm màu xanh đen che kín người, cộng với một chiếc mặt nạ trên mặt chỉ để lộ đôi mắt màu hạt dẻ của cậu.
"Lại thêm một thành phần kì lạ nữa!!!!" Team Valt hét lên
"Kì cái khỉ ấy!!!" Yugi cũng trả lại họ một câu hét
"Hahaha!!! Mọi người vui tính thật đó!!!"
Những hành động nhỏ và từng câu nói đơn thuần cũng có thể mang lại tiếng cười. Dù nó ẩn sau một chiếc mặt nạ, dù nó không còn sự hồn nhiên vui tươi như trước. Phía sau tiếng cười của cậu là một sự lo âu cùng ánh mắt buồn bả. Sự thật ẩn sau chiếc mặt nạ.
"Không biết là....lần cuối tớ có thể cười tươi như vậy là khi nào?"
Tiếng cười nhanh bị dập tắt. Đưa đôi mắt màu hạt dẻ nhìn cậu bé tóc xanh kia đang nhìn mình bằng ánh mắt khó hiểu tỏ vẻ khó hiểu và hơi kinh ngạc. Cậu tự hỏi chính mình rằng lần cuối cậu có thể cười là lúc nào. Chỉ sau 2 năm mà đã có quá nhiều chuyện xảy ra, bắt buộc cậu phải trưởng thành để bảo vệ những người quan trọng của mình.
"Anh...không sao chứ?" Valt hỏi
"Hả?...ờ...tôi không sao đâu"
"Đi với tôi nào Valt! Cùng nhau thay đổi tương lai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Beyblade burst: Mirai to Kako
FantasíaCâu chuyện kể về nhóm Valt và các nhân vật trong p1 sẽ gặp chính bản thân mình trong p2. Chuyện có sự xuất hiện của Tác giả như một người bí ẩn chỉ lối cho các nhâm vật. Chuyện sẽ xoay quanh Red Eyes và Shu nhé