"Tớ là Aoi Valt! Là Aoi Valt của tương lai 2 năm sau!"
Khi Valt tháo bỏ chiếc mặt nạ kia khiến cho Shu and Shuu đều cảm thấy trầm trồ (bởi ích ai quen nhìn Valuto khi cậu không có cái cài. Thay đổi hình tượng quá lợi hại!)
"Cậu thật sự là Valt sao?!" Shu cảm thấy sốc (vì Valuto giờ đã cao hơn cậu)
"Tớ từ tương lai đến đây là có việc đấy!"
Valt vẻ mặt nghiêm túc nhìn Red Eye. Cậu muốn nói với hắn rằng giờ cậu đã trưởng thành, không còn vẻ mặt yếu đuối hay nước mắt đang rơi nhìn hắn nữa.
"Tớ thật không ngờ rằng mình lại gặp lại cậu lần nữa khi ở bộ dạng này"
"Aoi Valt. Người mà ta không muốn gặp nhất lại cứ xuất hiện mãi trước mặt ta. Ngươi thật phiền phức!"
"Red Eye tôi muốn hỏi cậu câu này. Giá trị của sức mạnh đáng giá bao nhiêu để cậu có thể đánh đổi mọi thứ như vậy?"
Valt nghiêm mặt hỏi khiến Red Eye sững sờ. Giá trị của sức mạnh? Hai từ 'sức mạnh' là thứ mà các quay thủ rất cần để có thể đánh bại các đối thủ. Nhưng cũng vì hai từ 'Sức Mạnh' đó mà trong tương lai đã có biết bao người sa vào con đường đen tối ấy. Vậy...sức mạnh đáng giá bao nhiêu để có thể từ bỏ mọi thứ...kể cả con người thật của mình?
"Ta có thể đánh đổi mọi thứ để có được sức mạnh. Miễn là có thể trở nên mạnh hơn thì ta có thể không cần bất cứ thứ gì. Kể cả ngươi nữa...AOI VALT!"
"Ra đó là câu trả lời của cậu sao? Ừm....tớ hiểu mà! Là do lúc đó tớ quá ngu ngốc, quá trẻ con nên mới không sớm nhận ra điều đó...."
Valt bình thản đáp lại. Nếu là cậu của quá khứ chắc chắn sẽ khóc nất lên mất. Nhưng đây là cậu của tương lai...một Aoi Valt đã trưởng thành nên cậu sẽ bình thản đáp lại...bởi cậu thừa biết rằng đây là Red Eye người sẽ không xem cậu ra gì....phía sau cậu mới thật sự là Shuu, đó mới là bạn cậu!
"Ngươi đã khác trước rất nhiều Aoi Valt"
"Cậu nghĩ vậy sao? Nhưng đây vẫn là con người thật của tớ...không giống như cậu"
____________________
Đến chuyện của hai anh chàng số nhọ:"BAO GIỜ MỚI ĐƯỢC VỀ NHÀ ĐÂY!"
"HAI NGƯỜI ỒN ÀO QUÁ!"
Hai tiếng hét đinh tai nhất óc hòa vào nhau như muốn diệt hết các loài vật trong khu rừng này.
"Yugi!"
Anh hùng sẽ xuất hiện vào phút cuối cùng! Yugi xuất hiện như một siêu nhân đến giúp hai anh chàng!
"Tui biết hai người sẽ bị tống cổ ra đây mà. Thế...đã gặp 'hắn' chưa?"
"Hắn nào? Rantaro hỏi với vẻ mặt khó chịu
"Red Eye sao? Chưa gặp" Valt trả lời
"Hể?....Chưa gặp à?" Yugi đơ mặt
"Bọn này đã bị tống cổ ra đây trước khi gặp hắn đó" Rantaro
"Hơn nữa Shu vẫn còn ở bên trong với Baruto. Giờ không biết họ ra sao rồi" Valt tỏ vẻ lo lắng
"Yugi cậu có biết Red Eye thật ra là ai không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Beyblade burst: Mirai to Kako
FantasíaCâu chuyện kể về nhóm Valt và các nhân vật trong p1 sẽ gặp chính bản thân mình trong p2. Chuyện có sự xuất hiện của Tác giả như một người bí ẩn chỉ lối cho các nhâm vật. Chuyện sẽ xoay quanh Red Eyes và Shu nhé