Ngôi sao vụt tắt chưa trở về

38 4 4
                                    

Hàng vạn ngôi sao tỏa sáng lấp lánh trên bầu trời kia, khi nhìn cứ tưởng rất gần nhưng thật chất lại là quá xa vời....giống như khoảng cách giữa 'người' và 'hắn'.

Là một cơn gió tự do hay là một sự 'ràng buộc' vô hình, là nai vàng ngơ ngác hay là một con sói hoang đáng sợ....

"Con người này thật khó hiểu mà?"
______________________

"Cậu sẽ không thể đánh bại tôi với thân phận hiện tại đâu"

Trên sàn đấu beyblade, Spriggan đã bị burst thành 3 phần trước sức mạnh của Fafnir. Kẻ đứng trước mặt cậu là Nhà Vô Địch thế giới lừng danh, cả hai đã đấu với nhau không biết bao nhiêu trận....nhưng kết quả vẫn vậy, cậu đã thua...thua một cách thảm hại.

"Đấu nhiêu đó coi bộ đã đủ rồi nhỉ? Ở Nhật Bản cậu thật sự rất mạnh nhưng ở Thế Giới thì cậu chẵn là gì cả"

Chỉ nói bấy nhiêu đó thôi....quá đủ để 'giết chết' một Kurenai Shu rồi. Chỉ với một câu nói 'Cậu không thể thắng tôi với thân phận của hiện tại...' trong mắt Nhà Vô Địch thế giới cậu thật nhỏ bé....như một hạt cát nhỏ trong sa mạc mênh mông.

Một đẳng cấp thật khác biệt

Khao khát về một sức mạnh để không bị coi là kẻ thua cuộc thảm hại. Khao khát về một sức mạnh để đuổi theo kịp hai con người đứng trên đỉnh cao của thế giới. Khao khát về một sức mạnh để thực hiện lời hứa với người bạn thân kia

Nhưng khi làm được tất cả những điều đó liệu cậu có thấy vui không?

Đánh mất bản thân vì tham vọng trước mắt, từ bỏ cả những người bạn quan trọng nhất, giam cầm bản thân trong bóng tối vĩnh cửu rồi lại thản nhiên nói một câu

"Kurenai Shu đã chết rồi"
_____________________________
Tại sao chứ? Tại sao lại từ bỏ bản thân một cách dễ dàng như vậy?! Sao có thể nói rằng 'tôi' đã chết rồi một cách không hề sợ hãi chứ!

"Sinh mệnh của con người đáng để từ bỏ như vậy sao?"

KHÔNG! Chắc chắn là KHÔNG!
____________________________________
Lời của tui:

KHÔNG! Chắc chắn là KHÔNG! Sẽ không từ bỏ phần truyện này đâu!

Beyblade burst phần 2 là phần phim mà tui thích nhất! Những câi chuyện đắt giá và những cảm nhận của tui khi xem phim đều là những gì mà tui muốn truyền tải.

Hẳn là mọi người ít nhiều gì cũng đã xem Conan rồi! Tui nhận ra một bài học vô cùng đắt giá trong Conan là "Không được dễ dàng từ bỏ mạng sống"

Tại sao lại dễ dàng nói ra rằng bản thân đã chết? Tại sao phải từ bỏ con người thật để đuổi theo tham vọng trước mắt? Khi nghĩ đến và viết thành từ, đó lại là điều khiến tôi vô cùng tức giận!

Những kẻ tham vọng khi đạt được mục đích nhìn lại phía sau rồi sẽ chẳn còn lấy một ai cả....như vậy sẽ rất cô độc.

Nhưng cũng thật may rằng điều đó đã không xảy ra
















Beyblade burst: Mirai to KakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ