"Mark ak, thực hiện 1 vài động tác MAT cho mọi người xem dc ko?
Chu choa, BamBam đáng yêu quá đi mất.
Yah, Jin Young, cậu đừng có đứng gần chị, cậu là con trai mà có cần phải trắng đến chói mắt vậy ko hả. Haha"
Trong khi GukJu và Sunny unnie đang vây quoanh và trêu chọc các cậu em Got7 đáng yêu thì Young Ji người liên mồm hỏi Got7 khi nào tới lại ngẩn ngơ đứng bên cạnh.
Cũng ko phải do ngượng ngùng gì mà chẳng qua Young Ji vẫn chưa chấp nhận dc hiện thực trc mắt. Tại sao mấy người họ là con trai mà còn đẹp hơn cả cô vậy nè. Đặc biệt là con người ấy, anh có nhất thiết phải đẹp như vậy ko? Anh hơn cô 1 tuổi nhưng tại sao nhìn anh lại trẻ con thế kia? Còn cái giọng nói ấy sao nó chẳng ăn nhập gì với khuôn mặt anh vậy, nó trầm ấm và nó làm cô gần như nín thở khi lần đầu nghe anh lên tiếng chào.
Nhưng khác với Jackson mạnh mẽ mà cô vẫn thường tiếp xúc, cũng có lẽ do anh gầy quá nên nhìn những con gió lạnh liên tục tấn công anh làm cho cô có cảm giác muốn bảo vệ, che chở cho anh. Chính Young Ji cũng ngạc nhiên vì suy nghĩ của chính mình.
"Mark oppa, anh ko sao chứ. Anh có muốn uống chút nước gừng cho ấm người không? Em vẫn còn mấy miếng dán tỏa nhiệt, hay em lấy cho anh dùng tạm nha, mình còn nhiều than cần chuyển lắm. Anh sẽ còn phải ở ngoài trời lâu đấy."
Young Ji dịu dàng hỏi Mark.
"Yah, Heo Young Ji. Sao anh ko thấy e quan tâm anh như vậy bao giờ nhỉ?" Seho đứng bên cạnh lên tiếng trêu chọc cô e gái nhỏ đang đỏ mặt vì xấu hổ.
"Oppa, chứ hồi nãy ai giúp anh vận chuyển than, ai lấy nước gừng cho anh uống vậy nè. Em chỉ là đang quan tâm đến khách của chúng ta thôi mà"
Young Ji vội vàng phản bác lại sự trêu chọc của mọi người.
"Vậy chỉ có Mark huyng dc coi là khách thui ak. Còn mấy đứa tụi mình thì sao? Young Ji ak, cậu hơi thiên vị cái đẹp ak nha."
Jin Young lên tiếng làm mọi người phá lên cười.
"Các cậu hãy về với đội của chị"
GukJu vừa nói vừa cười lớn, ko để ý gương mặt cô e gái nhỏ đang ngày càng đỏ.
"Mọi người..."
Young Ji ngẩng đầu lên, đang định lên tiếng phản đối lại thì bắt gặp nụ cười dịu dàng trên khuôn mặt điển trai của Mark liền đỏ mặt cúi đầu xuống im lặng.
"Yah, mọi người đến đây để giúp đỡ hay để 8 chuyện vậy nè. Lại còn tụ tập ở đây riêng nữa chứ. Mọi người bỏ quên e rùi ak"
Jackson từ xa chạy lại, nghe giọng nói là biết cậu đang ghen tị lắm rồi.
"Jackson ak, Young Ji có vẻ để ý, quan tâm đến Mark oppa lắm ak nha. Em phải coi chừng anh em bạn bè mình đấy nha"
Sunny huých vai Young Ji ra vẻ bí hiểm.
"Young Ji cậu dc lắm nha. Lại còn gọi oppa thân thiết như vậy nữa chứ. Nhưng cậu ko có cơ hội với Mark của tớ đâu. Muahahaha"
Jackson với tay kéo Mark lại gần, ôm lấy bả vai anh, rồi lè lưỡi trêu chọc Young Ji.
"Chu choa, Young Ji ak, em làm cậu nhóc này lại nổi cơn ghen tị nữa rồi đấy"
GukJu nhăn nhó quay quá nói với Young Ji, người đang đỏ mặt, kiên quyết cúi đầu đếm kiến nhưng vẫn ko thể giấu dc nụ cười rạng rỡ trên môi.
"Uh. Đúng là có người đang ăn giấm chua thật rồi đấy."
Jin Young nhìn Jackson ra sức lôi kéo Mark huyng đang đứng gần Young Ji về phía mình, buột miệng nói nhỏ, ko khỏi lắc đầu trc tình cảnh đang diễn ra trc mắt.