Jackson nhẹ nhàng nắm chặt tay Mark, mắt chăm chú nhìn từng viên than đang dc xếp lên chiếc giỏ phía sau lưng anh. Đến khi Seho huyng xếp đến viên thứ 8 thì cậu ko nhịn dc đành lên tiếng ngăn ông anh đang định xếp thêm than, đau lòng nhìn Mark liêu xiêu đứng ko vững trong gió lạnh.
Cậu từ chối mọi ý định muốn giúp đỡ Mark của Young Ji, Guk Ju noona, Sunny noona, cậu bỏ mặc cậu em út đang càu nhàu trách cậu thiên vị Mark mà ko giúp đỡ e ý, cậu cũng chẳng thèm quan tâm đến ánh mắt trêu chọc của Omma Jin, trong mắt cậu bây giờ chỉ có anh mà thôi.
Làm sao cậu nỡ để người yêu quý của cậu mang 1 giỏ than nặng gần bằng trọng lượng của anh đi 1 mình cơ chứ, chưa kể đến con đường bị băng mỏng bao phủ trơn trượt, chỉ sợ gió lạnh thổi 1 cơn là anh đã ngã rồi.
"Jackson ak, thế này ko phải nặng quá sao"
"Đâu có đâu, mới chỉ có 8 viên thôi mà, em còn mang 10 lận cơ đấy."
Jackson nghe người yêu thương lên tiếng nũng nịu thì vội vã phân trần, nhưng chưa nói dứt câu thì gió mạnh thổi đến, Mark ko dc chuẩn bị trước quần áo ấm ngoài trời, gió lạnh trực tiếp tấn công vào thân thể mảnh khảnh làm anh phải hét ầm lên với tông giọng cao chót vót khác hẳn với âm điệu trầm như thể đến từ địa ngục của anh lúc rap.
Nghe tiếng anh hét, Jackson vội vàng đứng chắn trc mặt anh, giang tay muốn ôm con người trước mặt vào lòng, dùng thân thể ấm áp ủ ấm anh nhưng chợt nhớ ra bên cạnh còn có camera làm cậu vội vàng buông tay, ngượng ngùng chạy xung quoanh, giả vờ đánh nhau với những cơn gió dám tấn công người yêu thương của cậu.
"Trời thì lạnh mà anh ăn mặc phong phanh thế này ra đường ak"
Jackson đưa tay kéo khóa chiếc áo khoác của Mark, tiện thể trùm chiếc nón phía đằng sau lên đâu cho anh, vẻ mặt nhăn nhó, trách móc.
Mark nhìn biểu hiện cùng hành động dịu dàng của người trước mặt, nhẹ nhàng đưa tay lau đi ít bụi than bám trên khuôn mặt lem luốc.
"Yah. Tại ai cơ chứ mà bây giờ còn trách anh. Anh nghe Jae Bum nói thì chỉ muốn nhanh chóng đến gặp e thôi. Ai dè bị lừa như thế này cơ chứ"
Nhìn con người 21 tuổi đầu đang đứng trc mặt cậu bĩu mỏ làm nũng, Jackson bật cười.
"Còn làm vẻ mặt đấy trc mặt e thì dù có camera trc mặt e cũng ko sợ đâu nha. Mà Jae Bum huyng làm j mà ko tới vậy, đáng lẽ cái con người có sức khỏe trâu bò ấy phải tới mà giúp đỡ mọi người chứ. Có huyng ấy có fải chúng ta đỡ vất vả bao nhiêu ko"
"Em nói là rủ mọi người đến party BBQ thì cậu ấy ko dc đi là đúng rồi còn thắc mắc j nữa. Nghe nói có cả các thành viên của Kara, SNSD, After Shool nữa chứ cậu chàng háo hức lắm nhưng mà..."
"Jin Young đúng là, chưa gì mà đã ăn giấm chua rồi." Jackson tặc lưỡi, nghĩ đến tình cảnh khốn khổ của leader mỗi khi Jin Young ghen tuông mà cậu ko khỏi rùng mình.
"Mà cả anh nữa, tránh xa Young Ji ra 1 tý, làm gì mà cứ cười đùa rồi xưng oppa ngọt xớt vậy là sao?"
Nhớ lại hình ảnh lúc nãy làm Jackson ko khỏi cau mày.
"Được rồi, chẳng qua anh cũng chỉ muốn làm quen, thân thiết hơn với mọi người thôi mà."
Mark bật cười, lên tiếng dỗ dành con người đang trưng ra bộ mặt cún con giận dỗi quen thuộc.
"Yah, 2 con người kia, có nhanh nhanh lên ko hả. Đứng ở đó mà tâm tình là sao. Biết vậy cứ để cho tên Jae Bum kia đi theo cho rồi. BBQ thì ko thấy, phải đi phát than đã đành lại phải chứng kiến đôi trẻ tình củm lãng mạn nhức cả mắt. Ôi số làm Omma như ta sao lại khổ thế này cơ chứ"
Jin Young vừa than thở vừa kéo theo Mark đi, bỏ mặc Jackson đang kêu gào chay theo phía đằng sau. Omma này đang cô đơn thì 2 người cũng đừng hòng mà tình củm.