Mark nắm chặt miếng dán tỏa nhiệt trong tay, toàn thân run lên vì lạnh, mặc dù phải mang vác than đi 1 đoạn đường dài nhưng sự vận động cũng chẳng làm cơ thể anh ấm áp hơn dc chút nào, và trái tim anh bây giờ có lẽ còn lạnh lẽo hơn cơ thể anh.
Hiện tại tất cả mọi người đang tụ tập trong nhà 1 bác gái tốt bụng, người đã chuẩn bị thức ăn và nước uống cho mọi người. Tuy mọi thứ rất đơn giản nhưng ai cũng ăn rất ngon, ai cũng cảm động vì tình cảm chân thành của bác chủ nhà.
Vừa ăn mọi người vừa bày trò để bầu không khí thêm thú vị. Và bây giờ thì Jackson đang nhịp beatbox để BamBam rap bài rap 7 tầng thiên đường quen thuộc của thằng bé.
Trong khi mọi người hào hứng vì lần đầu dc nghe 1 màn rap độc đáo bằng tiếng Thái thì Mark chỉ ngồi yên, ánh nhìn cố định hướng về ai đó đang ngồi trong góc đối diện, hay chính xác hơn là nhìn cái mũ kỳ lạ đang yên vị trên đầu của Jackson.
Bình thường khi xem các tập của Roommate dc phát trên tivi Mark cũng thấy dc sự thân thiết giữa Jackson với cô bạn bằng tuổi nhưng chứng kiến tận mắt như thế này khiến anh thật sự cảm thấy khó chịu.
Khi nãy lúc Mark còn đang loay hoay tìm chỗ ngồi trong căn phòng nhỏ, ngoảnh đi ngoảnh lại thì đã thấy Jackson cùng Young Ji ngồi cạnh nhau ở tít góc xa trong căn phòng khiến Mark có chút đau lòng. Bây giờ anh ngồi đây, tận mắt chứng kiến 2 người họ đùa giỡn cãi cọ, Jackson còn đội nón của Young Ji, ăn cơm do cô ấy đút, cậu còn liên tục tỏ vẻ hờn ghen khi cô ấy khen ngợi BamBam đáng yêu. Anh có cảm giác 2 người ấy thật sự rất đẹp đôi, rất đáng yêu. Suy nghĩ ấy thật sự làm tim anh như bị ai đó bóp nghẹt, sống mũi có chút cay cay.
"Huyng, huyng có muốn ăn thử cái này ko, ngon lắm đấy"
Cậu nhóc Yugyeom ngôì bên cạnh hí hửng gắp vào chén người huyng lớn 1 cái bánh thơm lừng.
"Ak uk, cảm ơn em, Yeommie của anh là đáng yêu nhất, chỉ có em thương anh nhất thôi ak"
Mark quay lại, dịu dàng đưa tay vuốt má cậu em út đang cười tít mắt vì dc khen. Cảm giác được có ánh mắt đang nhìn mình nhưng bây giờ anh mặc kệ, vui vẻ đùa giỡn cùng maknae và Sunny noona.
Sau bữa ăn nhẹ mọi người lại tiếp tục công việc của mình. Khác xa với vẻ lãnh đạm, lạnh lùng vốn có thường ngày hôm nay Mark đặc biệt hoạt bát hơn. Mọi người có vẻ cũng rất yêu mến Mark, các huyng , các noona và đặc biệt cả Young Ji luôn miệng hỏi anh có cần giúp đỡ ko, đứng gần anh để nói đủ thứ chuyện. Và anh vẫn như thường lệ, nở nụ cười dịu dàng, dùng ánh nhìn cuốn hút cùng giọng nói trầm ấm trò chuyện đùa giỡn cùng mọi người. Anh bám dính lấy Jin Young ko chịu rời, cậu đi đâu anh theo đấy, cậu đứng đâu thì anh fải đứng sát ngay bên cạnh. Omma Jin đương nhiên fát hiện ra sự bất thường từ người huyng lớn nên cũng chỉ dịu dàng để anh bám theo đuôi suốt cả ngày.
Jackson đương nhiên phát hiện ra phản ứng lạ lùng có phần tránh nè từ phía người kia nhưng vì việc vận chuyển than còn nhiều nên cậu đành kìm lòng tập trung vào công việc trc mắt.
Những viên than cuối cùng dc xếp xuống tất cả mọi người cùng mừng rỡ reo hò. BamBam còn khoái chí hét ầm nói sắp dc ăn BBQ làm mọi người cười ầm lên, Omma Jin chỉ còn biết cúi đầu cười khổ trc sự ngây thơ của cậu em út.
"Cậu dẫn Mark ra xe cho mình, đừng có mà hùa theo anh ấy tránh né mình ko thì lần sau cậu với JB đi đánh lẻ cứ chuẩn bị tinh thần là có con kì đà này đi theo đấy nha"
Jackson ghé vào tai Jin Young thì thầm rồi trực tiếp đi thẳng ra chiếc xe của Got7 đậu trong 1 góc khuất phía đằng xa.