Part 6 - End

5.4K 260 4
                                    

Mark nhìn Jackson từ trên xe bước xuống, quay đầu lại nhìn Jin Young đang khẽ nhún vai, khuôn mặt tỏ vẻ bất đắc dĩ rồi nhanh chân chạy trốn, hóa ra anh đã bị bán đứng. Anh quay người muốn nhanh chóng chạy theo xử lý con người kia thì đã bị Jackson nhanh tay giữ lại.

"Mark Yi en Tuan. Anh bây giờ còn muốn trốn đi đâu nữa hả?"

"Em đừng tự cho mình là người quan trọng nữa. Tại sao anh cần phải trốn em làm gì, anh chẳng qua có chút việc cần giải quyết với Jin Young thôi."

Mark lạnh lùng đáp lời, nhất quyết ko chịu quay đầu nhìn Jackson.

"Nếu như anh nói thì tại sao anh ko dám nhìn thẳng vào mắt em mà nói, tại sao từ trưa đến giờ luôn tránh né em, tại sao cứ phải bám theo Jin Young như vậy, tại sao anh từ chối sự giúp đỡ của em mà lại nhận sự quan tâm của Young Ji là sao hả?"

Jackson tức giận, kéo mạnh con người trc mặt, dùng sức ép anh phải đối diện với cậu.

Mark bình thản gạt 2 tay Jackson đang nắm chặt cánh tay anh, bình thản đáp:

"Ak, ra thế. Anh ko nên tỏ ra quá thân thiết với Young Ji. Anh ko nên nhận sự đối xử dịu dàng của cô ấy. Chỉ có Wang Jackson em mới dc phép thôi đúng ko? Ok thôi"

Jackson ngẩn người, cảm thấy khó hiểu trước những lời nói của Mark, càng tức tối hơn trước thái độ lạnh nhạt của anh

"Yah, Mark Yi en Tuan. Anh muốn gì thì nói thẳng ra. Liên quan gì mà anh lôi Young Ji vào chuyện này. Anh đang muốn làm em ghen đấy ak? Tại sao e lại phải dc phép j j đấy. Anh đừng đánh đố e nữa. Anh cũng biết trình độ tiếng Hàn của e như thế nào rồi mà."

"Em ko cần phải gọi hết cả họ tên anh ra như thế đâu. Mà anh cũng chẳng cần làm e ghen, vốn dĩ e đã ghen rồi, cả ngày e có muốn ai lại gần Young Ji của em đâu mà."

"Khoan đã, chờ chút đã, Young Ji của em? Anh đang nói tới Heo Young Ji đấy ak?"

Jackson ranh mãnh hỏi lại, có vẻ như cậu đã tìm ra nguyên nhân khiến ai kia nổi đóa lên rồi.

"Ngoài Young Ji đó ra chẳng lẽ e còn có Young Ji nào nữa hả?"

Jackson nhìn Mark tức tối thét lên, khuôn mặt trắng trẻo bây giờ đã chuyển hẳn sang tông màu đỏ lại càng đáng yêu hơn, ko kìm dc đưa tay dịu dàng vuốt má anh.

"Yi en ak, Wang Jackson em chỉ có 1 mình Mark Yi en Tuan thôi, ko có Young Ji hay bất kì ai khác ngoài anh nữa đâu. Ngốc ak."

Nghe những lời nói dịu dàng từ người yêu thương làm Mark ko kìm nén dc uất ức chứa trong lòng, nước mắt cứ thế mà tuôn trào, nức nở nói:

"Vậy tại sao em ko chịu ngồi gần anh, trước mặt anh sao lại dịu dàng với người con gái khác, còn đút cho cô ấy ăn, lại còn đổi nón của mình cho người ta để chính mình đội nón của cô ấy nữa chứ."

Jackson âu yếm ôm chặt Mark vào lòng, trông anh hiện giờ ko khác gì con mèo nhỏ đang làm nũng, mắt đỏ hồng, mặt mũi tèm nhem nước mắt.

"Anh còn hay ghẹo Jin Young lúc ghen thì vô cùng đanh đá, vô cùng hung dữ, xem ra Mark của em cũng ko vừa đâu nha. Haha"

Cậu vừa trêu chọc vừa nhẹ nhàng lau nước mắt giúp anh, hành động ôn nhu, dịu dàng làm ghen tuông trong anh phần nào dc tháo bỏ.

"Uh. Anh ghen, nhưng ko phải là em cũng ghen đấy sao. Nhưng rốt cuộc là em ghen vì anh hay là vì Young Ji?"

Anh thẳng thắn thừa nhận mình đang ghen làm cậu vui vẻ bật cười, khẽ hôn nhẹ lên môi anh thay cho câu trả lời.

"Èooooo"

Jackson vội vàng buông Mark, quay lại nhìn và cậu suýt tức chết khi chứng kiến 4 con người đang dàn hàng ngang trước mặt.

"Tớ cũng định để im cho cậu hành động nhưng cảnh sắp tới ko phù hợp cho mấy nhóc này nên đành cắt ngang thui. Sorry bạn hiền nha"

Jin Young tinh quái châm chọc, không thèm để ý Jackson đang nắm chặt tay, biểu hiện có vẻ sắp giết người đến nơi.

"Cậu nhắm chừng thắng dc JaeBumie của tớ thì cứ thử đụng đến tớ đi, còn ko thì tránh ra cho bọn tớ lên xe về nha"

"Eo. JaeBumie của tớ, Jin omma bắt đầu gọi appa như vậy từ khi nào thế?"

3 đứa trẻ la hét ầm ĩ vì câu nói của omma nhưng cũng lần lượt trèo lên xe.

Jackson tức giận nhìn JinYoung kéo theo Mark mặt đỏ tía tai vì ngượng lên xe, ko làm gì khác hơn dc.

"Cậu dc lắm Park Jin Young. Để xem JaeBumie của cậu bảo vệ dc cậu đến khi nào. Tớ ko tin tớ sẽ thua Jae Bum huyng đâu. Park Jin Young, cậu cứ đợi đấy"

🎉 Bạn đã đọc xong [Got7][Jark/Markson] Ghen??? 🎉
[Got7][Jark/Markson] Ghen???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ