Chiếc xe ôtô từ đằng xa xuất hiện thu hút sự chú ý của cả gia đình Roommate, nhưng những người ngồi trên đấy mới là điều họ đặc biệt quan tâm.
Chẳng qua là hôm nay đại gia đình Roommate đi làm từ thiện, phân phát than cho một số gia đình có các ông bà đã lớn tuổi để họ có nguyên liệu sưởi ấm trong mùa đông. Đây là việc tốt nên làm nhưng ngặt nỗi nhân lực eo hẹp, nên các thành viên trong gia đình phải sử dụng đến tài hùng biện để huy động bạn bè thân thiết đến giúp đỡ.
Điển hình là anh chàng Jackson đã dụ dỗ các thành viên của Got7 đến bằng bữa tiệc BBQ ko có thật, và 5 con chim non ấy vẫn chưa phát hiện ra sự thật, đang ríu rít chạy từ đằng xa đến.
"Oh, Jackson ak, Got7 đến rồi kia"
Dong Wook là người đầu tiên phát hiện ra sự hiện diện của các thành viên Got7 và nhanh chóng báo cho mọi người biết.
Jackson mừng rỡ buông giỏ than đang xếp dở vội vã chạy ra. Mặc dù có thêm người đến giúp đỡ thật sự rất tốt nhưng nhìn anh ăn mặc phong phanh từ đằng xa đang tươi cười chạy lại gần làm Jackson cảm thấy đau lòng.
Mark, khuôn mặt hớn hở, nụ cười rạng rỡ, 2 tay dang rộng muốn ôm chầm lấy người đang đứng trc mặt nhưng cậu vội vàng xua tay, tránh né anh.
"Đừng, đừng ôm em."
Thấy nét mặt hụt hẫng của anh, Jackson vội vàng nói thêm.
"Em bây giờ bẩn lắm."
Mark rút từ trong áo khoác ra 1 miếng dán tỏa nhiệt đưa cho Jackson, diu dàng nói:
"Jackson ak, cái này ấm lắm đấy."
Cái con người bình thường mồm 5 miệng 10 ấy hôm nay dc ai đó quan tâm công khai thì lại tỏ ra ngượng ngùng, lại còn giả vờ hỏi cái gì vậy nhưng vẫn nhanh chóng cho vào túi khi nghe BamBam lên tiếng nói có vẻ thằng bé mới là người cần hơn Jackson.
Không thể tiếp tục nhìn cảnh 2 con người trước mặt đang đắm đuối nhìn nhau, Jin Young lên tiếng đề nghị cả nhóm cùng tập hợp để chào mọi người.
"Come and get it. Got7. Xin chào chúng em là Got7. Mong mọi người quan tâm giúp đỡ chúng em."
Cả đại gia đình Roommate cùng chào đón Got7. Jackson ko để cho ai có cơ hội nói nhiêù hơn lập tức giục các thành viên đi làm nhiệm vụ. Nhìn từng chồng than cao đặt trc mặt, các thành viên người Hàn Quốc lập tức hiểu ra vấn đề, chỉ có BamBam ngây thơ luôn mồm hỏi:
"Huyng, sao chúng ta ko nướng thịt bằng bếp mà lại dùng than ak? Huyng, chuyển hết chỗ than này thì mới dc ăn BBQ ak?"
JinYoung lại gần Jackson thì thầm
"Yah, cậu muốn tụi mình đến giúp chuyển than thì phải nói để tụi mình chuẩn bị chứ. Nhìn Mark huyng ăn mặc thế kia mà cậu đành lòng ak. Ai kia mà ốm là lỗi tại cậu nha, lúc đó thì đừng có trách Omma này nha. Haha"
JinYoung nói xong nhìn lại gương mặt hoảng hốt của Jackson mà ko khỏi bật cười.
Jackson vẫn dán chặt mắt vào thân hình mảnh khảnh trc mặt. Trời lạnh như thế này, ngay cả bản thân cậu dù đã trang bị sẵn sàng mà vẫn ko khỏi run rẩy, thế mà anh thì chỉ mặc 1 cái áo len trắng, bên ngoài có thêm dc 1 chiếc áo khoác, còn quần của anh bị làm sao vậy, làm sao mà lộ hết cả cổ chân ra thế kia.
Haiz, xem ra hôm nay anh thực sự phải chịu khổ vì cậu rồi. Nhưng khoan đã, anh đang nói chuyện tươi cười với ai kia? Không phải là Young Ji đấy chứ?