-------------------

47 46 3
                                    

This is work of Fiction. Names, characters, businesses, place, events and incedents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contens of this story any way. Please obtaine permission

--------------------------------------------------------------------------------------------

PROLOGUE

I HATE HIM, i hate him so much.

Naiinis na sabi ko habang naka harap sa salamin. Ang kapal ng mukha nyang muling mag pakita pa sa akin!

Teka sakin nga ba sya nag pakita? oh baka naman!! ARGGGHH!

Sa mahigit tatlong taon ay tsaka pa sya muling mag papakita sa akin!? haysss

wait! why i am doing this. eh naka move on na ko sa kanya, oo tama matagal na kong naka move on sa kanya!

inhale exhale !! Hoooooo!

Tok!  tok!

"ahh ms irish ready na po tayo."

"yes! im coming"

Sagot ko sa aking Assistant kahit na nasa labas ito ng pintuan. Yeah nasa comfort room ako ngayon.

Huminga muli ako ng malalim saka ko napag pasyahang lumabas sa Comfort room.

Inalalayan ako ng aking Assistan na si Madel  papalapit sa back stage, ngumiti sya sa akin at ginantihan ko rin sya ng ngiti.

Oo close kami. Friendly nako eh.

Nang marinig kona ang hudyat ng  pag labas ko sa stage ay inayos ko muli ang aking sarili kasabay ng malalim na pag hinga.

Maraming nag kikislapang mga kamera sa buong paligid at taas noo akong nag lakad sa makipot na stage.

Nakangiti akong humurap sa mga manonood at kumaway sa kanila ng makarating ako sa harapan.

pag katapos saka ako humakbang ng dalawang beses paatras at umikot ngunit sa pag ikot kong yon ay nahagip ng aking mga mata ang lalaking nag iisang May atraso sa akin.

HARVEY !

Muli ay nag lakad ako pabalik at muling humarap sa mga manonood ng nakangiti at saka ako dagan dahang bumaling papalabas ng back stage.

Isa akong model ng isang sikat na fashion clothing brand at halos lahat ng mga bagong inilalabas nito ay ako ang napipiling
Mag momodel nito sa red carpet.

this is it.. Papatunayan kong nag kamali ka sa ginawa mo!!

Oo kaya ako sumali at nag trabaho sa  ganito ay para makita sya. oo makita sya!

At ngayon na nag kita na kami ay sisiguraduhin kong mamatay ka kakahabol!! Tado ka!!!!!




----

Happy Reading :)

May Be This TimeWhere stories live. Discover now