Bakit ba ko nagkaka ganito ngayon huhuhu puro epic fail ang nangyayari sakin.Sheet lang nakikita pa naman ni crush. Huhuhuhu
"ano ba kasing nangyayari sayo at nagkakaganyan ka irish.?"
Nakapamewang na sita nito sakin
"you know what ate ash? there is something inside her body' -he grinned- that's we called DEMONS ha ha ha!"
WTF ?
Kinikilabutan ako sa pinag sasabi ng old man nato. Buset nasa may simbahan pa mandin kami.
"irohn watch your word".
matalim na tingin ang ibinigay ni ate ash sa kanya.
Sakto naman bumaling sya sa akin habang kumakamot sa batok nya.
I stuck my tongue.
Bleeee suits you old man! hmmp!
Ngumiti ako sa kanila na parang walang kumikirot sa bunbunan ko. Huhuhu last nato pramis hope you die na nag babasa nito. Choos! peace 😅
"Let's go guys the mass is already start". -singit ni crush ko. Diman lang nag worry sakin tskk its really hurt pakshet!!
~~ang maghal ng ganite eh eh🎵🎵
Ehe na pasayaw tuloy ako bigla tulad nung sa Tiktok
Hihi ang Wierd ko.
nang makapasok kami sa loob kaagad namang may na ispatan si Kuya Irohn na mauupuan i need to good girl muna tayo, wag muna natin syang tawaging tanda hihihihi..
habang nakaupo na kami sa upuan may iniligay na bakanteng space sa gitna namin ni ate ash. Bali ang pwesto si Crush, Ate ash, space ,ako at si old ma------ opppsss Kuya IROHN PALA.. Bad mouth i tech hmmp.
Bakit naman nag lagay sya ng space don? haysst (you know what rish halata naman na gusto nyang masolo ang crush nya na si ate . Ouchh di ako crinush back.. Huhuhu )
No! Iling iling !!!
Pok !
Ahh bigla nalang napabaling ang ulo ko sa kabilang side.
"what !!" i hissed
"what happen to you lil sis?"
Takang tanong nito.
"my god! bakit kaba nang babatok" . naiinis na sabe ko at inirapan sya.
naka tuon ang tingin ko sa baba ng kalabitin naman nya ko.
masamang tingin ang pinukol ko sa kanya, ngingiti ngiti naman itong sumalubong ng tingin sa akin. Kainiss tong old ma------ kuya Irohn pala. Hayssss ! hirap talaga mag pabata ng gurang.
May inginu nguso sya sa gilid namin at sinisenyas na tingnan ko ang inginunguso nya. Kahit naasar ay ginawa ko ang sinabe nya.
"ummh koya may nakaupo paba jan sa gitna, umm makikiupo sana ako wala na kasing space eh"
Uh-huh!? kaagad kong inilibot ang aking paningin sa buong paligid.
SINUNGALING!!
At talagang nag papacute pa sya sa crush ko.. No babe wag kang pumayag. Grrrrr!
Lumingon sa kanya si crush at saka umiling dito. at muli ay bumaling sa unahan.
Good crush babe. Ngingiti ngiting tango ko.
"ahh kasi may bakante pa dyan sa ginta ng dalawang girl. pwede bang paurungin mo sya at dito nalang ako uupo" -sugpo girl
Aba't ayaw pang umalis, tibay! igigisa ko to!
YOU ARE READING
May Be This Time
RandomIrish Florence isang kilalang Spoiled brat. alam nitong maraming naiinis sa kanya dahil sa kaartihan na meron ito pero ano bang magagawa nya kung ganon talaga ang pag katao nya. Ang akala nya ay kuya lang nya ang makakatagal sa ugali na meron sya pe...