DOUBLE KILL
SUNDAY morning kaya naman araw ng pag bisita sa simbahan.
Kasalukuyan akong nag bibihis ng katukin ang pintuan ng kwarto ko ng napaka lakas ng nababaliw kong kakambal.
TOK TOK !!
"ate! ano ba? mag sisimba lang tayo kaya hindi mona kailangan pang mag paganda dyan."
Arrggh!!
Naiinis ako sa tuwing ate ang tawag nya sa akin! duh almost 1 minute lang naman ang pagitan namin ng mauna akong lumabas kesa sa kanya !
Atsaka ang sabi kasi ng mga matatanda kung sino raw ang naunang lumabas ay syang bunso dahil ewan! nakalimutan kona ang dahilan then kung sino naman daw ang nahuli ay syang panganay daw sa dalawang kambal.
so im a youngest !
At saka di bagay sa akin na tawagin akong ate if i were you nakakatanda masyado!
may ate ako no nag iisa lang sya At napaka sweet kong ate na si LEAN ASH.
Kontento nako na ako ang bunso sa pamilya namin dahil mas bet ko yun, tinatawag lang din naman ako ni kuya Irohn ng ate sa tuwing naiinis sya, tsk mas bagay sa kanya ang tawag na kuya no kasi mas matanda talaga syang tingnan kumpara sa aming dalawa.
Kahit nga kay ate ash eh.. Hihihi joke !
Hindi na sya muling kumatok pa na syang pinag papasalamat ko dahil may lilipad talaga sa kanyang powder pag unulit nya pa yon. Hmmmp!
bago pa man ako lumabas ng pinto ay lumapit muna ako sa nag iisang picture na nakadikit sa ding ding ko.
M Y C R U S H
bigla ay akong namula dahil pakiramdam ko ay naka ngiti sya sa akin. Hihi
alam nyo ba? inistalk ko lang sya sa IG at isinave ko sa phone ko ang pict nyang naka smile grabe pakiramdam ko nung mga oras nayon eh lumuwag garter ng panty ko. Hihi
Oppps secret lang yon huh! kasi baka makarating sa matanda kong kuya na May side akong ganito. Hindi nya kasi alam na nagiging malantod ako pag dating sa crush ko.. Yiiiiiiie.
"bye crush! kita nalang tayo sa simbahan ha? wag mong iiwan ang bride mo"
ayokong mabasagan ng MY GROOM RUN AWAY ! pwe di bagay sakin..
Tama ba yun? uhmm ya eh na!
heto na naman ako parang tangang kinikilig habang kinakausap ang Picture nyang naka 4R SIZE. naka dikit sa Pader sa gilid ng kama ko.
nag madali nakong mag lakad palabas dahil paniguradong lumalaki na naman ang butas ng ilong ng matandang yon.
Habang nasa staircase ay naririnig ko ang pamilyar na tinig ng crush ng buhay ko!
Enebe nendeto na sya....
"hoy! bilisan monga dyan napaka kupad mong kumilos!" Sigaw sakin ni tanda (irohn)
pero hindi ko sya pinansin dahil nasa iisang tao lang ang buong atensyon ko.
Pakiramdam ko nag huhugis heart ang mata ko at ang buong paligid dahil nandito sya sa loob ng bahay at hinihintay ako, nakangiti sya at inilahad ang kanyang isang kamay at i aaboT sakin....
Chosss lang .Hihihi
Hinihintay nya ba ako? oh my hindi naba sya makapag hintay pa sa simbahan at talagang naninigurado syang makakarating ako kaya nya ko sinundo pero nakabalik ako sa katotohanang........
Ouch !
Sapo sapo ko ang aking balakang dahil Sa pagkakabagsak sa isang baitang na hagdan.
Naalanganin pala ang hakbang ko kaya ayon at pumalya ang isang paa ako...
HAHAHAHAHA.
Sinamaan ko ng tingin ang matandang tumatawa ngayon. Kainis nakakahiya.
Huhuhu
Napa pikit ako ng mariin.
"becareful"
Nanlaki ang mga mata ko dahil narinig ko na nasa malapit lang ang boses ng CRUSH KO.
Inilahad nito ang kamay nya sa akin at saka naman ako unti unting tumingin sa kanya na hihiyang tinanggap ito.
at ito na nga! ilahad nya na sakin ang kamay nya. Kyahhhhh hindi na masama!
Kahit paulit ulit pa kong madulas dito sa hagdan ok lang kung sya din naman ang titingalain ko.. Grrrrr
"thankyou" sabi ng muling bumaba ang aking paningin.
Nakakahiya huhu.
lumapit sa akin si ate ash at hinawakan ang kamay ko at pinisil ito ng marahan.
"okay ka lang?"
Hindi ka agad ako sumagot dahil talagang nahihiya ako sa nanyari sa akin.
Lumutang nanaman ang diwa ko.
"nako ate ash lets leave that and we might get caught in the second mass at church. we may even run out of seats." naka ngising sabi ni Tanda habang nasakin ang paningin.
Bwiset na matanda! akala yata nag papa bebe ako.. Baliw masakit talaga huhu.
"baka naman napasama ang pagka bagsak mo, maiwan ka nalang dito at kami nalang ang tutuloy." nag aalalang sabi ni ate ash.
Hindi pwedeng Hindi ako sumama! ngayon paba na kasama na namin si CRUSH !! huhuhu malaking NO ate!
"no! its ok ate ash hindi naman ako masyadong nasaktan hehe"
eh eh ! aray ..... aray.....
"are you sure?"
Yes tuloy ang kasal natin babe! tsaka may call sign na kaagad kami.
"yeahh im sure!" i smiled at him
Be a lady irish ok!
"so lets go? sacristan women in the church are waiting for me."
Pang aagaw pansin nitong si tanda.
Binitawan na ni Crush ang kamay Ko kaya naman hindi ko naitago ang dissapointment sa mukha ko.
nahagip ko nanamang tumatawa at naiiling pa si tanda sa akin.
ARGGGHH ! i hate you
habang nasa byahe pa pasok ng bayan ay hindi Ko maiwasang mapatingin sa front mirror kung saan nahahagip ko ang mukha ni crush mula sa unahan habang naka focus sa pag da drive Sya kasi ang driver namin ngayon at katabi nya si ate Ash.
TSk dapat ako yun kung hindi lang ako hinila ni Irohn tanda kanina Ang yung lace ng pouch ko para mapigilan ang pag upo ko sa front seat.
Kj kaasar. Hmmmp
And ending kami tuloy ni irohn tanda ang magkatabi dito sa back seat at panay ang ngisi at iling ng ulo nya habang naka sandal sa upuan.
Alam ko namang ako ang dahilan kaya sya nasisintu nanaman.
Naiinis kong ibinaling paningin ko sa kalsada.
EPAL TALAGA TONG Old man nato HMMP!!
minuto lang ng makarating kami ng simbahan mabilis itong na ipark ni crush.
Unang lumabas si crush sa driver seat at umikot para pag buksan ng pinto si ate ash.
Nasa kanila ang paningin ko ng akma kong ilalabas ang ulo ng mauntog ako.
O U C H Huhuhu !!
HAHAHAHAHA
DOUBLE KILL
YOU ARE READING
May Be This Time
AcakIrish Florence isang kilalang Spoiled brat. alam nitong maraming naiinis sa kanya dahil sa kaartihan na meron ito pero ano bang magagawa nya kung ganon talaga ang pag katao nya. Ang akala nya ay kuya lang nya ang makakatagal sa ugali na meron sya pe...