XLI
Clarence's POV
Ansakit ng ulo ko, naparami ata ang inom ko kagabi. Nakakainis, di naman kasi ako mag-eenjoy kung di ako uminom eh.
Minulat ko ang mga mata ko, t-teka hindi ko naman 'to kwarto eh! Kanino bang kwarto 'to?!
Biglang lumabas si Kathleen, nakasuot naman siya ng matinong damit hindi kaakit-akit. I brushed my hair with my hand at napahilamos ako sa mukha ko.
"Get me some coffee."
Tumingin siya sakin ng masama, ano bang ginawa ko? Wala akong maalala. Ang naaalala ko lang.
FLASHBACK...
Hilong-hilo at sobrang sakit na ng ulo ko ng makarating kami sa room ko, papaalis na siya kaya I held her arm.
"Can you help me to take a bath?"
"Are you serious?"
"I can't sleep with this feeling, kung kani-kaninong laway nasa katawan ko."
I still managed to stood up kahit alam kong anytime pwede akong bumagsak.
"FINE, sasamahan lang kita sa CR ha?"
SInamahan lang naman talaga niya ako, at wala naman ata siyang nakita sa kung anumang bahagi ng katawan ko.
Aalis na dapat siya ng matumba ako sa kanya, sobra na yung hilo ko nun at umiikot na ang paningin ko parang bumaligtad lahat ng kinain ko kaya...
BOOM!
Nasukahan ko siya...
"CLAAAAAAAAAAAAAAAARENCE!"
END OF FLASHBACK...
"Do you remember already?"
Nakatingin lang siya sakin ngayon, with matching taas kilay at nakacrossed arm. Ano bang kailangan kong ireact this time, I'm still his boss and in fact wala naman akong ginawang masama diba guys?
"Ano bang dapat kong maalala, sigurado naman akong wala akong ginawang masama sayo eh."
Ibinaling ko sa ibang direksyon ang tingin ko, nadi-distract ako sa mukha niya eh, lumapit siya sakin yung malapit talaga. Ako naman si layo. Layo ng layo, HOLY COW! Ano bang nangyayari sa katawan ko?
Napatigil ako sa pag-atras ng nasa edge na ako ng kamang inuupuan ko. Siya naman anlapit ng mukha sakin.
"So, di mo talaga naaalala?"
"Hahalikan kita kapag hindi ka lumayo sakin. Dare to move." I smirked.
"Kala mo natatakot ako sayo? Ikaw na nga 'tong may kasa------"
*CHUUUUUUP*
I gave her a peck on the lips. It's fun seeing her like this, AHAHAHAHAHA!
I smiled at her.
She looked directly at my eyes, nakakahypnotized yung tingin niya kaya napatitig ako sa mga mata niya. Bigla ko na lang naramdaman na she pinched the side of my waist, halos di ako makagalaw. Napakasakit sobraaaaaa!
"YOUUUUUUUUUUUUU! SH*T"
Nakahawak ako sa tagiliran ko, napakasakit po talaga hindi ako nagbibiro. Tumakbo siya sa loob ng room, she's an idiot kala niya di ko siya mahuhuli ha?
I just grabbed her arm, mas mahaba kaya ang mga kamay at pata ko sa kanya kaya madali ko siyang nahabol.
Bigla siyang napayakap sakin, nagulat din ako sa totoo lang.
BINABASA MO ANG
Woman to Womanizer (Completed)
RomanceThe title says it all! This story is not suitable for all ages. there are scenes or chapters that may contain words or actions na hindi dapat sa mga bata :)