ME:
Paglabas ni Margie sa restroom, tyaka lang nya nareailize na sya nga ang tinitingnan ng cute na guy na nakatayo sa labas ng restroom...
awkward moment happens in places we never expect. they should not feel that way dahil hindi sila magkakilala pero somewhat they were shift in a diff. time phase, akala mo nag slow motion and they are both trying to move, but the tempt. drop that they almost freeze.
when in reality,
kaiksing moment, wala pang 5mins. tapos na,
she just walk there and swoone her beauty until she found his gaze, and he... he was frooze...
paglampas ni Margie sakanya, akala mo biglang nagbalik sa normal ang paligid, daig nya pa ang niluwa sa wormhole, eh nakakita lang naman sya ng stranger, gwapo at matangkad na stranger, pero, lagi naman sya nakakakita ng ganung muka. but he has something diff. that makes her feel butterflies on her stomach...
for real nakadama sya ng kilig, dahil sa titig ng isang stranger...
MARGARETH'S POV
kinikilig? seriously? tiningnan ka lang kinilig ka agad?
eh mukhang antipatiko naman ang lalakeng yun diba? nag 'smirk' pa nga...
"Haissst!!!" napatingin naman sakin si Trixie...
"What happen?!" tanong nya sakin.
"Wala, bakit?" I fake my expresion, ayaw kong malaman nyang I saw someone that actually attracted me, dahil aoam kong hindi nya ako tatantanan till makta nya si guy at makilala.
"Wala? panong wala e napapabuntong hininga ka." She eyed me suspiciously.
"Ano ba yan Trixie, pagod lang ako... kumain na tayo."
We departed right after we ate. Isasabay ko na sana sya, pero she refuse, mag tataxi nalang daw sya dahil out of the way susunduin nya pa si Sam from work.
As soon as I got home nagshower ako to drift my attention out of the guy I saw in North...
JEDS POV
Kinakabahan ako, ewan ko ba perobhindi sya mawala sa isip, she look damn gorgeous. Naiwan ako sa piza hut, lost in my own thoughts.
I shake my head out of my drift when a crew ask me what would I have, sinabi kong hindi dmating yung inaantay ko. Yun lang at umalis na ako, umakyat aq sa next level so I can have full vew of our target.
Nakita ko silang palabas ng basement. Shit, di pwedeng sa basement nila gawin ang operation dahil maraming CCTV duon.
Kinuha ko ang cp ko itetext ko na sana ang mga kasama ko, pero hindi ko natuloy ng makita kong pabalik ang target namin, buti nalang hindi nya na kasama si ganda, kundi siguradong madidistract nanaman ako.
I look at her from a far, and give my cue sa mga kasama ko pagkakita kong lumabas na sya ng mall.
Yun lang at nag exit na ako papunta sa skwela ng kapatid ko.
Ganun kaming groupo, sila nasa labas habang pumipitik pitik ng ilan, pero isang beses lang ang bigtime namin daily, iwas huli na din, pagsunod sunod kasi paniguradong maghihigpit ang mall.
Pag talang may kaya ang natitira namin, halos hindi na magreklamo. Marami kasi silang pamalit.
Kinuha ko lang ang card ng kapatid ko, dumretsyo na ako sa tagpuan namin.
Sa bahay kami nina Denver nagpupunta, isa syang technician, sya ang nag foformat ng mga nakaw namin.
Nakita kong completo na sila at ako nalang inaantay, mukha naman di pa sila nagsimula.
Nakita ko ang pink iphone5s na galing sa tinarget namin at napangiti ako, possible kayang may no. sya duon?
"Denver, ma uunlock mo ba to?" may passcode kasi ang phone nya.
Kinuha yun ni Denver kinabit sa computer nya at maya maya pa binalik saakin.
Binuksan ko ang inbox nya, panigurado kasing nag exchange msg sila para magkita.
Binggo, may picture beside sa name nya...
"Margie..." may bumatok saakin...
"Pambihira naman Kiko, bakit mo naman ginawa yun?" nagtawanan naman sila sabay sabay at talagang di ko na magets ang mga to.
"Gago, parang di mo kami nakita pagdating mo, si Denver at yung cp agad kinuha mo. Pangiti-ngiti ka pa dyan, sino yan ha? Hindi naman yan ang hinablutan ko kanina." pa ngisi ngisi pa ang walangya. Magsasalita na sana ako ng tumayo si Paul.
"Hoy mukong, kaya mo siguro pina snatch yang cp natorpe ang gagong hingin ang no. ni, sino nga ba yun? Margie." tawanan nanaman sila. mga gagong to napagtripan pa tuloy ako.
Halos di kami matapos-tapos dahil sa subrang kantyawan.
BINABASA MO ANG
Mr. Snatcher
Lãng mạnPano kung si guy na gusto mo turn out to be a snatcher isang talamak na deceiver at mang gagantyo? Pano kung yung nagpapakilig sayo malaman mong nakilala ka dahil sa cp ng kaibigan mo, na inisnatch ng gropo nya? Pano kung ang hudlom na to ay inisnat...