1st day in Zein!

81 1 0
                                    

Hi. Ako nga pla si Kaoru Yamamoto. Isang HIgh school student.

Let me tell you something about myself.I'm Not that smart pero ginagawa naman lahat para pumasa. lumipat naman kami ng bahay from tondo to cavite. Kaya wala akong matinong kaibigan. Sa lahat ng group ko ako ang pinakamakulit.sabi ng iba magnda daw un kasi napapangiti ko ung iba.

Ngayon lang ako makakapasok sa gantong school. And I think that this is going to be fun. Di ko naman na expect na may kaibigan na agad ako. Kasi middle of the school year na ng lumipat kami. Pero sa manila pa din ang aking school pero masmalapit na. 

Im going to study in Zein university. Hatid sundo ako dahil sa laki ko na ito naliligaw pa din ako.Im going to get my shed. Sana namanwag pang hapon. And my wish came true kasi pang umaga ako.

This is my first day of school ng makita ko ang room namin. papasok na dapat ako ng may sumigaw na wag. so i look from behind and I found a cute girl waving her hands.

"huh? bakit bawal pumasok ?" I ask her kasi naman nakakagulat ung sigaw niyasakit sa tenga.

"Di pa yan ang class natin. H-129 ka din dba? nakitako kasi dyan sa EAF mo." She reply na.man na parang matagal na kaming mag kakilala.

"Sorry ate hehe. New student lang po kasi ako dito kaya di ko alam ung mga dapat na gawin ko." I repsond namankaso nakakahiya naman ung first day ko. Then may crowd of boy na papalapit sa amin

" Hi new kid. Narinig ko ung topic niyo ni Miss president. Ingat ka dyan malakas manapak yan hahaha." they laugh  and di ko alam kung dapat ba akong tumawa . So I didn't react na lang kaysa mapahiya naman ako .

The kid from our room went out na. at  pag pasok ko ay kasabay ko pumasok ang mga boy. They talked to me like they know me already and it feels like shit. kasi di ako makarelate sa topic nila.

Nagulat ako ng pinatayo nila ako tawag daw ako ng prof namin. 

"So we have a newstudent.Treat him nicely. And boy wag niyu tuturuan to ng mga kalokohan niyo." Her name Is miss Claire. Oo single na mabait pa . And she let me choose my own seat.

I seat Beside a girl name kaori ata un. tapos ay naghiyawan ang mga boys. nagulat ako dahil halos magkapareho kami ng name. But I didn't talked to her kasi naman 1st day ko tapos flirt agad ang tingin sa akin. Di joke lng .

lunch time na . tagal ng break namin 1hour and30mins. kaya sumama akosa mga boys. nag dota sila at napasama ako. di ko alam anglaro pero pinilit ko dahil ayaw kong ma OP.

ng mag uuwian na at may lumapit sa akin na girl. She's the president

"Oh pres. bata namin yan . ahah wag mo nang kunin. " sabi ng isang tall guy name EJ.

"BABALA LANG HUH. mag iingat ka sa mga babae.cute mo"shesaid then turn her back on me.

ano un?di ko siya na gets.

Nagulat ako biglang dumating ang aking sundo.

Nag pa alam na ako sa kanina ng biglang sumigaw

"uwi na baby ahahah" nag tawanan sila

"bagong ka ibigan sir?" Sabi ng driver namin

"OO. uwi na tayo" sagot ko at nakatulog na ako sa car.

Mutual UnderstandingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon