● daily life of chú và em

963 50 1
                                    

mở bát với câu chuyện rất chi là uwu

.

nhân viên công sở!tae
sinh viên đại học!kook

.

kim taehyung vùi mặt vào tấm chăn bông mềm mại, cảm nhận hơi thở nhè nhẹ ấm nóng của bé người yêu nhà hắn. cả cơ thể to lớn của hắn bị vứt ở ngoài, chỉ có cái đầu nhuộm vàng là chui tọt vào trong, áp sát cạnh đầu nhỏ không nhuộm của jeon jungkook.

hắn muốn đánh thức em bé dậy.

nói là em bé thì hông phải, trong mỗi mắt hắn thì em bé chính là em bé, còn trong mắt người ngoài thì em bé là sinh viên đại học năm nhất ngành thiết kế.

nhưng em bé vẫn là em bé đấy!

ai cũng biết rằng cư xử với em bé thì phải nhẹ nhàng, tình cảm, phải cưng nựng, dỗ dành ẻm mỗi ngày, phải kiên nhẫn, phải ân cần, phải từ tốn, phải nhỏ nhẹ, phải chu đáo và ba ngàn lẻ một cái "phải" nữa mà jeon-em-bé-của-tae-jungkook đặt ra cho hắn."em ơi, dậy đi"

không có tiếng trả lời, chỉ có tiếng thờ phìu phìu của người nhỏ nằm gọn trong chiếc chăn bông giày cộp.

"em ơi dậy nhanh không mặt trời đi mất rồi nè"

vẫn tiếp tục là khoảng không gian tĩnh lặng, nhưng lần này người nhỏ từ dáng nằm ngửa chuyển sang nằm nghiêng, bờ lưng lạnh lẽo vô tình đập thẳng vào gương mặt (có vẻ là) vọng của taehyung.

xoa xoa cái bụng mềm mại trắng trẻo của jungkook, nhiệt độ lành lạnh từ bàn tay không mời mà đến khiến em có chút rùng mình, khuôn miệng nhỏ xinh bất giác phát ta tiếng kêu như mèo nhỏ.

"em mà không dậy là chú cắn em đấy!"

kim-máy-rửa-bát-taehyung bóp nhẹ vào vùng bụng phẳng lì, không lấy một múi mỡ.

"gì!? chú đòi cắn tui á!?"

taehyung lăn đùng ngã ngửa, giật thon thót trước cú xoay mình bất ngờ của em người yêu, ai mà ngờ được em bé (hắn cho là) ngây thơ này đang thử lòng hắn cơ chớ! suýt thì toang.

"ơ đâu, chú cắn yêu..."

"thật hông?"

nhìn người lớn hơn trong dáng vẻ sợ sệt, jungkook càng khoái trí. hồi chưa yêu cứ nạt người ta cho lắm vào cơ, giờ thì hay rồi.

"thật!"

"không thật chả đấm cho!"

chốt câu với chất giọng hổ báo trường mẫu giáo, jungkook bò xuống giường, tự động ngồi vào lòng taehyung, giọng nũng nịu.

"nào, mau bế em bé của chú đi tè đi nào"

sếp tổng sẽ lại trù dập hắn vì tội đi muộn cho mà xem.

làm thủ tục buổi sáng xong xuôi, taehyung tiếp tục bế người yêu xuống bếp ăn bánh mì uống sữa.

bữa sáng hôm nay là bánh mì nướng kẹp mứt chà là kèm với siro mật ong, bên cạnh là ly sữa nóng hôi hổi, tuân thủ một trăm phần trăm thực đơn ăn sáng của em jeon.

"chú!"

"gì?"

"gì? chú dám gì với tui á? chú ngon nhò?"

baby and gentlemanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ