● sếp kim và em

358 21 1
                                    

trưởng phòng!tae
cấp dưới!kook

.

Nhạc trong quán karaoke xập xình như muốn đâm thủng màng nhĩ người trong cuộc, đèn nhấp nháy liên hồi như muốn thách thức thị giác người nhìn, tiếng hò reo la hét không ngớt, tất cả chỉ vì một trò chơi mang tính nhân phẩm.

Trưởng phòng Kim, người đứng đầu phòng tài chính - kế toán hôm nay ví tiền rộng rãi bao cả phòng một bữa linh đình trong ngày sinh nhật trọng đại. Số người góp vui tính cả hắn là mười hai người, không nhiều lắm, nhưng đủ để tàn phá chiếc ví của hắn không thương tiếc. Ấy vậy mà sau khi đánh chén no nê ở nhà hàng lẩu nướng đắt tiền, Kim Taehyung tiếp tục rút hầu bao, chi thêm số tiền không nhỏ để mời mọi người đi hát hò.

Hát mãi thì cũng chán, mặt mũi nhau nhìn suốt ngày phát ngán rồi nên chả có gì để tâm sự, thế là họ hùa nhau bày ra trò chơi. Luật chơi đơn giản lắm, lấy chai bia rỗng đặt lên bàn rồi xoay một vòng, nếu phần đầu chai chỉ vào ai, người đó sẽ phải làm theo yêu cầu của một người khác. Người vừa bị chỉ định xoay thêm một vòng nữa, nếu phần đáy chai chỉ vào ai, người ấy được quyền ra lệnh cho người vừa mới quay xong.

Phòng chúng ta có mười hai người, quá vừa vặn.

Từ nãy tới giờ đã có bốn cặp bị dính, nói là đặt thử thách nhưng họ cũng chỉ đặt cho nhau những thử thách vui nhộn gây tiếng cười ồ ạt sảng khoái. Tuy vậy, Jungkook vẫn cứ lo lắng, phần vì em chưa chơi trò này bao giờ, phần vì em là người mới, sợ các tiền bối sẽ gây khó dễ cho em.

"Nào đến lượt Jungkookie rồi kìa!" Tiền bối Choi huých nhẹ tay em, suy nghĩ ngẩn ngơ một hồi lâu, lúc quay ra thì đầu chai bia đã chỉ ngay trước mặt.

Jungkook chần chừ một lúc, tay định chạm vào vỏ chai, rụt ra rụt vào rồi lại thôi.

"Jungkookie mạnh dạn lên em, anh chị hiền lắm!" Tiền bối Park vỗ vai em.

Nhận được ánh mắt tin tưởng của các anh chị, Jungkook cũng tự chấn an rằng đây chỉ là trò chơi, em mạnh dạn quay một phát, tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào cái chai nằm trên bàn.

Không biết Jungkook của chúng ta sẽ phải làm theo yêu cầu của ai đây nhỉ?

Một vòng, hai vòng, ba vòng, tốc độ ban đầu xoay như chong chóng dần chậm lại, các cặp mắt cú vọ cũng thế mà xoay theo.

"Sắp dừng rồi, sắp dừng rồi!"

Cái chai xoay chầm chậm, rồi dừng lại ở tiền bối Jung. Em thở phào nhẹ nhõm, tiền bối Jung là người lành tính nhất phòng, nhất định sẽ nương tay.

Nhưng niềm vui kéo dài chưa bao lâu đã bị dập tắt thật phũ phàng. Không hiểu bằng ma lực nào đó, cái chai lại nhích sang phải, chỉ vào người ngồi cạnh tiền bối Jung. Mà người đó không ai khác chính là trưởng phòng Kim Taehyung.

Không xong rồi không xong rồi, thế này thì chết mất.

Hôm nay trưởng phòng Kim phải chi tiền nhiều nên tâm trạng ắt hẳn sẽ khó chịu, sẽ trút giận lên em, em không muốn bị mắng đâu huhu. Cũng may ban nãy em là người ăn ít nhất, hy vọng trưởng phòng Kim vì thế mà buông tha cho em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

baby and gentlemanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ