● fairy koo and florist kim

303 23 0
                                    

florist!tae
fairy!kook

.

jungkook thức dậy trong lớp chăn dày cộp, mái tóc hồng phấn sau một đêm dài bị lộn xộn đôi chút, bụi tiên rơi ra khắp giường, phảng phất mùi thủy tiên nhè nhẹ.

khi mùi hương em phát ra chỉ hơi thoang thoảng, có nghĩa là em đang cảm thấy vui. mùi hương ấy nếu trở nên rõ ràng hơn, thơm ngát hơn, có nghĩa là em đang rất hạnh phúc. còn khi mùi thơm ấy hóa thành mùi thật nồng, ngọt đến nhức mũi, có nghĩa là em đang buồn hoặc giận dữ.

mỗi ngày em tỏa ra hương thơm của một loài hoa. có lúc là hoa anh đào, lưu ly, tuy líp, khi lại là thủy tiên, hoa hồng, violet, nhiều khi em cũng đổi gió bằng hương cỏ thơm mát hay hương phảng phất của lá cây.

jungkook có một cái mũi lúc nào cũng ửng đỏ, em dùng nó để cảm nhận các đóa hoa xinh đẹp, chính khả năng ấy đã khiến em gặp được định mệnh đời mình - kim taehyung, anh chàng trồng hoa đẹp trai nhất mà em từng thấy.

đó là vào buổi chiều, khi những tia nắng ấm áp vây lấy em, tia nắng đầu tiên của mùa xuân thức tỉnh sau mùa đông lạnh giá. em dùng đôi cánh tiên chu du quanh thung lũng niages, thác nước klaris, cánh đồng refier và ngôi làng euphorié.

ban nãy em được mẹ thiên nhiên giao nhiệm vụ rắc bụi hoa xuống mảnh đất khô cằn ở ven sông ngôi làng bên cạnh, để nơi ấy mọc lên những bông hoa xinh đẹp. sau khi đã hoàn thành xuất sắc công việc, em cảm thấy bản thân thật lười biếng, chỉ muốn nằm xuống chỗ nào đó để chợp mắt, đợi đến khi màn đêm buông xuống mới được phép nghỉ ngơi.

phải rồi đó, bé tiên hoa kookoo đang làm điều trái quy định. nhưng suy cho cùng, em cũng không phải đang trốn việc, mà chỉ là thư giãn, thư giãn một chút xíu thôi, thật đó.

em đã phải nghĩ ngợi rất nhiều về nơi trú ngự tạm thời của mình và làm sao để nó không bị phát hiện. phải đủ kín đáo để trốn hỏi con mắt của các tiên khác, đủ thông thoáng để cảm nhận làn gió chiều mát mẻ và đủ êm ái để đánh một giấc thật say.

trang trại chăn cừu có mái phủ rơm của nhà bác đưa thư tên jimmy khá ổn, nhưng em đã suy nghĩ lại khi nhìn thấy đống phân chim chễm chệ trên ấy.

em quan sát thêm bụi cây mâm xôi sau vườn dì samantha - nơi chứa đầy loại quả mọng nước ngọt ngào. khá êm ái và kín đáo, nhưng bụi cây lại quá nhỏ và quá thấp, đám kiến đen sẽ thả lên em những vết đỏ đau rát, em lắc đầu và bỏ qua.

địa điểm cuối cùng là thảm cỏ êm ái nằm gần sân chơi của lũ trẻ trong làng, ngăn cách bằng một bức tường rào gỗ. nó khá hoàn hảo. thảm cỏ xanh mướt, êm ái, diện tích không quá rộng, sạch sẽ, thoáng mát, tận hưởng được làn gió hiu hiu và có thể giương mắt lên ngắm bầu trời cao vời vợi bất cứ lúc nào.

mọi thứ thật tuyệt vời cho đến khi lũ trẻ xuất hiện và tiếng la ó vang lên ngày một rõ dần. chúng cười, nói, hét lên mỗi khi đứa nào trong số đó chơi phạm luật. chúng bẻ những nhánh củi khô, vờ như chiếc que kim loại bằng thép mà ném chúng đi khắp nơi giống như phi tiêu, đương nhiên là phần nhiều trong số chúng chĩa vào thảm cỏ xinh đẹp của em.

lang thang khắp ngôi làng với bộ dạng ủ rũ, có lẽ ở đây không nơi nào phù hợp với em.

jungkook đi tới một căn nhà gỗ nhỏ có mái vòm và những ô cửa sổ xinh xắn. quanh ngôi nhà là dòng suối chảy xuống từ thác klaris, rơm rạ chất đống một góc, chuồng nuôi gà và khoảng đất nhỏ trồng đầy ắp những bông hoa.

baby and gentlemanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ