● tequila night

366 25 2
                                    

bartender!tae
khách hàng!kook

.

buổi tối tháng bảy nóng nực ở las vegas, bar highball rolling jeon jungkook với áo sơ mi mở hai nút đầu, ngồi chễm chệ ở quầy, thả hồn vào bản nhạc jazz, được chơi bởi ban nhạc the hustle.

thời tiết oi bức khiến những người ở đây không còn tâm trạng hò hét, họ ngồi bên những chiếc bàn, thưởng thức chất lỏng vị chua nồng.

có lẽ hôm nay là ngày nóng nhất, chín giờ tối mà tận ba mươi tám độ, nhưng vẫn chưa bằng sức nóng của những cô gái làng chơi.

mơ hồ nhấm nháp ngụm cocktail màu vàng sóng sánh, jungkook bị giật mình bởi vị chua ngọt hơi nồng, đựng trong chiếc ly thủy tinh cao tới một gang tay.

"anh vừa đưa tôi cái gì thế?"

jungkook ngẫu hứng gọi bừa một ly, nói rằng cứ pha loại nào mà bartender thích nhất, và cậu nhận được thứ này.

ly cocktail màu đỏ vàng được phân rõ hai lớp, đá viên lổn nhổn, trang trí bằng miếng cam gắn liền với trái cherry phía trên.

liếc nhìn người đàn ông trong quầy pha chế, hắn có vẻ đẹp mê hoặc gần như tất cả thực khách mặc dù đã bước sang tuổi ba mươi tư, ánh đèn vàng mờ mịt càng tôn thêm sống mũi thẳng tắp cùng làn da không chút khuyết điểm. tóc đen óng ả vuốt ngược, khuyên tai màu bạc gắn đá sapphire*, mặt đẹp tới vô thực. hắn kín đáo, chăm chỉ và cẩn thận, lúc nào cũng cài đủ sáu nút áo sơ mi và mặc vest* bên ngoài, ngay cả mùa đông lẫn mùa hè. jungkook đôi khi hỏi rằng có nóng hay lạnh không, "quen rồi" - hắn đáp.

luôn bận rộn với công việc pha chế, hắn không mảy may ngoái lại, bàn tay thuần thục rót thứ chất lỏng màu đỏ sậm vào ly thủy tinh cỡ nhỏ.

"tequila sunrise*, mạnh mẽ và tinh tế"

hắn trả lời câu hỏi sau khi cậu ngắt lời tận hai phút.

lúc nào cũng vậy, kim taehyung luôn miêu tả những ly cocktail hệt như con người, cho dù việc này khá kỳ lạ và không cần thiết cho lắm, nhưng dù sao nghe cũng vui, cậu cũng chẳng mất gì.

"mạnh mẽ và tinh tế..."

jungkook nhớ tới một người, người đã khiến cậu phải lòng suốt mấy tháng nay. anh ta luôn bóng bẩy, hào nhoáng như vị thần trên tượng điêu khắc. anh ta phóng khoáng, hư hỏng, anh ta ga lăng, thô lỗ, anh ta cộc cằn, chu đáo, anh ta tài giỏi, nhưng vô tích sự.

việc duy nhất anh ta giỏi là sử dụng gương mặt để đi dụ dỗ người khác.

anh ta đến đây vào mỗi tối với những cô gái khác nhau.

anh ta với mái tóc vàng như mật, đẹp như tạc, mắt sáng lấp lánh, bờ vai rắn chắc, bắp đùi vạm vỡ...luôn rất thu hút, nóng hổi, bóp nghẹt hơi thở các quý cô tiệc tùng chỉ bằng một cái nhìn.

jungkook thích anh ta, thích đến chết, nhưng tiếc rằng anh chẳng đoái hoài đến cậu.

anh ta có điểm tương đồng với những ly cocktail.

ngọt ngào như pink lady, tươi mát như mojito, quyến rũ như b52 và nóng bỏng như penicillin.(*)

anh ta khiến jungkook mê mẩn, ngây ngất, mong muốn hơn bất cứ thứ gì, và cậu tự nguyện làm những gì anh ta muốn. nhưng anh ta không cần thứ gì ở cậu.

baby and gentlemanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ