● stand by you

423 31 0
                                    

quản lý!tae
siêu sao!kook

.
mình viết theo ngôi thứ ba (người ngoài cuộc kể chuyện), mọi người đừng nhầm lẫn nha

.
nếu thể, hãy nghe bài hát ở trên rồi hẵng đọc truyện.

.
cố lảng tránh đi ánh đèn sáng chói từ ống kính bọn nhà báo, jungkook bịt khẩu trang, che mặt, để không ai thấy được gương mặt tinh tú ướt đẫm giọt lệ của em. đã là lần thứ ba trong ngày. cuộc sống hiện tại không khác gì địa ngục. chúng muốn hạ thấp em.

cách đây chỉ hai mươi hai giờ đồng hồ, một tài khoản ẩn danh đã phanh phui quá khứ của em và tố cáo em sử dụng chất cấm khi chưa đủ tuổi, thêm cả những cáo buộc khác liên quan đến bạo lực, mại dâm và buôn bán cần sa.

bọn nhà báo, chúng không cần biết sự thật, chúng cần tiền.

ngay cả khi em đã cầu xin trong đau khổ và tuyệt vọng, việc duy nhất chúng làm là bắt chọn khoảnh khắc ấy và đăng những tin sốt dẻo, kiếm tiền.

taehyung nhấn mạnh chân ga, chiếc xe lao vun vút trong màn đêm, hắn sẽ mang em khỏi nơi này, đầy rẫy những chiêu trò, cạm bẫy dơ bẩn.

debut ở tuổi mười lăm, bây giờ em mới mười chín, em thậm chí còn chẳng học hết cấp ba, cánh cửa đại học gần như đóng lại, em từ bỏ mọi thứ để theo đuổi ước mơ rồi cuối cùng nhận lại được gì? chẳng gì cả.

giọng nói phát ra từ đầu kia điện thoại, taehyung tức điên người.

"jeon jungkook chính thức bị trục xuất khỏi công ty, quản lý kim đừng bảo hộ cậu ta nữa"

tên giám đốc đốn mạt ấy, hắn từng coi em như con gà đẻ trứng vàng, kiếm tiền trên giọt mồ hôi và nhiệt huyết của em. rồi đến khi "con gà" ấy bị què, lão ta nhẫn tâm vứt bỏ.

lặng lẽ ngắm nhìn người bé nhỏ nức nở trong góc xe trong thời gian dừng đèn đỏ ngắn ngủi, taehyung vuốt tóc em.

"tin anh, jungkook. anh sẽ lấy lại tất cả cho em"

jungkook không nói, lặng lẽ nắm chặt gấu áo anh, khóc.

"sẽ lấy lại được tất cả chứ?"

điểm dừng là căn nhà nhỏ hướng đông, ngoại ô seoul, nơi có khoảng vườn tược bé xinh và chiếc bàn gỗ kê trước nhà. đây là nơi taehyung tìm đến mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, và bây giờ nó dành cho em, trân quý.

mười một giờ khuya, anh chẳng buồn ngủ, anh buồn thôi.

ngay cả khi chẳng phải sự thật, chúng chỉ tin vào những gì muốn tin. và chúng chọn em. chúng biến em trở thành mục tiêu, giằng xé và lại kiếm tiền.

ánh sáng từ màn hình vi tính dần đẩy cuộc đời em vào bóng tối. anh tự hỏi, tại sao chuyện này lại xảy ra với em? em đã làm gì? em sai ở đâu? em đã từng tổn thương ai? đến tâm hồn ngây thơ non nớt của em còn chẳng thể tưởng tượng ra nổi.

"đừng đọc nữa jungkook, chỉ cần đến đây và ngồi bên anh"

em biết rõ bản thân em mà? trong trắng và thuần khiết. em từng nói rằng em sẽ chỉ yêu và tin vào chính mình, hà cớ gì em lại để những tên vô lại ấy cấu xé, đặt điều lên em mà không một lời phản bác? em tệ lắm, jungkook.

baby and gentlemanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ