(WARNING Matured Content Ahead Read at your own risk*** )
Saniya's POV
"Ohh... ahhh!" ungol ko ang init tangina. Shit feeling ko anytime makakarating nako ng ikapitong langit.
"Ohh ang sarap nyan.. Sige pa ohh" mahaba kong daing.
Habang lumalalim ang gabi at tumatagal. Ganon din lumala ang init na nararamdaman ko. Mapusok na kung mapusok masarap e! Nakakawala ng ulirat. Binuka ko pa lalo ang ang hita para mabigyan sya ng daan para makain nya ko doon!
Omyghad diko alam na ganto pala feeling nito. Halos lahat ng santo matatawag mo!
"Ohh ahh! M-Malapit nako" daing ko na sobrang lakas. Napuno ko ang kwarto ng halinghing ko. Diko alam kung saan pa ako hahawak at babaling sa sobrang init na nararamdaman ko
Hanggat hindi ko na malayan na nilabasan na naman ako pero di pa din sya tumitigil don. Oh god nangingid nako parang diko na kaya.
"D-Diko na kaya.."
He stare at me depthless
"Do you want me to stop?" Habang hinahalik halikan nya ang pagkababae ko. Tangina makakahindi pa bako sa palagay mo!
"Oo--Hindi!" mabilis kong tugon sa kanya. Naramdaman ko naman na ngumiti sya at tinuloy nya ang pagkain doon.
"Then i wont stop"
Tangina yung mainit na hininga nya nararamdaman ko sa pukejang ko!
"Take me now" wow english yarn?! sabi ko sa kanya. Tangina mamatay nako di pa din pinapasok huhu.
Hinubad nya ang huling saplot sa katawan. Titig na titig ako doon sa kaibigan nyang ahas. Jusko pain! What the fuck--? B-Ba't ang laki?
"Tangina kasya ba yan sakin?" Tanong ko sa kanya. Tangina nginisihan lang ako!
"Hmm it'll be fit" sabi nya. Pota teh maaga ko ata ma memeet si San pedro nito..
Pumwesto na sya sa pagitan ko at handa na syang pumasok doon---
"Ate zendy!!" Napabalikwas kaagad ako ng bangon ng wala sa oras. Hinahanap ng mga mata ko ang talipandas na tumawag sakin. Mapapatay ko talaga ang walanya na yon!
Agad ko naman nakita. Ang walangya nginisihan pako!
"Ano bang problema mo ha! Putek naman! Natutulog yung tao Ana!" sigaw ko sa kanya. Bweset saket saket ng ulo ko dahil di pako nakakatulog ng maayos tas babatuhin ako!
"Ate muka kang tanga. Di naman talaga kita dapat gigisingin kaso umuungol ka." H-Huh? Napadiretso ako ng upo sa sinabi nya.
Si Ana nga pala ay pinakabunso saming mag kakapatid sya na lamang ang nag aaral samin. Bale apat kami mga dhaiz dalawang lalake at dalawang babae, pangalawa ako sa mag kakapatid si kuya Matias ang panganay, Ako ai kuya george ang pangatlo at ang walanghiya nato na gumising sakin si ana. Nasa Third year college na sya at sa kursong BSIT konting kembot na lang makakatapos na. Kat papano may nagkapag tapos din sa pamilya namin...
"Eh ano naman kung naungol ako ha? Saka teka lang ba't kaba andito ha? Akala ko may pasok ka ha?" tanong kong pabalik sa kanya.
"Mamaya pa pasok ko mga 9 ate. Saka hinihintay ko pa si Mama, sinundo yung chanak mong anak"
Tiningnan ko naman sya ng masama. Tangina ha makachanak sa anak ko!
"Mama!" mabilis akong napabaling sa pintuan ng may sumulpot na bata doon.
Napangiti na lamang ako ng mabilis syang tumakbo sa gawi ko, at niyakap ako.
"Mama oh tingnan mo ang daming kong star! Sabi ni teacher mama verygood daw ako!"
Masigala nyang kwento at ipinakita nya braso nya sakin. Napangiti na lamang ako at inayakap sya ng pabalik...
"Wow... ang galing naman ng baby ko" tugon ko sa kanya.
Ngumiti naman sya sakin na halos di ko na makita ang mata nya sa sobrang kasingkitan. Di maipagkakaila na mag tatay talaga kayo! sigaw ng isip ko
Habang yakap yakap ko sya ay bigla syang nagtanong sa akin. Napukaw naman ang isip ko at nagbaba ako ng tingin sa kanya.
"Mama?"
"Ano po yon baby ko?Hmm"
"Sa tingin mo mama. Matutuwa din kaya si papa kung ipapakita ko 'to sa kanya?" bahaygya akong nagulat sa tanong nya.
Naistatwa ako ng very light at Sabay kaming nagkatinginan ni Ana. Diko alam kung pano ko sya sasagutin sa tanong nya pero Sinagot ko pa din sya...
"Oo naman anak... matutuwa yon kase matalino ang baby nya."
Yun na lamang ang nasabi ko sa kanya. Kahit kase ako anak diko din alam ang isasagot sayo...
Habang nakatingin ako sa kanya. Nakikita ko na habang lumalaki sya lalo nyang nagiging kahawig ang tatay nyang chanak din jok! Sana lang at wag kaminh pag tagpuin ng landas baka kapag nakataon masundan ka pa namin char.
"A-ah ate?" Napukaw ang malalim kong pag iisip dahil sa pagtawag ni ana sakin.
"O bakit?" Sagot ko sa kanya.
"Mauuna nako. Anajan na siguro si mama, traffic pa kaya baka malate ako" paalam nya sakin
Tinanguan ko naman sya at mabilis lumapit sa anak ko at hinalikan, nag paalam sila sa isat isa na akala mo di nag makikita.
Akmang tatayo na sana ako ng pumasok ulit si Ana sa kawarto ko. Napataas ang kilay ko kase bigla na lang syang nag lahad sakin. Tiningan ko naman sya na ano yang nilalahad mo look! Napasimangot naman sya ng di pa din ako nag aalis ng tingin sa kanyam
"Pede bang makahiram muna ng pera?, ubos na allowance ko ate may mga bibilin pa pala akong gamit na kaylangan ko sa school, ibabalik ko na kapag kasahod ko sa pinapasukan ko" na pabuntong hininga na lamang ako sa tinuturan nya. Akala ko naman kung ano.
Mabilis ko naman syang binigyan ng pera at tiningnan. Nasa kamay ko pa din yung perang ibibigay sa kanya.
"Ayusin mo pag aaral mong babae ka, pag nalaman kong nalandi ka lang! Hay nako Analita sinasabi ko sayo! Saka wag mo ng hayadan yan. Kung ano na lang kaylangan dito sa bahay yun na lang ibili" Sigaw ko sa kanya habang tinatanggap nya ang perang binigay ko.
"Oo ate, amina bitawan mo na. Mukang wala kang balak ibigay sakin e."
"Psh sige na lumayas kana sa harapan ko at bibihisan ko pa si jayross"
"lamats pangit kong kapatid!" sigaw nya naman sakin at mabilis lumabas. Psh peste!
Mabilis ko naman binihisan ang anak kong chanak at pinakain, pagkatapos ay pinatulog ko na sya, ng nakatulog na sya ay tinitigan ko sya ng mabuti di talaga mapag kakailang tatay mo sya. Diko alam kung sa susunod na mga araw matatago pa kita. Pero gagawin ko ang lahat pa di ka nya makuha sakin anak ko.
"Pogi sana tatay mo anak kaso tinakbuhan tayo psh."
A/N: Alam kong lame. Sorry sa mga errors aayusin ko na lang hehe.
YOU ARE READING
HUNKY BOYS Series #:1 ROSS MIGUEL SAMANIEGO
Romance(O N - G O I N G) "Ross..." usal ko. Nakatingin lamang sya sakin at mabilis na kumonot ang noo nya. Shit nakilala nya bako! Di ako makagalaw sa pwesto ko ni ang huminga ng maayos ay diko magawa. Pano kapag nakilala nyako. Akma na sana syang aalis s...